ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน พ.ศ.2560

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน พ.ศ.2560

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน พ.ศ.2560 แรม 6 ค่ำ เดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์จนถึงเวลา 12.42 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อกิจการด้านการบันเทิงเริงรมย์ กิจการที่ต้องการคนเข้าออไปมาหาสู่คับคั่ง จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยเทวีฤกษ์ เหมาะแก่การทำธุรกิจเกี่ยวกับผู้หญิง แพรพรรณ เครื่องประดับ ของสวยงาม และเป็นวันที่ห้ามตั้งศาลพระภูมินำรถมือสองออกจากอู่พอได้ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบมากๆ ผู้ใหญ่ทางใต้ช่วยเหลือสนับสนุนดี เงินทองหาได้มากทางตะวันออก แต่วันนี้ตกดิถีร้าย คือเป้ฯวันดิถีพิฆาต ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

ได้ใช้ความมุ่งมั่นพยายามในการก้าวไปข้างหน้าให้ประสบความสำเร็จ และใจคอจะดุๆกว่าปกติปากไวไม่ยอมใครเสียด้วย การเงินเดินหน้าโลดการเจรจาต่อรองทางการเงินก้าวหน้าสุด ๆ ไปได้ด้วยตัวเอง ทำเองติตด่อผู้ใหญ่ ข้าราชการหน่วยงานราชการทำได้แจ่มใส เรื่องสุขภาพยังแจ่มใส ป่วยไข้เบาปัญหา ส่วนเรื่องรัก อะไรที่อยากที่ชอบ ไปหาๆเอาเถอะจะได้ดังหวัง

เกิดวันจันทร์

การเงินคล่องมือ จัดการเรื่องเงินได้ลุล่วงสำเร็จ หากมีปัญหา พึ่งพาผู้ใหญ่ได้ มีเกณฑ์ไปรับทรัพย์สินของกำนัล มรดกเล็กๆน้อยๆ และจะเหนื่อยลงแรงมากกังวลมากในเรื่องงาน ทั้งที่ปัญหายังรับมือได้อยู่ ไม่ควรไปทำอะไรหนักๆ เพราะไม่เหมาะนัก สุขภาพยังไปไหวไปคล่องความรักกำลังเดินหน้า จะมีคนหลงเสน่ห์มาชอบพอ ได้เดินทางกับคนชอบๆกัน จะมีเรื่องให้ตื่นเต้นหวานชื่น ส่วนคนมีคู่แล้วยิ่งรักกันมากกว่าเดิม

เกิดวันอังคาร

เป็นจังหวะที่ดีในการวางแผนการงานทุกอย่าง เรื่องลึกลับซ่อนเงื่อนจะก้าวหน้าและเอาชนะศัตรูได้ดังใจปรารถนา ได้รับผิดชอบงานสำคัญๆที่ประสบความสำเร็จสูง ส่วนเรื่องสุขภาพจะยุ่งออกแรงยิ่งแข็งแรง ยิ่งไปโน่นมานี่เรี่ยวแรงกำลังยิ่งเพิ่มขึ้นอย่างดี การเงินยังยิ้มได้ ยิ่งถ้าเป้ฯเงินจากแดนไกล จากต่างประเทศ จากการทำงานร่วมกับองค์กรศาสนา จะมีความก้าวหน้าเร็วเชียวนะ เรื่องรักยังแจ่มใส มีผู้ใหญ่เครือญาติมาเกี่ยวข้างที่ทำให้สัมพันธภาพเดินหน้าดี

