ทำแผนหนุ่มจะข่มขืนสาว ลูกชายร้องขอความช่วยเหลือได้ทัน

ทำแผนหนุ่มจะข่มขืนสาว ลูกชายร้องขอความช่วยเหลือได้ทัน

ทำแผนหนุ่มจะข่มขืนสาว ลูกชายร้องขอความช่วยเหลือได้ทัน หวิดโดนประชาทัณฑ์

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 19 มิถุนายน พ.ต.อ.จักรพันธุ์ กิตติสิริพรกุล ผกก.สภ.เสม็ด พร้อมด้วยกำลังตำรวจกว่า 20 นายได้ควบคุมตัวนายมนตรี สายเมือง อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39/10 หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ผู้ต้องหาในคดีพยายามจะข่มขืนนางอัจฉรา หาญนัทธี อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39/13 หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังจากนางอัจฉราพร้อมด้วยลูกชายอายุ 6 ขวบกลับจากซื้อของจากห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยกลับถึงบ้านช่วงค่ำวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา 

โดยช่วงเกิดเหตุนายมนตรีไม่สวมเสื้อผ้าได้พยายามเข้ามาลวนลามและพยายามข่มขืน โชคดีที่เพื่อนบ้านได้มาช่วยเหลือได้ทัน โดยมีน้องกลั่น อายุ 6 ปี ลูกชายของนางอัจฉราได้วิ่งไปตามเพื่อนบ้านมาช่วยเหลือจนประสบความสำเร็จ พร้อมระบุคนร้ายไม่ใส่เสื้อผ้า มีรอยสักเต็มตามลำตัว พยายามมาทำร้ายแม่ และแม่ให้ตัวเองไปตามเพื่อนบ้านมาช่วยเหลือได้ทันท่วง หลังจากนั้นตำรวจได้ลงพื้นที่จับกุมตัวนายมนตรีได้ดังกล่าว

ในการทำแผนครั้งนี้ พ.ต.อ.จักรพันธุ์ ได้พยายามพูดคุยกับสามีของนางอัจฉราว่า นายมนตรีตกเป็นผู้ต้องหาแล้วไม่สามารถที่จะกระทำความรุนแรงได้ และจะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งตำรวจได้ตั้งข้อหาทุกข้อหาที่กระทำความผิดคือบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืนและพยายามข่มขืนผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้าย รวมทั้งเสพยาเสพติด ทำให้สามีของนางอัจฉราทำใจได้ และช่วงที่ทำแผนได้มีชาวบ้านมามุงดูและจะทำร้ายนายมนตรีผู้ต้องหาอีก ตำรวจต้องรีบนำตัวกลับ สภ.เสม็ดทันที เพราะหวั่นว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้นอีก

ทางด้านนายมนตรี สายเมือง ผู้ต้องหากล่าวว่า ช่วงก่อเหตุจำไม่ได้จริงๆ ว่าทำอะไรไปบ้าง

พ.ต.อ.จักรพันธุ์ กิตติสิริพรกุล ผกก.สภ.เสม็ด กล่าวว่าขอเตือนหญิงสาวที่ขับรถเวลาค่ำคืนจะลงจากรถต้องระมัดระวังตัวให้ดี ดูสภาพแวดล้อมก่อนจะลงจากรถจะช่วยป้องกันปัญหาการถูกข่มขืนเหมือนกับกรณีดังกล่าว โชคดีที่ลูกชายวัย 6 ขวบไหวพริบดี รีบแจ้งให้ชาวบ้านมาช่วยเหลือได้ทันท่วงที่ ขอชมเชยด้วย