จยย.ประสานงาดับ 3 ศพ ที่กำแพงเพชร

จยย.ประสานงาดับ 3 ศพ ที่กำแพงเพชร

รถจักรยายนต์ซิ่งด้วยความเร็ว ชนประสานงากันอย่างจัง สองสามีภรรยาดับทั้งคู่ ส่วนอีกคันก็ไม่รอด เสียชีวิตคารถของตัวเอง รวม 3 ศพ

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 19 มิถุนายน พ.ต.ต.บุญส่ง อุปภัมถ์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถจักรยายนต์ ทำให้มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 3 คน เกิดเหตุที่หมู่ที่ 13 บ.บ่อกลางดง ต.อ่างทอง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงเดินทางไปดูที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลอ่างทอง เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างกำแพงเพชร เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร


ในที่เกิดเหตุ เป็นถนนสัญจรระหว่างหมู่บ้าน ไม่มีไฟสองแสงสว่าง พบศพนายประสิทธิ์ พันสุวรรณ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70 หมู่ที่ 13 ต.อ่างทอง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร สภาพร่างคว่ำหน้าคดคู้คารถจักรยานยนต์ของตนเอง ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีขาวแดง หมายเลขทะเบียน 1 กจ 5445 กำแพงเพชร สภาพพังยับเยิน ชิ้นส่วนของรถแหลกกระจัดกระจายตกบนถนน


ใกล้กันพบศพ นายรัชภูมิ มีมาก อายุ 19 ปี และศพนางสาวปิยะมาศ สุขชื่น อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 หมู่ที่ 10 ต.อ่างทอง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เป็นสามีภรรยากัน มีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีขาวดำ หมายเลขทะเบียน 1 กง 4316 กำแพงเพชร สภาพพังยับเยินแหลกไปทั้งคันเช่นกัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันเก็บศพผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน ส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง


จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุเบื้องต้น ทราบว่า บริเวณที่เกิดเหตุเป็นถนนระหว่างหมู่บ้านมืดสนิท ไม่มีไฟส่องแสงสว่างข้างทาง และไม่มีบ้านเรือนเป็นถนนที่เปลี่ยวมาก สภาพความเสียหายของรถจักรยานยนต์ทั้งสองคันนั้นแหลกไม่มีชั้นดี จึงคาดว่าทั้งคู่ใช้ความเร็วมากันอย่างเต็มที่


ทั้งนี้ รถจักรยานยนต์ของ นายรัชภูมิ มีมากและนางสาวปิยะมาศ สุขชื่น สามีภรรยาขับขี่มุ่งหน้าออกมาจากหมู่บ้าน ส่วนรถจักรยายนต์ นายประสิทธิ์ พันสุวรรณ ขับขี่มุ่งหน้าเข้าหมู่บ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้ชนประสานงากันอย่างจังที่บริเวณกึ่งกลางถนน แรงปะทะอย่างแรงทำให้ร่างผู้เสียชีวิต ผู้หญิงคอหัก ส่วนอีกสองคนศีรษะกระแทกพื้นถนน และตามร่างกายกระดูกหักหลายส่วน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทั้งหมด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็จะสอบสวนสาเหตุนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง