สังเวย4ศพกราดยิงสนง.ยูพีเอสซานฟรานซิสโก

สังเวย4ศพกราดยิงสนง.ยูพีเอสซานฟรานซิสโก

เกิดเหตุกราดยิงที่สำนักงานยูพีเอส ในเมืองซานฟรานซิสโก สหรัฐ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 4 คน รวมทั้งผู้ก่อเหตุ ขณะตำรวจเร่งสอบสวนหาปมสังหาร

โฆษกยูพีเอส บริษัทให้บริการขนส่งสินค้าและไปรษณีย์เอกชนในสหรัฐ แถลงว่า เกิดเหตุกราดยิงที่สำนักงานของบริษัท ซึ่งตั้งอยู่ในเขตที่อยู่อาศัยโปเตรโร ฮิล ห่างจากใจกลางเมืองซานฟรานซิสโกประมาณ2ไมล์ 

ทั้งนี้ ลูกจ้างคนหนึ่งของบริษัท ใช้อาวุธปืน ยิงเพื่อนร่วมงานภายในบริเวณโกดังสินค้า และศูนย์บริการลูกค้าของบริษัท ในเมืองซานฟรานซิสโก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เสียชีวิตไป 3 คน จากนั้นจึงใช้ปืนกระบอกเดียวกัน ยิงตัวตายหนีความผิด ในช่วงที่เผชิญหน้ากับตำรวจ และเบื้องต้นได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

นายโรเบิร์ต คิม เจ้าของบริษัทจำหน่ายรถยนต์ ซึ่งเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นประมาณ 5-8 นัด จากนั้นพนักงานของบริษัทยูพีเอส พากันวิ่งหนีออกมาด้านนอก บริเวณถนน พร้อมกับตะโกนว่า มีมือปืน โดยช่วงเกิดเหตุมีพนักงานของบริษัทประมาณกว่า 300 คน

ตำรวจรีบส่งกำลังมาตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมประกาศเตือนให้ประชาชนอยู่แต่ภายในที่พักอาศัยเพื่อความปลอดภัย พร้อมทั้งสั่งปิดล้อมพื้นที่ จากนั้นตำรวจได้ดำเนินการสอบสวนและตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่ยังเปิดเผยไม่ได้ว่าปมสังหารครั้งนี้มีสาเหตุมาจากอะไร