ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันพุธที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2560 แรม 12 ค่ำ เดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์ตั้งแต่เวลา 09.30 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การใช้ความรวดเร็ว เฉียบขาด โจมตีฝ่ายตรงข้าม และเป็นวันที่ห้ามแต่งงาน ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ควรหลีกเลี่ยงด้านนั้น เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกช่วยเหลือเป็นที่พึ่งได้ คนเกิดวันเสาร์ไม่ควรจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องที่ลงแรงไปด้วยความอุตสาหะพยายามจะให้ผลดีอย่างต่อเนื่องในระยะยาว เหมือนเอาหลักประกันในอนาคตไปฝากธนาคารไว้ จะมีเครดิตสะสมที่มากขึ้นเรื่อยๆ ผลดีกำลังคอยอยู่แล้ว ความรักอยู่ในตำแหน่งที่ดี คนที่ได้พบในช่วงนี้จะนำสิ่งดีๆเข้ามาให้ในชีวิต การประสานงานต่างๆวันนี้แจ่มใส เงินคล่องแต่สุขภาพป่วยง่ายหายช้า ไม่ค่อยมีแรงนัก ติดต่ผู้ใหญ่ ข้าราชการหน่วยงานราชการช้าบ้างไม่ค่อยสุนทรนัก

เกิดวันจันทร์

มีจังหวะดีที่จะสามารถเจรจาต่อรองเรื่องต่างๆให้สำเร็จลุล่วงไปโดยไม่มีอุปสรรครุนแรงใดๆ แต่เรื่องเงินต้องระวัง มีโอกาสเสียเงินสูง ของหายได้คืนยาก เงินไม่ค่อยคล่องเท่าใดความรักมักเป็นรักเก่ารักไกลมาชวนให้หวั่นไหว สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา อะไรที่ต้องการอย่ายอมแพ้ง่ายๆให้ขอให้ลุยซะจะได้ไว้ในมือ อย่างน้อยก็บางส่วนล่ะน่ะ

เกิดวันอังคาร

วันนี้แจ่มใสเรี่ยวแรงพร้อมลุย แข็งแรงขึ้น ป่วยไข้จะมีกำลังขึ้น ทุเลาแล้วนะ ยังมีคนพร้อมจะช่วยเหลือดูแลอย่างดีและคุณจะมีน้ำใจเกื้อกูลคนอยู่ใกล้อย่างดีด้วยเช่นกันเป็นช่วงที่มีพลังอำนาจในตัวเอง สติปัญญาเฉียบแหลม ความคิดเห็นต่างๆจะมีผู้รับฟังอย่างใส่ใจ และยังมีกำลังแรงที่จะลุยกับเรื่องหนักๆ ได้อย่างเต็มที่ยังไม่มีจังหวะดีในการเสี่ยงโชค อย่าเล่นบอลล์เล่นหวยมากนัก จะเจ๊ง แต่การเงินด้านอื่นๆที่หามาเองด้วยสุจริตธรรมยังมีโชคที่ดีอยู่ รักสำราญใจผู้ใหญ่เปิดไฟเขียว หรือคบหาคนอายุเยอะแล้วสำราญใจ

เกิดวันพุธกลางวัน

ผลงานที่ทำมาเริ่มออกดอกออกผล แต่ขอให้หนักแน่นให้มาก เพราะเป็นจังหวะซึ่งคนจะเกรงใจน้อย บางทีถูกลุยเอาดื้อๆ ถูกทิ่มแทงด้วยริษยา อย่าไปเก็บมาเป็นอารมณ์เลย กับคนนิยมความริษยาอาฆาตนั้น อยู่ห่างๆเถอะนะจ๊ะอย่าเที่ยวไปเมตตาสุ่มสี่สุ่มห้า สัญชาตงูพิษมันผลิตพิษทุกวัน เข้าไปใกล้เดี๋ยวจะได้เป็นพระเอกหรือนางเอกนิทานเรื่อง“ชาวนากับงูเห่า”ไปโดยไม่รู้ตัว ส่วนเรื่องรักนั้นจะพาให้เงินออกจากกระเป๋า แต่ถ้าเต็มใจก็ถือว่าซื้อความสุขไปแล้วกัน สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ยังป่วยไข้ง่าย หายช้า หมดกำลังง่าย หรือมิฉะนั้นจะมีเหตุให้ฮึ่มฮั่มกับคนรายรอบได้ในเรื่องสุขภาพ

