อึ้ง! แฟนคลับเตรียมเยี่ยม 'เปรี้ยว' ในเรือนจำพรุ่งนี้

อึ้ง! แฟนคลับเตรียมเยี่ยม 'เปรี้ยว' ในเรือนจำพรุ่งนี้

ครอบครัว-ญาติ เตรียมเยี่ยม "เปรี้ยว" ในเรือนจำพรุ่งนี้ อึ้ง! มีแฟนคลับตามไปด้วย

พรุ่งนี้เป็นวันที่ครบกำหนดฝากขังผลัดแรก ของ 3 ผู้ต้องหา ฆ่าหั่นศพ"น้องแอ๋ม" ญาติเตรียมเข้าเยี่ยมที่เรือนจำกลางขอนแก่น พร้อมแฟนคลับห้อยท้ายอีกเพียบ

วันนี้ (15 มิ.ย.60) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ บ้านของนางสาว ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว ในผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพนางสาววริศรา กลิ่นจุ้ย หรือแอ๋ม ที่ อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ได้พบกับพี่ชายของ เปรี้ยว คือนายวีระวัฒน์ ประสมศรี อยู่ภายในบ้านคนเดียว ได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า พรุ่งนี้ ตนเองและญาติจะเดินทางไปเยี่ยมน้องสาว ที่เรือนจำ แต่เรื่องของการเตรียมของฝาก จะเป็นพี่สาวที่อยู่ จ.อุดรธานี เป็นคนตระเตรียมและมาจะแวะมารับตนไปที่เรือนจำด้วยพรุ่งนี้ เพราะหลังจากที่น้องคือ น.ส.ปรียานุช ได้เข้าไปอยู่ในเรือนจำ ยังไม่เคยเข้าไปเยี่ยมน้องเลยสักครั้ง พรุ่งนี้จึงอยากจะไปให้กำลังใจน้อง และอยากรู้สภาพจิตใจของน้องด้วย ว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

“และยังไม่ทราบว่า แม่จะกลับมาทันเยี่ยมเปรี้ยวพร้อมญาติ ๆ หรือไม่ เพราะวันนี้แม่ไปทำธุระที่ จ.นครราชสีมา นอกจากนี้ พี่สาวที่อยู่ จ.อุดรธานี ยังบอกกับตัวเองว่า พรุ่งนี้อาจจะมี แฟนคลับของเปรี้ยวจะเดินทางไปเยี่ยมที่เรือนจำกลางขอนแก่นด้วย แต่ยังไม่ทราบว่า แฟนคลับกลุ่มนี้มาจากไหนบ้าง และมีจำนวนกี่คน แต่อย่างไรก็ตามผมอยากไปเยี่ยมน้อง ให้กำลังใจน้องมาก”นายวีระวัฒน์ กล่าว