เงียบ!! ไร้เงาญาติ-แฟนคลับมาเยี่ยม 'เปรี้ยว'

เงียบ!! ไร้เงาญาติ-แฟนคลับมาเยี่ยม 'เปรี้ยว'

เงียบสนิท!! ไร้เงาญาติ - แฟนคลับมาเยี่ยม "เปรี้ยว" มือฆ่าหั่นศพตามที่นัดหมาย หลังพี่ชายผู้ต้องหาบอกจะมาหาน้องสาว

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่เรือนจำกลางขอนแก่น หลังจากทราบว่า ทางญาติของ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ “เปรี้ยว” จะเดินทางมาเยี่ยมในวันนี้ ซึ่งครบกำหนดการฝากขังในผัดแรก โดยในช่วงเช้าก็มีญาติของผู้ต้องหารายอื่นๆ มายื่นทำบัตรขอเข้าเยี่ยมตั้งแต่ก่อนเวลาเข้าเยี่ยม

โดยทางเรือนจำได้เปิดให้ญาติเข้าเยี่ยมผู้ต้องหาหญิง ในช่วงเช้าและบ่าย โดยแบ่งเป็นช่วงเช้า ในช่วงแรก คือเวลา 10.00 น. -10.15 น. และช่วงที่สองคือ 10.15 น.-10.30 น. ส่วนช่วงบ่าย ก็แบ่งเป็นสองรอบ คือเวลา 13.30 น.-13.45 น. และ 13.45 น.-14.00 น. แต่พบว่าตั้งแต่ช่วงเช้าและช่วงบ่ายนั้น ยังไม่มีญาติของเปรี้ยวเดินทางมาเยี่ยมตามที่เคยบอกไว้เมื่อวานนี้

ซึ่งก่อนหน้านี้ นาย วีระวัฒน์ ประสมศรี หรือ “เหมี่ยว” พี่ชายของเปรี้ยว ได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้จะเดินทางมาหาน้องสาว พร้อมกับพี่สาวที่อยู่ จ.อุดรธานี และทราบมาว่าจะมีแฟนคลับของเปรี้ยว ขอเข้าเยี่ยมด้วย โดยเหมี่ยว พี่ชายของเปรี้ยวก็บอกว่า ไม่เคยเข้าเยี่ยมน้องสาวที่เรือนจำสักครั้ง หลังจากที่เปรี้ยวถูกดำเนินคดี ซึ่งวันที่ 16 มิ.ย. ก็คือวันนี้ ตั้งใจจะเข้าไปที่เรือนจำขอนแก่น กับญาติ เพื่อเข้าไปให้กำลังใจน้อง และอยากรู้ว่าน้องสบายดีไหม สภาพจิตใจเป็นอย่างไรบ้าง ส่วนของเยี่ยม พี่สาวที่ จ.อุดรธานี จะเป็นคนเตรียมให้น้อง ส่วยแม่ของเปรี้ยวนั้น พี่สาวอีกคนที่อาศัยอยู่ จ.นครราชสีมาได้รับไปดูแลแล้ว