ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2560 แรม 13 ค่ำ เดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์ตั้งแต่เวลา 07.54 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะในการจัดการธุระเกี่ยวกับบ้านเรือน อาคาร ที่ดิน กิจการเกษตร พืชพันธุ์ต่างๆ และวันนี้สามารถนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ได้ ซื้ออุปกรณ์อิเล็คดทรนิคทางด้านการสื่อสารดีและวันนี้ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ทำสิ่งใดทางนั้นจะสำเร็จยาก ทิศตะวันออกหาทรัพย์ได้มาก ทิศใต้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีคนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดี เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์

เป็นวันทำงานหนัก ต้องทุ่มเทกัดไม่ปล่อย ใช้กำลังกายกำลังใจสูง และผลตอบแทนคุ้มค่า แต่เรื่องเงินยังช้า จะมีคนมาพึ่งคุณมากกว่าที่คุณจะได้ไปพึ่งใคร การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังทำได้ก้าวหน้า การประสานงานจะต้องเหนื่อยบ้าง แต่จะประสบความสำเร็จสูงดังปรารถนา เรื่องรักนั้น จะได้เพื่อนเก่ามาทำให้ใจชุ่มชื่น ที่มีคู่แล้ว จะเป็นเพื่อนเป็นมิ่งมิตรกันได้อย่างดี สุขภาพยังแข็งแรงสดใส ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันจันทร์

เรื่องเงินจะจัดการได้ดังหวัง เงินเข้าออกใช้ได้ ได้ขยันเข้าลุยได้ใช้สติใช้ปัญญาอย่างเต็มที่ อย่าโลเล คนทำงานนายหน้าตัวแทน งานคิดงานเขียน งานติดต่อทำข้อตกลงได้ก้าวหน้าดังใจ ทำไปเถอะไม่ต้องไปลังเล อาจเจอคนกลับกลอกแต่คุณรับมือได้ เรื่องรักนั้นอย่าไปคาดหวังอะไรมาก ไม่มีใครเป็นได้ดังใจดังปรารถนาของเราหรอก ลมย่อมเลือกทางพัดให้เอง ต่อให้ปิดประตูกั้นไว้ลมก็ชำแรกแทรกรู้เรี้ยวออกไปอย่างที่มันอยากๆอยู่จนได้ สุขภาพยังแข็งแรงสดชื่น คนป่วยได้ยาดีหมอดี เดี๋ยวก็ฟื้นกำลังแล้ว

เกิดวันอังคาร

จะได้ปลื้มใจจากผลงานความสำเร็จ มีเกณฑ์เคลื่อนไหวทางการงานที่ดีการติดต่อประสานงานหยอดเสน่ห์ไปเถอะ มาวินทั้งนั้น และจะได้ทำบุญก้อนใหญ่ ได้ช่วยเหลือคน ที่ยิ่งให้ยิ่งได้ แต่เงินเข้ายังช้า เล่นพนันจะควักออกมากกว่าได้เข้ามา ของหายได้คืนยาก ส่วนเรื่องรักจะเป็นเพื่อนคู่ยากช่วยกันคิดแก้ปัญหาได้ รักสำราญใจ สุขภาพยังมีเรี่ยวแรงแจ่มใส สู้โลกสู้ปัญหาได้สบายๆ

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องทางการเงินยังช้า อย่าประมาท อย่าไปคาดหวังอะไรมาก จะควักออกมากกว่าได้เข้ามา การติดต่อประสานงานดีทุกอย่าง มีคนให้เกียรติให้ความนับถือ การแสดงความคิดเห็นใดๆ จะพาคนชื่นชมมาให้ โชคทางด้านความรักมาจากการได้มีกิจกรรมร่วมกับคนที่ปิ๊ง ที่ปลื้ม ที่ห่างเหินไปไกลจะกลับมาร่วมงานกันอย่างคึกคัก พร้อมจะสะบักสะบอมกับงานหนักใหม่ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่ยไข้จะฟื้นกำลังได้เร็ว

