"เสกโลโซ" จัดคอนเสิร์ตร็อคสบายๆ ในสไตล์อะคูสติก

"เสกโลโซ" จัดคอนเสิร์ตร็อคสบายๆ ในสไตล์อะคูสติก

ดึงคนเพลงระดับเทพอย่าง "ปุ๊ -แสตมป์- สิงโต" ร่วมแจมความสนุกในครั้งนี้

     ครั้งแรกกับคอนเสิร์ตร็อคสบายๆ สไตล์อะคูสติกของร็อคแอนด์โรลสตาร์คนนี้ "เสก โลโซ" (เสกสรรค์ศุขพิมาย) พร้อมเซอร์ไพรส์จากศิลปินพิเศษหนึ่งเดียวคนนี้ "ปุ๊ อัญชลี, แสตมป์ อภิวัชร์, สิงโต นำโชค" ที่จะมาร่วมร้องบทเพลงรักของโลโซ ในสไตล์ของตัวเองให้ฟังอย่างเต็มอิ่ม ด้วยคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปีที่จัดขึ้นมาให้แฟนเพลงได้หายคิดถึงกับคอนเสิร์ต "SEK LOSO  ACOUSTIC LIVE  IN  BANGKOK" (เสก โลโซ อะคูสติกไลฟ์ อิน แบงค์คอก) โดยร็อคสตาร์ "เสก โลโซ" เปิดใจว่า...

     "หลังจากที่แฟนเพลงของวงโลโซตั้งหน้าตั้งตารอคอยการกลับมาอีกครั้งของคอนเสิร์ตใหญ่ปีนี้ 2560 พวกเรากลับมาแล้ว และตั้งใจจะเปลี่ยนเพลงร็อคให้เป็นเพลงรักสไตล์อะคูสติกไลฟ์ โดดเด่นด้วยซาวน์ดนตรีตามแบบฉบับของโลโซ ก้องกังวานด้วยกีต้าร์โปร่ง เติมสีสันด้วยเครื่องสายของเปียโน, ไวโอลิน, วิโอล่า, เชลโล่

     พร้อมกับอีกหลากหลายบทเพลงที่ไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อน โดยเฉพาะเพลงที่หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าผมแต่ง อย่างเพลง "คนหลายใจ อัสนี-วสันต์,อย่ารักกันเลย เบิร์ด ธงไชย, ไม่รักดี เปเปอร์แจม, รักรู้ไหม มอส ปฏิภาณ, (เก็บใจ)ใส่กุญแจ  OHO, คิดถึงเธอ นากา จะถูกนำมาเล่นบทเวทีพร้อมเพลงดังอีกเพียบและที่เด็ดกว่านั้นยังมีแขกรับเชิญที่พิเศษสุดๆ ทั้ง "พี่ปุ๊ อัญชลี, แสตมป์ อภิวัชร์, สิงโต นำโชค" ที่จะมารวมแจมบนเวทีอย่างสุดพลังในงานนี้ แฟนเพลงโลโซตัวจริงห้ามพลาด!!!"  พบกับคอนเสิร์ตสุดพิเศษ SEK  LOSO ACOUSTIC  LIVE  IN  BANGKOK   ในวันเสาร์ที่  1 กรกฎาคม นี้ ณ แกรนด์ไดมอนด์  บอลรูม  อาคาร อิมแพ็คฟอรั่ม  เมืองทองธานี  ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา