รวบหนุ่มมารับยาบ้าตามนัด เห็นตร.วิ่งหนีสุดชีวิต แต่ไม่รอด

รวบหนุ่มมารับยาบ้าตามนัด เห็นตร.วิ่งหนีสุดชีวิต แต่ไม่รอด

ตำรวจกำแพงเพชร สะกดรอยติดตามเอเย่นยาเสพติดขณะเดินทางไปรับยาบ้า 2 หมื่นเม็ด ที่เครือข่ายนำมาวางไว้ให้ที่โคนเสาไฟฟ้า เห็นตำรวจสะดุ้งวิ่งหนีสุดชีวิตสุดท้ายจนมุม

ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร พล.ต.ต.เฉลิม พลจินตรัตน์ ผบก.ภ.จว.กำแพงเพชร แถลงผลการจับกุมนายรังสิมัน โสภาดี อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47 หมู่ 8 ต.โค้งไผ่ อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 20,000 เม็ด โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อหัวเหว่ย สีขาว 1 เครื่อง

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบและได้รับแจ้งจากสายลับผู้ต้องหาได้สั่งยาเสพติดจากทางภาคเหนือมาจำหน่าย ชุดจับกุมยาเสพติด จึงได้ทำการวางแผนติดตามเข้าจับกุมได้ที่บริเวณใต้เสาไฟฟ้าแรงสูงหมู่ที่ 1 ต.ไตรตรึงษ์ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2560 เวลา 21.30.น.

โดยผู้ต้องหาได้มากับ นายเจ ไม่ทราบนามสกุล บ้านอยู่ตลาดโค้งไผ่ อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร เป็นผู้ขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า แคมรี่ หมายเลขทะเบียน ญบ 4275 กรุงเทพมหานคร มาด้วยกัน 2 คน เพื่อมารับยาบ้าจากเครือข่ายที่ส่งมาให้ โดยทิ้งของกลางไว้ที่ใต้เสาไฟฟ้า ขณะที่ผู้ต้องหาได้ไปหยิบของกลาง เจ้าหน้าที่ที่ซุ่มอยู่ได้แสดงตนเข้าจับ แต่ผู้ต้องหาได้วิ่งหลบหนี 

ขณะที่ นายเจ ได้ขับรถเก๋งหลบหนีไปกับความมืด ภายหลังผู้ต้องหาจนมุม ถูกตำรวจชุดจับกุมควบคุมตัวไว้ได้ นำไปสอบสวนขยายผล ทราบว่าผู้ต้องหารับของกลางยาบ้ามาจากเครือข่ายยาเสพติดทางภาคเหนือ จ.เชียงราย โดยใช้วิธีติดต่อตกลงกันโอนเงินแล้วก็ส่งของกลางมาวางตามจุด ให้ผู้ต้องหาไปรับ โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้เสพผู้ใช้แรงงานทั่วไป

ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้นำตัวผู้ต้องหารายนี้ไปสอบสวนเพื่อขยายผลการจับกุมไปยังเครือข่ายยาเสพติดทางภาคเหนือเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป