“โรส-ชาติ” หอบเพลงรักสะกดอารมณ์คนฟัง COVER NIGHT PLUS

“โรส-ชาติ” หอบเพลงรักสะกดอารมณ์คนฟัง COVER NIGHT PLUS

เรียกว่าเป็นการเจอกันครั้งแรก! ที่ทำเอาหลายคนต่างก็จับจ้องเป็นพิเศษ ถึงขนาดบัตรหมดเกลี้ยง จนต้องแจกบัตรยืนเพิ่มกันเลยทีเดียว สำหรับ COVER NIGHT PLUS: The Guitar Duet ของคลื่นวิทยุ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม

     COVER NIGHT PLUS: The Guitar Duet  ของคลื่นวิทยุ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม นำ 2 นักร้องเสียงนุ่มอย่าง โรส ศิรินทิพย์ และ ชาติ สุชาติ พกกีต้าร์คู่ใจมาดวลเพลงรักคัฟเวอร์ให้ได้ฟังกันสดๆเพลงต่อเพลง  แถมช่วงเปิดยังชวน เม มุก เบนซ์ วงขมคอ แชมป์จากรายการ Stage Fighter ไมค์หมู่ สู้ฟัด มาประเดิมอุ่นเครื่องกันกับเพลง ยิ่งไม่รู้ยิ่งต้องทำ , อะไรก็ยอม , เกิดมาแค่รักกัน และแน่นอน มุก ก็ไม่พลาดที่จะนำเพลง ต้องเลวใช่มั้ย เพลงประกอบละคร ละครคน ทางช่องจีเอ็มเอ็ม 25 ที่ฮอตและฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง เรียกว่าพลังเสียงกระหึ่มจนคนดูขนลุกซู่จริงๆไม่เสียชื่อแชมป์เลยจริงๆ

  IMG_1448_resize

IMG_0539_resize

     จากนั้นถึงคิว โรส และ ชาติ เจ้าของคัฟเวอร์ไนท์ครั้งนี้ที่ช่วงแรกยังออมแรงดูเชิงกันเล็กน้อยก่อน เลยออกตัวกันด้วยการผลัดกันร้องเพลงช้าๆซึ้งๆทั้ง มากกว่ารัก , การเดินทาง ก่อนสลับกันโชว์เดี่ยวอีกหลายต่อหลายเพลง ทั้ง 2 คนนอกจากมีกีต้าร์และเสียงร้องนุ่มๆเป็นอาวุธเหมือนกันแล้ว ยังมีอีกหนึ่งความเหมือนเพราะทั้งคู่ต่างก็ชอบเพลงเก่าทั้งคู่ งานนี้เลยยิ่งสนุกคุยกันถูกคอ ขยันปล่อยมุกเหน็บแกมหยอกกันเบาๆ จนทุกคนฮาครึนกันไป จากนั้นจึงช่วยกันยิงเพลงคัฟเวอร์ใส่กันแบบรัวๆ จนคนฟังตั้งรับแทบไม่ทัน ไม่ว่าจะเป็น  ตัวจริงของเธอ , สองใจ , พรุ่งนี้ไม่สาย , เล่าสู่กันฟัง เรียกว่าทั้ง  โรส และ ชาติ ไม่ว่าจะเลือกเพลงไหน มาร้องทุกคนก็ร้องตามกันได้ลั่นโรงภาพยนตร์สกาล่า ต้องบอกเลยว่าการดูเอ็ทครั้งนี้ของทั้ง โรส และ ชาติ นอกจากจะเป็นครั้งแรกที่เจอกันแล้ว ทุกเพลงที่เลือกมาก็เพราะขั้นเทพ จนสะกดอารมณ์ทุกคนได้อย่างอยู่หมัดจริงๆ 

 

     ส่วน คัฟเวอร์ไนท์ พลัส ครั้งหน้าจะสนุกสุดยอดขนาดไหน ต้องรีบติดตามทาง กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ไว้ให้ดี เพราะฟรีคอนเสิร์ตที่จัดเต็มเพลงคัฟเวอร์แบบนี้ ไม่ได้หาฟังที่ไหนได้ง่ายๆ นอกจากกรีนเวฟเท่านั้น

IMG_0620_resize

IMG_0683_resize

IMG_0740_resize

IMG_1093_resize

IMG_1181_resize

IMG_1212_resize

IMG_1217_resize

IMG_1329_resize