เกิดวันพุธกลางวัน

ได้เหนื่อยกับการช่วยเหลือคนต่างๆ ที่เข้ามาเยอะแยะไปหมด เรื่องการงานมีโชค พบกับความร่าเริงสมหวัง คนโสดจะได้พบคู่ถูกใจ เป็นช่วงทำงานกับใครเหมือนไปหว่านเสน่ห์คนมาปิ๊งปังยังฉาบฉวย ที่แย่คือคุณเองก็จะใจอ่อนง่าย ดูให้ดีด้วย สุขภาพยังแข็งแรงดี และจะได้ปลื้มใจกับคำชมกับผลงานที่สร้างไว้ อาจเจอคนไม่เกรงใจบ้าง มาทิ่มแทงบ้างพยายามหนักแน่นไว้ด้วย เรื่องเงินดีกับเงินระยะไกล เงินจากต่างชาติ จากหน่วยงานทำงานกับศาสนาหรือเรื่องบันเทิงของผู้คน

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้เคลียร์งานเก่า ทำงานค้างไปก่อน อย่าเพิ่งมาเริ่มบุกเบิกอะไรใหม่ๆ และอย่าเพิ่งไปเชื่อในนิมิต เกจิอาจารย์ ระวังเจอคนหลอกลวงเอาได้ง่ายๆ เรื่องการงานยังพร้อมจะฝ่าฟันปัญหาแต่มักเป็นปัญหาที่เรื้อรังยังแก้ไขให้ลุล่วงไปไม่ได้ในเร็ววันนัก ลูกหลานบริวารจะเอื้อเฟื้อช่วยกันดี อาศัยพึ่งพาได้ ส่วนเรื่องรัก ยังเป็นเพื่อนกันมาก คนมีเพื่อนดีอยู่แล้วไม่ต้องไปดิ้นรนเรื่องรัก สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

การงานนั้นยังหนักอยู่มาก แต่จะทำเงินให้เยอะ อะไรลงแรงไปคอยนั่งนับเงินไว้เลยการประสานงานต่างๆอย่าใจร้อน ใช้ความสุภาพความฉลาดค่อยๆกล่อมไปเหอะ เสร็จคุณแน่ ลูกน้อง ลูกหลานบริวารยังพึ่งพาได้ และเรื่องเงินก็คล่องมือ ไม่เดือดร้อน ส่วนเรื่องรักจะเป็นที่พึ่งให้คนชอบๆกันด้วยล่ะมั้ง คนโสดจะประทับใจเพื่อนๆกันมากเป็นพิเศษ และได้สดชื่นหัวใจในการคบหา แต่สุขภาพไม่ดีนัก หมดแรงหมดกำลังง่าย ป่วยง่าย หายช้าซะด้วย

เกิดวันศุกร์

เป็นจังหวะที่การเงินคล่องมือดีและมุ่งมั่นกับการหาเงินที่มีผลงานโชว์ได้มีจังหวะดีในการทำงานกับผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการต่างๆ จะติดต่อได้คล่องได้ดังหวัง เรื่องรักนั้นคนโสดผู้ใหญ่จะชักพาใครบางคนมาให้รู้จัก แต่เป็นของมีตำหนิบ้าง อาจเจอคนช้ำรักเข้ามาหา ส่วนเรื่องงานยังไปเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ หรือคนในแวดวงศาสนา เกจิอาจารย์ คนทำงานไม่เปิดเผย ศาสตร์ใหม่ๆที่ไม่ค่อยมีใครรู้จัก สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันเสาร์

วันนี้จะดีในเรื่องการดูแลร่างกายให้สบายตัว กระชุ่มกระชวย ป่วยไข้จะฟื้นกำลัง การติดต่อประสานงานต่างๆโดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ กับครูบาอาจารย์จะมีเรื่องดีเรื่องก้าวหน้าให้เกิดกำลังใจ การเงินยังเดินหน้าทำเงินได้สูง แม้รายจ่ายมากแต่รายรับก็เพียบเลยไม่มีติดขัด เรื่องความรักนั้นยังไม่ค่อยได้ดังใจนัก หรือต้องห่างกัน ต้องช่วยกันอย่างเหนื่อยหรือยุ่งกันมากๆจะทะเลาะกันง่ายกว่าปกติ รักเงียบๆไม่ต้องพูดกันเยอะจะสุนทรกว่า