'ครูอ้อย'น้ำตานอง โอดศิษย์คิดล้างครู!!

'ครูอ้อย'น้ำตานอง โอดศิษย์คิดล้างครู!!

"ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต" หอบหลักฐานร้องดีเอสไอสอบหาขบวนการกรรโชกทรัพย์ 11 ล้าน น้ำตาแตกโอดศิษย์คิดล้างครู!!

นางฐิตินาถ ณ พัทลุง หรือ ครูอ้อย ผู้เขียนหนังสือ "เข็มทิศชีวิต" เข้าพบพ.ต.ต.วรณัน ศรีล้ำ ผอ.ศูนย์บริหารคดีพิเศษ เพื่อยื่นหลักฐานเพิ่มเติมเป็นคลิปเสียงและเอกสารจากถอดเทปเสียงโดยอ้างว่าเป็นของขบวนการข่มขู่เพื่อกรรโชกทรัพย์ 11 ล้านบาท หลังจากได้เคยเข้ายื่นคำร้องมาครั้งหนึ่งแล้ว

นางฐิตินาถ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 14 มิ.ย.ที่ผ่านมาตนได้รับลิงค์เป็นคลิปจากบุคคลผู้หนึ่งซึ่งอ้างตนว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญระบบไอทีที่สามารถเจาะข้อมูลเวปไซต์เพื่อใส่ข้อมูลอันเป็นเท็จเพื่อทำลายและสร้างความเสียหายให้กับตนได้ หากไม่อยากให้เสื่อมเสียชื่อเสียงให้นำเงินจำนวน 11 ล้านบาท มามอบให้ภายใน 36 ชั่วโมง โดยได้นัดให้ตนนำเงินไปมอบให้เมื่อวันศุกร์ที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา แต่ตนไม่ได้มอบเงินให้ไป ซึ่งกรณีที่เกิดขึ้นทำให้ตนรู้สึกไม่ปลอดภัย ดังนั้นจึงนำข้อมูลเพิ่มเติมมามอบให้ดีเอสไอเพื่อให้สอบสวนถึงผู้ที่เกี่ยวข้องในขบวนการ เพราะอาจเป็นกลุ่มผู้สูญเสียผลประโยชน์ที่ต้องการเข้ามาดำเนินกิจการของตนเอง

"ครูอ้อยรักลูกศิษย์ทุกคน ที่ผ่านมาช่วยเหลืออยู่ตลอดแต่ไม่คิดว่าลูกศิษย์จะคิดล้างครู ซึ่งหลักฐานทั้งหมดครูอ้อยได้ส่งมอบให้ดีเอสไอไปหมดแล้ว"นางฐิตินาถกล่าวทั้งน้ำตา

ขณะที่พ.ต.ต.วรณัน กล่าวว่า ดีเอสไอจะรับหลักฐานไว้ประกอบการพิจารณารวมกับเอกสารเดิมที่เคยเข้ามายื่นก่อนหน้านี้ ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเอกสารหลักฐานทั้งหมดแล้ว คาดว่า กลางสัปดาห์นี้จะเสนออธิบดีดีเอสไอเพื่อพิจารณาว่าจะรับเรื่องดังกล่าวไว้สอบสวนหรือไม่ เบื้องต้นยังไม่พบว่ามีเจ้าหน้าที่ดีเอสไอคนใดเข้าไปเกี่ยวข้อง อีกทั้งคำร้องของนางฐิตินาถก็ไม่มีส่วนใดระบุถึงเจ้าหน้าที่ดีเอสไอ ส่วนที่จะมีเจ้าหน้าที่ดีเอสไอเข้าไปซื้อคอร์สอบรมหรือไม่ถือเป็นเรื่องส่วนตัว

พ.ต.อ.ไพสิฐ วงศ์เมือง อธิบดีดีเอสไอ กล่าวว่า ตนยังไม่ทราบรายละเอียดเรื่องที่นางฐิตินาถมาร้องทุกข์ ขอให้ดีเอสไอรับเรื่องมีขบวนการขู่กรรโชกทรัพย์จำนวน 11 ล้านบาท และยังไม่เห็นรายละเอียด เท่าที่ทราบเบื้องต้นคดีน่าจะเป็นความรับผิดชอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจมากกว่าแต่เมื่อผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์ก็จะรับไว้ตรวจสอบตามขั้นตอนต่อไป