ยิงดับเอเย่นต์ล็อตเตอรี่ เผยมีคนโทรเรียกออกจากบ้าน

ยิงดับเอเย่นต์ล็อตเตอรี่ เผยมีคนโทรเรียกออกจากบ้าน

คนร้ายก่อเหตุฆาตกรรมเอเย่นต์จำหน่ายล็อตเตอรี่ ใช้ปืนยิงกลางชุมชนเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ คาดพบมีการนัดหมายออกมาจากบ้านก่อนถูกประกบยิง

ช่วงเช้า (19 มิ.ย.2560) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุฆาตกรรมกลางถนนชุมชนสะพานยาว ตำบลโพธิ์เสด็จ อำเภอเมือง เขตเทศบาลนครนครศรีธรรมราช ผู้เสียชีวิตคือนายไชยา อุดม อายุ 53 ปี ซึ่งมีบ้านพักห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าบริเวณขมับขวา 1 นัด ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟทะเบียน กกง-780 นครศรีธรรมราช

นางเอื้อมเดือน มาจรินทร์ ภรรยาผู้ตายระบุว่านายไชยา เป็นเอเย่นต์ล็อตเตอรี่รายย่อย และยังเป็นหัวหน้าวินจักรยานยนต์รับจ้างในตัวเมืองนครศรีธรรมราช ก่อนเกิดเหตุได้มีโทรศัพท์เข้ามานัดหมายนายไชยา ซึ่งนายไชยาได้ผลัดเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนขับรถออกจากบ้านไปราว 100 เมตร แล้วถูกคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์ตามประกบยิงทั้งที่สองข้างทางมีบ้านเรือนของชาวบ้านอยู่เป็นจำนวนมาก หลังจากนั้นได้หลบหนีหายไปบนเส้นทางสถานีขนส่งผู้โดยสาร

พันตำรวจเอก อดิศักดิ์ เทพวรรณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราช ระบุว่า เจ้าหน้าที่อยู่ในระหว่างการสืบสวนสาเหตุความขัดแย้งในธุรกิจล็อตเตอรี่ที่ผู้ตายเริ่มทำอยู่ นอกจากนั้นกำลังเร่งรวบรวมข้อมูลความขัดแย้งในการดูแลวินมอเตอร์ไซรับจ้าง ส่วนผู้ที่ก่อเหตุนั้นอยู่ในระหว่างการสืบสวนหากลุ่มเช่นเดียวกัน