'บอย' รุกกองปราบคดีฉ้อโกง หลังอดีตส.ส.เพื่อไทยถอนแจ้งความ

'บอย' รุกกองปราบคดีฉ้อโกง หลังอดีตส.ส.เพื่อไทยถอนแจ้งความ

"บอย ยูนิตี้" บุกกองปราบ โร่ขอเอกสารถอนแจ้งความของ "อำนวย คลังผา" อดีต ส.ส.เพื่อไทย หลังถูกเคยแจ้งเป็นคดีเมื่อปี 2555 คดีฉ้อโกงรถหรู จนถูกออกหมายจับ

กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) - เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 20 มิ.ย.2560 นายอินทระศักดิ์ เตชธีรสิริ หรือ “บอย ยูนิตี้” กรรมบริษัทเอสทีที ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม หลังทราบว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายอำนวย คลังผา อดีต ส.ส.จ.ลพบุรี ที่เคยแจ้งความดำเนินคดีกับทาง นายอินทระศักดิ์ ซึ่งมีปัญหาเกี่ยวกับรถยนต์ยี่ปอเช่ ในข้อหา “ฉ้อโกง” เมื่อปี 2555 ได้ส่งตัวแทนมาถอนแจ้งความที่กองบังคับการปราบปราม

นายอินทระศักดิ์ เปิดเผยว่า วันนี้เดินทางมาเพื่อขอพบพนักงานสอบสวน เพื่อขอเอกสารการถอนแจ้งความกรณีที่นายอำนวย ได้เคยแจ้งความตนไว้เมื่อปี 2555 ซึ่งที่ผ่านมาตนได้มีการพูดเจรจาทำความเข้าใจกันแล้ว โดยเมื่อเช้านี้ก็ได้รับทราบว่า ทางนายอำนวย ได้ส่งตัวแทนมาถอนแจ้งความเรียบร้อยร้อยแล้ว โดยคดีนี้ตนทราบว่า นายอำนวยได้แจ้งข้อหา “ฉ้อโกง” กับตน แต่ต่อมาพบว่า ทางพนักงานสอบสวนได้ออกหมายจับในข้อหา “ฉ้อโกงประชาชน” ซึ่งตนก็ไม่ทราบมาก่อน จนกระทั้งถูกจับกุมตัว

นายอินทระศักดิ์ กล่าวอีกว่า ในส่วนคดีที่อยู่กับกรมสอบสวนคดีพิเศษ(ดีเอสไอ) ตนได้รวบรวมเอกสารเกี่ยวกับรถที่มีปัญหาไว้หมดแล้ว โดยจะนำไปมอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ดีเอสไอ. เพื่อแสดงความบริสุทธิ์อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ตนจะจัดการแถลงข่าวอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยจะแจ้งให้ทราบต่อไป