“FOO FIGHTERS” ทำเซอร์ไพรส์ ส่งซิงเกิ้ลใหม่พร้อม MV (มีคลิป)

“FOO FIGHTERS” ทำเซอร์ไพรส์ ส่งซิงเกิ้ลใหม่พร้อม MV (มีคลิป)

สั่นสะเทือนทุกโสตประสาท เมื่อวงสเตเดียมร็อคแถวหน้าจากอเมริกาอย่าง Foo Fighters กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่อีกครั้ง

     ล่าสุด วงสเตเดียมร็อคแถวหน้าจากอเมริกาอย่าง Foo Fighters ซึ่งสมาชิกประกอบด้วย Dave Grohl Taylor Hawkins Nate Mendel Chris Shiflett Pat Smear และ Rami Jaffee ทำเซอร์ไพรส์ ส่งซิงเกิ้ลใหม่ออกมาชื่อว่าเพลง “Run” เป็นเพลงร็อคมีทั้งท่วงทำนองติดหูและหนักแน่นทรงพลัง ที่พร้อมจะเป็นเพลงร็อคประจำซัมเมอร์นี้  

  Single Artwork (2)

     เพลง “Run” เพลงนี้ถือเป็นผลงานใหม่เพลงแรกที่ทางวงปล่อยมาให้แฟนๆได้ฟังนับตั้งแต่ “Saint Cecilia – EP” ในปี 2015 เลยทีเดียว และเพลง “Run” มาพร้อม MV สุดเจ๋งที่กำกับโดย Dave Grohl แกนนำหลักของวง โดย MV เพลงนี้จะพาแฟนเพลงเดินทางข้ามเวลาไปชมการแสดงสดสุดระห่ำ ท่ามกลางกลุ่มคนสุดเพี้ยน แต่เข้ากันได้อย่างลงตัวกับภาคดนตรี ทั้งในท่อนเวิร์สสุดดำดิ่งก่อนจะระเบิดสู่ท่อนคอรัสพุ่งทะยาน รับประกันได้เลยว่านี่คืออีกหนึ่ง MV ที่แฟนเพลงต้องไม่พลาด เช่นเดียวกับบรรดา MV เจ๋งๆจาก Foo Fighters เคยปล่อยมาแล้วก่อนหน้านี้ เพราะนี่คือ MV ที่เผยให้เห็นทิศทางใหม่ๆ ที่มาพร้อมกับพลังร็อคหนักแน่นซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของวงได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

     แฟนๆ สามารถดาวน์โหลดและสตรีมเพลง “Run” ได้แล้วที่ https://bectero.lnk.to/RUN และอย่าพลาด! คอนเสิร์ต Foo Fighters Live in Bangkok  - 24 Aug 2017 จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา