ไปฟัง 'ลำไย ไหทองคำ' พูดถึง 'บิ๊กตู่'!!!

ไปฟัง 'ลำไย ไหทองคำ' พูดถึง 'บิ๊กตู่'!!!

"ลำไย ไหทองคำ" ไม่คิดมากหลัง "บิ๊กตู่" ขอให้ปรับปรุงการแต่งกาย-ท่าเต้น ชี้ "ท่านเป็นคนตลก" ย้ำบนเวทีคือการแสดง (มีคลิป)

ลำไย ไหทองคำ หรือ น.ส. สุพรรณษา เวชกามา นักร้องลูกทุ่งหมอลำซิ่งสาววัย 18 ปี ในสังกัด ไหทองคำ เร็คคอร์ด ภายใต้การดูแลของ นายประจักษ์ชัย เนาวรัตน์ ที่โด่งดังจากกระแสโซเชียล จากเพลงผู้สาวขาเลาะประกอบกับการแต่งตัวล่อแหลมวาบหวิว จนมีเรตติ้งพุ่งกระฉูด ส่งผลให้ทางพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ หัวหน้า คสช. กล่าวตำหนิลำไย ไหทองคำ เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแก่เยาวชนนั้น

โดยล่าสุดนักร้องสาวคนดังได้เปิดการแสดงที่ร.ร.บ้านห้วยไทร อ.นาโยง จ.ตรัง เมื่อคืนวานนี้ (14มิ.ย.) หลังการแสดง "ลำไย ไหทองคำ" ได้ให้สัมภาษณ์ว่า หลายฝ่ายมีการพูดถึงการแต่งกายและท่าเต้นของตนนั้น ตนกำลังปรับปรุงอยู่ ไม่ได้ไม่พอใจหรือโกรธเคืองอะไร เข้าใจว่าตนเป็นบุคคลสาธารณะที่ผ่านมาก็ติดตามข่าวสารมาตลอด โดยเฉพาะ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ก็ติดตามเช่นกัน รู้สึกว่าท่านนายกฯเป็นคนตลก ตนก็ไม่ได้คิดอะไรมาก และก็ไม่มีผลกระทบใดๆกับงานเพลงของตน

ส่วนเรื่องที่ค่าตัวจะลดลงหากไม่แต่งตัวตามคอนเซปที่วางไว้นั้น "ลำไย" กล่าวว่า ไม่ทราบทุกอย่างให้ผู้จัดการส่วนตัวเป็นผู้ดูแลทั้งหมด พร้อมฝากถึงบรรดาแฟนเพลง ว่าขอให้เลือกเสพสื่ออย่างมีสติ การทำงานของตนบนเวทีคือการแสดง อาจมีการไม่เข้าใจกันบ้าง แต่เชื่อว่าเหรียญก็มีสองด้าน ทุกคนสามารถเลือกที่จะทำตามที่ตัวเองชอบได้ แต่ขอให้แยกแยะให้ออกว่า เรื่องใดดีเรื่องใดไม่ดี