ตำรวจเครียดใช้ปืนยิงตัวเองดับกลางลานจอดรถ

ตำรวจเครียดใช้ปืนยิงตัวเองดับกลางลานจอดรถ

ดาบตำรวจเครียดปัญหาส่วนตัว ทิ้งจดหมายลาตายก่อนใช้ปืนยิงขมับตัวเองเสียชีวิตกลางลานจอดรถโรงพยาบาลธรรมศาสตร์

ร.ต.อ.สุริยา ผลชู ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีคนยิงตัวเองภายในรถได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตต่อมาบริเวณลานจอดรถหน้านิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันธวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.ฐานพันธ์ เฉลิมพัชรพรกุล รอง ผกก.สส.สภ.คลองหลวงและเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์1แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้า โคโลน่า สีเทา หมายเลขทะเบียน ฐบ 7334 กทม.จอดอยู่ที่ลานจอดที่ปะตูฝั่งคนขับพบคราบเลือดและมันสมองของผู้บาดเจ็บติดอยู่และที่ลานจอดรถยังพบคราบเลือดหยดอยู่เป็นจำนวนมากส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บรถกู้ชีพโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ นำตัวเข้าห้องฉุกเฉินเพื่อปั้มหัวใจช่วยชีวิตไปก่อนแล้วทราบชื่อด.ต.กริช จันทร์แดง อายุ 45 ปี ผบ.หมู่ ฝ่าย ตม.ขาออก ด่าน ตม.ทอ.สุวรรณภูมิ บก.ตม.2 ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม.ยี่ห้อซีแซด เข้าที่ขมับซ้ายจำนวน 1 นัดที่มือขวาถืออาวุธปืนดังกล่าวแต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกยังนี้ในรถเก๋งยังพบอาวุธปืน ขนาด 9 มม.ยี่ห้อซีแซดและยัง เหลือลูกกระสุนปืนอยู่ในรังเพลิง 9 นัด ปลอกกระสุนปืนขนาดขนาด 9 มม.อีก 1 ปลอก จดหมายจำนวน 1 ฉบับที่เขียนมีใจความการกระทำของตนในครั้งนี้ เป็นความผิดของตนเองที่สะสมมานาน โดยไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินทองหรือผู้บังคับบัญชาแต่อย่างใด

จากการสอบถามนายอารีย์ จันทรสมา อายุ 53 ปี รปภ.โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ให้การว่า พบว่าผู้เสียชีวิตมาจอดรถเวลาประมาณ 15.30 น.ขณะเกิดเหตุ รปภ.ได้เดินมาที่รถเก๋งดังกล่าว เพื่อที่จะให้ไปจอดรถที่อื่นเนื่องจากเป็นบริเวณห้ามจอดรถยนต์ มองเข้ามาภายในรถเห็นผู้เสียชีวิตถืออาวุธปืน จึงเรียกขอกำลังเสริมจากนั้นจึงได้เปิดประตูรถพบว่ายังหายใจอยู่ จึงได้ช่วยกันนำร่างส่งห้องฉุกเฉินจากนั้นจึงได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนเจ้าหน้าที่อีกหนึ่งคนของโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติบอกว่าเมื่อตนเองวิ่งเข้ามาช่วยเหลือก็เห็นผู้ตายนั่งอยู่ที่เบาะนั่งคนขับและมีเลือดกระจายเต็มรถ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว จะได้ประสาน ทางญาติของผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำถึงสาเหตุการยิงตัวเองเสียชีวิตของด.ต.กริช จันทร์แดง ในครั้งนี้อีกครั้งหนึ่ง และได้ให้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง นามผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ช่วยตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป