ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2560 แรม 7 ค่ำ เดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์จนถึงเวลา 13.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำกิจการงานเกี่ยวกับผู้หญิง แพรพรรณ สิ่งสวยงาม จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยเพชฌฆาตฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะแก่การใช้ความรวดเร็วเด็ดขาดฉับไวในการปราบโจร โจมตีฝ่ายตรงข้าม และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี เหตุขลุกขลักอยู่ด้านนั้น ทรัพย์สินเงินทองหาได้มากทางทิศใต้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางทิศตะวันตก วันนี้ดิถีกับเดือนตรงกัน เป็นกทิงวัน วันแตกหักเสียหาย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องต้องระวังคือการตัดสินใจของตัวเอง อย่าวู่วาม ไม่งั้นเสียหายเยอะ การประสานงาน การต้องทำในเรื่องสำคัญหรือที่ตั้งใจไว้ถึงผู้ใหญ่ช่วย แต่คุณก็ต้องลงมือเองด้วย การเงินยังคล่องแคล่วไปได้ดี ขอให้ประคับประคองสติให้ดีด้วย ความรักยังเรื่อยๆ อย่าไปกังวลเกินเหตุ จะบ้าเพราะคิดเกินเหตุทั้งที่ไม่มีเรื่องรุนแรงอะไร ขอให้ทำใจให้หนักแน่น ความทุกข์จากความรักเป็นเรื่องธรรมดาของมนุษยชาติ เขาทุกข์เรื่องนี้กันมาเป็นพันเป็นหมื่นปีแล้ว โลกก็ยังไม่เคยถล่มลงไปสักน้อย สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันจันทร์

การงานก้าวหน้าดี หาเงินจากการงานคั่งค้าง ได้เงินเก่า เงินพิเศษ ของฝากกำนัลมีค่า การประสานงานต่างๆจะคล่องแคล่ว โดยเฉพาะกับคนระดับหัวหน้าองค์กรต่างๆ จะเจรจาได้ผลสำเร็จสูง การเจรจากับหุ้นส่วน คู่ครองจะได้ไอเดียเก๋ๆ ปวดหัวคิดอะไรไม่ออกลองถามคนข้างตัวดู คนรักยังเป็นเพื่อนกันดี แต่ระวังอย่าไปทางหวย อบายมุข หรือเหล้ายาปาปิ้ง จะพาคุณไปสู่มุมอับง่าย และปัญหาไปรออยู่ในที่มืดๆ สุขภาพยังพอไปไหว ป่วยไข้จะเบาแล้ว

เกิดวันอังคาร

ต้องจัดการธุระปัญหาต่างๆด้วยการลงแรงอย่างเต็มที่ ต่อให้เป็นเจ้านายเขา ก็ยังตะลุยลงไปคลุกวงในไม่ค่อยวางมืออะไรง่ายๆ การงานกำลังไปได้สวยโดยเฉพาะงานที่ร่วมกันคิดร่วมกันทำกับเพื่อนกับพี่น้อง และมีการเดินทางระยะใกล้ๆมาเกี่ยวข้องจะได้ผู้ใหญ่ช่วยเหลืออุปถัมภ์มาก สมัครงานใหม่ประสานงานทุกอย่างมีจังหวะดีๆเข้ามาเสมอ ความรักยังสุขสำราญ แจ่มใส สุขภาพยังแข็งแรงดี แต่ระวังจะขี้ลืมง่ายกว่าปกติ

เกิดวันพุธกลางวัน

การเงินยังจะมาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง อย่าหวังไปเจอลูกฟลุ้ค จะมีเงินผ่านคล่องมือ โชคทางการเงินมากับผู้สูงอายุ แต่วันนี้ระวังเรื่องเพื่อนๆ ระวังการเดินทางระยะใกล้ จะมีเรื่องไม่ค่อยสบอารมณ์ ไม่ค่อยเรียบร้อยในที่ทางแห่งหนเหล่านั้น ความรักจะมีโชคให้เบิกบานแจ่มใสในเรื่องรักใคร่ สุขภาพแข็งแรงดี แต่ถ้าหวังเสี่ยงโชคอย่าไปทุ่มเทมาก ไม่ค่อยได้ดังหวังนักหรอก

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องสุขภาพจะทุเลาป่วย ร่างกายแข็งแรงดีขึ้น ยังต้องพบปะผู้คน การประสานงานติดต่อค่อนข้างจะปลอดโปร่ง ผู้ใหญ่เอ็นดูสนับสนุนอยู่มาก เงินทรัพย์แจ่มใส มากับการติดต่อผู้ใหย่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ ในเรื่องความรักมักได้เดินทางพบรัก หรือไปไหนมาไหนชื่นใจด้วยกัน หรือรอข่าวได้ข่าวดีสำหรับเรื่องรักใคร่ที่อยู่ไกลกัน สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพฤหัสบดี

มีอำนาจในตัวเองสูง การออกคำสั่งจะทำให้ทุกอย่างลื่นไหลไปอย่างถูกที่ถูกทาง เงินทองพอไปไหว แต่มักเต็มใจจะควักเอื้อเฟื้อช่วยเหลือคนอื่น เงินเข้ายังช้า สำหรับการวางแผนติดต่อประสานงานต่างๆ ผู้ใหญ่หนุนและจะเปิดโอกาสให้ทำในสิ่งที่ปรารถนา เจอพวกแสบๆก็ย้อนกลับตอกกลับได้สบาย ความรักนั้นดูจะรักตนเองมากกว่า หรือยุ่งกับเรื่องตัวเองมากกว่าจะไปจัดการอะไรกับใครเขา สุขภาพยังแข็งแรงดี ทำงานด้านสุขภาพจะก้าวหน้าดี ได้เงินได้ทรัพย์ดีด้วยจากงานเกี่ยวกับสุขภาพ

เกิดวันศุกร์

มีโชคลาภในการติดต่องานต่างๆการประสานงานประสบความสำเร็จสูงและจะได้ทำงานจัดการธุระต่างๆอย่างเต็มแรงเต็มความสามารถได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่าที่สุดและกระทำสิ่งต่างๆด้วยความกระฉับกระเฉง ดังนั้นเป็นจังหวะดีสำหรับการเคลียร์งานเก่าที่คั่งค้างอยู่ จะจัดการให้ลุล่วงไปได้แต่ระวังการติดต่อกับข้าราชการ คนอายุเยอะจะล่าช้า เจอเหตุขัดแย้งง่าย ต้องค่อยๆประนีประนอมไป การเสี่ยงโชคใดๆยังไม่มีจังหวะดี ความรักนั้นจะไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลงมาก คนมารักมาชอบก็ยังแน่นหนึบไม่ค่อยเปลี่ยนใจไปไหนสุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันเสาร์

มีเกณฑ์จะถูกริษยาและนินทาว่า ขอให้หนักแน่นอย่าหวั่นไหว เพราะคนใจยุติธรรมมีอยู่ในทุกที่ความรักมียังเรื่อยๆ ไม่ค่อยมีอะไรให้มั่นใจนัก อย่าเพิ่งไปยินดียินร้ายนัก เพราะยังมีการเปลี่ยนแปลงสูงอยู่ยังไม่ใช่เวลาดีของการปักใจมั่น ค่อยๆดูกันไปก่อน การเงินช้า ตึงมือ ของหายได้คืนยาก สุขภาพไม่ค่อยดีนัก อย่าไปหักโหมอะไรมากส่วนการประสานงานจะโดนเอาเปรียบง่าย รอบคอบหนักๆไว้ด้วย