พี่ชายใช้ค้อนทุบหนุ่มวัย38สาหัส หลังแอบถ้ำมองน้องสาววัย16

พี่ชายใช้ค้อนทุบหนุ่มวัย38สาหัส หลังแอบถ้ำมองน้องสาววัย16

หนุ่มโรงงานวัย38 แอบย่องถ้ำมองส่องสาววัย16 ขณะแต่งตัวหวิวนุ่งสั้นนอนเล่นเปิดประตูห้องพัก ทิ้งไว้อยู่เพียงลำพัง พี่ชายเหยื่อมาพบเห็นคว้าค้อนปอนด์ทุบศรีษะอาการสาหัส ขณะญาติเหยื่อรุดเข้าแจ้งความร้องทุกข์เอาผิด

เมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้(15มิ.ย.) ร.ต.อ.สมศักดิ์ ศรีณรงค์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดเหตุชายแอบถ้ำมองหญิงสาว จนถูกญาติทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดขึ้นที่บริเวณห้องแถวให้เช่าในพื้นที่ ม.1 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ภายในซอยทางเข้าวัดสัมปทวน ขณะผู้ก่อเหตุได้รับการช่วยเหลือจากอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา นำตัวส่งไปยัง รพ.พุทธโสธร ก่อนหน้าแล้ว

ที่เกิดเหตุอยู่ลึกเข้าไปยังภายในซอยประมาณ 2 กม. ใกล้กับโรงงานผลิตอุปกรณ์เครื่องกีฬาแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นห้องแถวให้เช่าที่ปลูกสร้างเรียงรายกันจำนวนหลายห้อง ที่บริเวณริมถนนพบกองเลือดของผู้ได้รับบาดเจ็บไหลนองอยู่เต็มพื้นถนน

สอบถามชาวบ้านใกล้เคียงที่เกิดเหตุทราบว่า ขณะน.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี กำลังนอนเล่นอยู่ภายในห้องเช่าอยู่เพียงลำพัง ลักษณะเปิดประตูห้องพักทิ้งไว้ นายวิเชียร อายุ 38 ปี ชาวจ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งทำงานอยู่ภายในโรงงานผลิตเครื่องกีฬาดังกล่าว ได้แวะเข้ามาหาเพื่อนที่เช่าห้องพักอยู่ติดกัน ซึ่งขณะนั้นนายบี ได้เห็นหญิงสาวสวมใส่เสื้อผ้าวาบหวิวในลักษณะนุ่งสั้น จึงได้แอบมองอยู่สักพัก ก่อนที่จะเดินอ้อมไปยังที่ด้านหลังห้องพักของหญิงสาวดังกล่าว

ขณะนั้น นายบี (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี พี่ชายของ น.ส.เอ ได้กลับเข้ามาเห็นเหตุการณ์ และคาดว่านายวิเชียรจะเข้าไปแอบดูในระยะใกล้ชิด หรือจะพยายามที่จะเข้าไปกระทำการอนาจารน้องสาว จึงได้คว้าค้อนปอนด์ทุบไปที่ศีรษะของนายวิเชียรเข้าไปหลายครั้ง จนมีบาดแผลแตกยุบที่บริเวณหน้าผาก 1 แผล ที่กลางศีรษะด้านหลัง 1 แผล และที่เหนือท้ายทอยขวาอีก 1 แผล นายวิเชียรพยายามที่จะวิ่งหลบหนีเอาตัวรอดไปยังที่บริเวณริมถนนด้านหน้าหอพัก ก่อนที่จะล้มลงหมดสติไป

ต่อมาในเวลา 15.30 น. ทางฝ่ายญาติของ น.ส.เอ ได้เดินทางพา น.ส.เอ เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนยัง สภ.เมืองฉะเชิงเทรา แต่ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลใดๆ ต่อผู้สื่อข่าว