เกิดวันพุธกลางคืน

ต้องดูแลใจให้หนักแน่นเข้าไว้ อย่าไปหมุนไปวิ่งตามสิ่งรายรอบ ใจจะกวัดแกว่งหมดแรงเอาดื้อๆ ถึงใจแกว่งแต่รู้เถอะว่านั่นน่ะเรื่องธรรมดาแท้ๆ เดี๋ยวก็ทุเลาแล้วดูมันเฉยๆเห็นที่มาที่ไปและอย่าไปแกว่งกับจิตก็จบเรื่อง อยู่กับลมหายใจลึกๆสดๆในปัจจุบันขณะได้ ก็รับมือกับการขึ้นลงของชีวิตได้ตามสมควรแก่เหตุแล้วการประสานงานต่างๆวันนี้จะไปตามวิถีของมัน แม้ต้องเหนื่อยยากกว่าปกติสักหน่อยก็ตาม เรื่องเงินยังพอไปได้ ลูกหลานบริวาร กิจการเกี่ยวกับเด็กๆจะพาทรัพย์เข้ากระเป๋า แต่สุขภาพขาลง ระวังป่วย เหนื่อยง่าย อ่อนล้าง่ายกว่าปกติไว้ด้วยรักยังเรื่อยๆ สบายๆ คนไกลมาทำให้หวั่นไหว หรือได้เดินทางกับคนชวนให้พอใจ เดินทางพบรัก

เกิดวันพฤหัสบดี

ได้ทำเงินหรือได้ใช้เงินจากเรื่องของหยูกยาสุขภาพ ดูแลไว้ดีๆ จะแข็งแรงขึ้นลูกหลานบริวารจะมานัวเนียนุงนังและช่วยกันหลายอย่าง การขยับไปติดต่อประสานงานทางการเงินเดินหน้าโลด อะไรคิดว่ายาก ทำไม่ได้ ลุยดูเถอะ จะมีช่องทางไปได้อย่างสบาย และเงินจะไหลเข้าแบบน้ำซึมบ่อทราย ความรักนั้นคุณต้องดูแลเยอะหน่อย หรือมีเหตุให้ไกลให้ห่างกันไปบ้าง อย่าเพิ่งไปดิ้นรนอะไรมาก สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง ป่วยง่าย หมดแรงง่าย อย่าไปโหมงานหนัก มันจะเกินกำลังจนป่วยกะเสาะกะแสะได้ง่าย

เกิดวันศุกร์

ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือให้คำแนะนำดีๆหลายอย่าง ฟังไว้จะดีเอง เรื่องที่ติดต่อประสานงานทางการเงินไว้จะเดินหน้าและมีรายได้เข้ามาที่ฝืดติดขัดจะทุเลา เรื่องนำเงินมาให้จะนำความปลื้มใจภูมิใจมาด้วย ช่วงนี้มีจังหวะดีในการประชุม การติดต่อสัมพันธ์ใหม่ๆ อยากเปลี่ยนงาน ลองขวนขวายดูจะได้งานใหม่ที่มีรายได้ดี ความรัก จะกลับมาฟู่ฟ่าใหม่ แต่ดีแบบไม่ตลอด แค่พากันรื่นรมย์ใจชั่วครั้งชั่วคราว สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันเสาร์

เรื่องสุขภาพจะดูแลได้ดี เรื่องการเงินเข้ามาประชิดตัวจะจัดการได้เรียบร้อย การขายตรง ชักชวน ใครกล่อมให้เขาควักกระเป๋าออกมาได้อย่างเต็มมือและเต็มใจแต่อาจเซ็งเพราะมีคนมาวีนใส่ มาลูบคมเอาบ้าง ช่างหัวมันเถอะ คนบ้าคนประสาทมีทุกที่ หากมีงานคิด งานเขียน งานประสานงานใดๆ ค้างอยู่จะเสร็จเรียบร้อย การเสนอความคิดเห็นจะได้รับการยอมรับ เรื่องรักใคร่ค่อนข้างสุขสำราญบานเบิก สุขภาพยังแข็งแรงดี