ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2560 แรม 10 ค่ำ เดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์จนถึงเวลา 12.18น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อพระ หน่วยงานทางศาสนา จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยทลิทโทฤกษ์เป็นฤกษ์เหมาะแก่การขอความช่วยเหลือ ขอบริจาค และเป็นวันที่ต้องระวังอารมณ์รุนแรงไว้ด้วย ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี สิ่งใดมาจากทางนั้นหรือไปเกี่ยวข้องด้านนั้นอย่าวางใจมาก เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือช่วยเหลือดี กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

กระชุ่มกระชวยพร้อมลุย พร้อมตัดสินใจเรื่องสำคัญ จะทำได้เรียบร้อยยึดถือความซื่อสัตย์จะเอาตัวรอดได้ ในเรื่องสุขภาพและการดูแลตัวเองจะดีขึ้น ได้แนวทางที่ถูกจริตนิสัย ส่วนเรื่องเงินเรื่องทองยังเดินหน้าการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการหน่วยงานราชการจะไปได้คล่อง ส่วนเรื่องรักคนมีคู่แล้วจะช่วยงานกันดี แต่คนยังไม่มีคู่ หรือกำลังคบหาเป็นแฟนระวังปีนเกลียวกันง่ายความเห็นสวนทางกันง่าย หรือมีเหตุให้ไกลกัน ต้องหนักแน่นให้มาก

เกิดวันจันทร์

วันนี้ขอให้กระตือรือร้นและตั้งใจดีๆ การติดต่อประสานงานยังดีทุกด้าน รวมทั้งการขายตรง งานนายหน้าตัวแทน งานติดต่อผู้ใหญ่ ชี้นิ้วสั่งลูกน้องตามสบาย ทั้งผู้ใหญ่และลูกน้องช่วยเหลือดีมากนำโชคมาให้หลายด้าน และทุกคนล้วนเกรงใจคุณสุดๆ เรื่องรักก็มีโชคเช่นกัน รักกันช่วยกันทำมาหากิน คนมีคู่แล้วรักชื่นบาน ที่ดีอีกเรื่องคือเรื่องสุขภาพ ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดี ฟื้นกำลังเร็ว แต่เรื่องเงินไม่ดีนัก อาจเป็นเหตุให้ขัดแย้ง หรือไม่ค่อยเป็นดังหวัง ของหายได้คืนยาก

เกิดวันอังคาร

เรื่องเงินๆทองๆ การหาทรัพย์ด้วยวิธีต่างๆยังมีโอกาสแจ่มใสวิ่งเข้ามาหาได้เงินพร้อมความปลื้มใจและคำชื่นชม แต่ไม่ควรสุ่มสี่สุ่มห้าไปในที่ไม่คุ้นเคย อย่าชะล่าใจ การอยู่ในที่ที่มีการระเบิด การก่ออาชญากรรม หรือยุ่งกับฟืนไฟ จะเจ็บตัวจากอาวุธของร้อนได้ง่าย อย่าเสี่ยงเด็ดขาด ไม่ดีด้วยประการทั้งปวง สุขภาพยังพอมีแรงสู้ปัญหา การประสานงานต่างๆยังพอไปได้ ส่วนเรื่องรักเป็นเรื่องคนสองคน ปล่อยให้ใครมาวุ่นวายด้วยเยอะจะพังง่าย

เกิดวันพุธกลางวัน

การเจรจา ต่อรอง นายหน้า งานเกี่ยวกับการสร้างสรรค์ทางศิลปะการขายอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ จะมีช่องทางได้ดังหวัง ลองลุยดูสักตั้ง เป็นช่วงที่ผลงานจะได้รับการโปรโมทได้รับคำชื่นชมสูง การเงินยังต้องช่วยเหลือเอื้อเฟื้อคนซะมาก เงินเข้าจะเป็นพวกค่าเสียหายต่างๆ หรือเงินเก่า หนี้เก่าหมุนเข้ามา อย่าประมาทเรื่องเงิน ให้ใครยืมได้คืนยาก ส่วนเรื่องรักยังแสนเสน่ห์ มีคนมาปลื้มมาชอบ หากโสดก็ได้อยู่ท่ามกลางมิตรสหายเบิกบานไม่มีเหงา สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ยังฟื้นกำลังได้

เกิดวันพุธกลางคืน

เป็นวันดีที่จะแตกฉานในเรื่องวิชาความรู้ ครูบาอาจารย์ที่ดีจะให้ปัญญาให้ความคิดดีๆ ผู้ใหญ่ทุกระดับเอ็นดูเป็นพิเศษ และจะมีคนมาขอคำปรึกษา ให้คุณช่วยดูแลซึ่งคุณก็จะทำได้อย่างดี ได้ฝึกความเมตตา การจัดการทางการเงินดีหมด เงินใกล้ตัวอย่ามองข้ามเรื่องเล็กๆน้อยๆ จะเก็บเบี้ยใต้ถุนร้านจากเรื่องใกล้ตัวได้อีกเพียบ ส่วนเรื่องรักระวังการเหินห่าง ไกลกัน วิวาทง่าย คนโสดเรื่องทางนี้ยังเงียบ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องเงินชวนรื่นรมย์ใจการประสานงานทางการเงินเดินหน้า หากต้องมีการเสียเงินบ้างอย่าตระหนกผวานะจ๊ะ ไอ้ของที่จะหมุนกลับมามีค่ามากกว่าเยอะ แต่การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ ยังต้องระวังท่าทีให้ดี ไม่งั้นกระทบกระแทกกันง่าย ความรักไม่ค่อยสุนทรนัก เบื่อๆหน่ายๆ มีเหตุให้ขัดแย้งกันง่าย หรือไอ้ที่ได้ก็ไม่รัก ไอ้ที่รักก็ไม่ได้สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันศุกร์

จะปากไวใจแข็งน้องๆใจร้ายกว่าปกติ ระวังคำพูดหน่อย การเงินการต่อรองทางการเงิน ต้องยอมควักบ้าง ถึงจะพบข้อตกลงที่ลงตัวได้ ในเรื่องหุ้น เรื่องลงทุนใดๆอย่าประมาท เพราะวันนี้เรื่องเสียหายอยู่ที่ทรัพย์สิน ของหายได้คืนยาก ส่วนเรื่องรักยังหาความสุขเงียบๆได้อยู่ คนมีคู่แล้วคู่คุณจะทุกข์เพราะเรื่องหึงหวงและการเข้าใจผิด ต้องใช้ความจริงใจให้เขาประจักษ์ แล้วเรื่องรักจะผ่อนคลาย สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ยังฟื้นกำลังได้เร็ว

เกิดวันเสาร์

การงานจะได้เข้าไปลุยไปแก้ปัญหาที่คนอื่นทำไม่ได้ ไปจัดการเรื่องที่จุกจิกค้างคาให้เรียบร้อยอย่างน่าอัศจรรย์ แต่ต้องระวังเรื่องลงแรงด้วย เพราะเหนื่อยง่าย ป่วยง่ายกว่าปกติ ป่วยก็ทุเลาช้า อย่างดีคือทรงๆหรือเสมอตัว การเงินยิ้มได้ งานมาเงินพุ่ง ยิ่งเหนื่อยยิ่งกระเป๋าตุง ส่วนความรักนั้นยังมีต้องเกรงใจกัน ต้องยอมๆกันบ้าง คนรักดุหน่อยไม่ค่อยฟังคุณหรอก ลมย่อมเลือกทางพัดได้เอง อย่าไปประสาทกับแรงปรารถนาของคนอื่นเลย