ร้อนระอุ “ดีแลนโอไบรอัน” ประกบ “ไมเคิลคีตัน”

ร้อนระอุ “ดีแลนโอไบรอัน” ประกบ “ไมเคิลคีตัน”

ระเบิดความระอุไป “AMERICAN ASSASSIN” (อเมริกัน แอสแซสซิน) หนังแอคชั่นนักฆ่าเลือดใหม่ที่เตรียมมอบความมันระห่ำ การันตีด้วยการดัดแปลงมาจากนิยายขายดีอันดับหนึ่งของนิวยอร์กไทมส์ที่มีออกมาถึง 14 เล่ม

     รวมทั้งยังนำทัพด้วยทีมนักแสดงฝีมือเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น ดีแลน โอไบรอัน นักแสดงชายที่กำลังก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดทางการแสดงในฐานะแอคชั่นสตาร์เต็มตัว หลังแจ้งเกิดในผลงานฟอร์มยักษ์The Maze Runner (เดอะเมซ รันเนอร์), Deepwater Horizon (ดีปวอเทอร์ฮอไรซัน) ประกบคู่กับ ไมเคิลคีตันยอดนักแสดงรุ่นเก๋าดีกรีเข้าชิงออสการ์จาก Birdman (เบิร์ดแมน) ที่งานนี้ทั้งคู่ต้องปะทะบทบาทเดือดและฉากแอคชั่นสายโหดกันแบบซีนต่อซีนจนคอหนังต้องสะใจกันไปข้างหนึ่งพร้อมด้วย เทย์เลอร์คิตช์หนุ่มมาดเท่เสน่ห์เหลือร้ายจาก John Carter (จอห์น คาร์เตอร์), Battle Ship (แบทเทิลชิป)และ ซาน่า ลาธานจาก Now You See Me 2 (นาว ยู ซี มี 2)

“ผู้ชมจะสงสัยและอยากรู้ถึงเหล่าตัวละคร (นักฆ่า) พวกนี้ตลอด ว่าพวกเขามาจากไหน พวกเขาเดินหน้ามาถึงจุดๆ นี้ได้อย่างไร และในหลายๆ ครั้งเราสลับไปเล่าเรื่องราวความเจ็บปวดจากโศกนาฏกรรมในอดีตซึ่งผมมองว่ามันสมจริงมากๆ เพราะทั้งหมดทั้งมวลนี้ล้วนเป็นธรรมชาติของมนุษย์ที่เรารู้สึกได้” – พระเอกหนุ่ม ดีแลน โอไบรอันกล่าวถึงการรับบทเป็นมิทช์แร็ปป์หนุ่มผู้สูญเสียแฟนสาวไปจากการจู่โจมของผู้ก่อการร้ายจนทำให้เขาเริ่มก้าวเข้าสู่การเป็นซีไอเอและโลกวงการนักฆ่า

ร้อนระอุ “ดีแลนโอไบรอัน” ประกบ “ไมเคิลคีตัน”

ร้อนระอุ “ดีแลนโอไบรอัน” ประกบ “ไมเคิลคีตัน”

“บทบาทของ ไมเคิลคีตัน มีความซับซ้อนและคาดเดาไม่ได้เขาเป็นคนแข็งแกร่ง รุนแรงบ้างในบางเวลา แต่ลึกๆ แล้วก็มีความอ่อนโยนอยู่ลึกๆ เขานำพา มิทช์แร็ปป์ ไปสู่เส้นทางที่ถูกต้องและเหมาะสม ถึงแม้ว่าระหว่างทางนั้นจะมีอุปสรรคมากมายเข้ามาขวางกั้นก็ตาม”– ผู้กำกับมือฉมัง ไมเคิล คูเอสตา จากซีรี่ย์ดัง Homeland (โฮมแลนด์), Dexter (เด็กซ์เตอร์) กล่าวถึงบทบาทสแตนเฮอร์ลีย์อดีตทหารมากประสบการณ์ผู้นำหน่วยปฏิบัติการลับที่รับบทโดย ไมเคิลคีตัน

     เตรียมก้าวสู่เส้นทางนักฆ่าระดับชาติ ลุยไปกับปฏิบัติการลับระดับโลกที่ทุกวินาทีคือความตื่นเต้นและอันตรายสุดขั้วใน “AMERICAN ASSASSIN” (อเมริกัน แอสซาซิน) 14 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ร้อนระอุ “ดีแลนโอไบรอัน” ประกบ “ไมเคิลคีตัน” ร้อนระอุ “ดีแลนโอไบรอัน” ประกบ “ไมเคิลคีตัน” ร้อนระอุ “ดีแลนโอไบรอัน” ประกบ “ไมเคิลคีตัน”