เกิดวันพุธกลางคืน

พร้อมอย่างยิ่งที่จะขยันขันแข็งใช้กำลังแรงและกระตือรือร้นอย่างเต็มที่สามารถเข้าไปแก้ปัญหาหนักๆได้โดยไม่ต้องเกรงกลัวอะไรผู้ใหญ่จะคุ้มครองและมองเห็นความตั้งใจดีของคุณ ความรักมีดีก็จริง แต่ยังมีเรื่องที่ทำให้ร้าวใจอยู่ลึกๆ หัดปล่อยเรื่องเก่าให้ผ่านเลยเสียบ้าง ไม่เพียงให้โอกาสคนอื่น แต่เป็นการให้โอกาสตัวเองอย่างสำคัญด้วย แต่ถ้าเป็นรักที่สัมพันธ์กับคนไกล คนต่างชาติต่างศาสนา ยังพอมีเรื่องให้ชุ่มชื่นใจเข้ามา สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพฤหัสบดี

หากต้องเดินทางในวันนี้ หรือต้องเจรจาเรื่องสำคัญกับพี่น้องตัวเอง ยังมีเกณฑ์ต้องพบปัญหาสะดุดกึกกักอยู่บ้างขอให้ ทำใจสบายๆ อย่าประสาทเด็ดขาด รู้ไว้เลยไม่มีอะไรหนักหนาหรอก เดี๋ยวก็แก้ปัญหาได้แล้ว เพราะจะมีคนมารุมช่วย มีผู้ใหญ่เข้ามาเคลียร์ปัญหาให้คำแนะนำอันมีค่าเรื่องการเงินไม่ค่อยสุนทรนัก อาจต้องบริจาค ช่วยคนอื่น หรือควักออกมากกว่าได้เข้ามา เล่นพนันไม่ได้ดังหวัง ความรักยังชืดๆจืดๆ ไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลงต่างคนต่างมีชีวิตตามแบบเดิมๆไป ไม่มีอะไรหวือหวาคึกคัก สุขภาพยังแข็งแรง ป่วยไข้ได้ขยับไปโน่นมานี่หน่อยเดี๋ยวก็ดีขึ้น

เกิดวันศุกร์

สติปัญญาพุ่งเชียวนะ ในการหาเงินและใช้เงินการติดต่อประสานงานต่างๆ โดยเฉพาะกับคนที่เป็นผู้บริหารระดับสูง การประสานงานพอจะมีโอกาสที่ดีเข้ามา ติดต่อผุ้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะพาเงินพาโอกาสทางการเงินเข้ามา ความรักยังดูแลกันดี คนโสดก็อิ่มใจได้โดยไม่ต้องไปแสวงหาเรื่องปวดหัวมาใส่ตัว แต่สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ป่วยง่ายหายช้า หรืออ่อนแรงอ่อนล้าหมดแรงง่ายกว่าปกติ อย่าไปโหมงานหนักเกินกำลังเข้าล่ะ

เกิดวันเสาร์

วันนี้ระวังคนใกล้ตัวจะนำความกังวลใจเรื่องงานการมาให้มักมีความขัดแย้งที่ถูกทิ่มแทงให้ไม่สบายใจอยู่เรื่อยๆ ขอให้ทำใจให้หนักแน่นมากๆ อย่ากระโดดขึ้นเวทีไปชกด้วยเลยไม่มีอะไรดีหรอก เพราะเป็นวันที่การงานยังมีปัญหาจุกจิก รักอืดๆชืดๆ เงินนิ่ง ดังนั้นเรื่องที่หวังแม้จะขยันทุ่มเทลงไปเท่าไหร่แต่ผลจะยังไม่ปรากฏในวันนี้ ทำใจสบายๆพรุ่งนี้จะคล่องขึ้นในทุกเรื่องแล้ว