คาดศพดญ.ถ่วงน้ำถูกพ่อเลี้ยงฆ่าโหด ไม่พอใจเมียรับมาอยู่ด้วย

คาดศพดญ.ถ่วงน้ำถูกพ่อเลี้ยงฆ่าโหด ไม่พอใจเมียรับมาอยู่ด้วย

คืบหน้าคดีดัง ชุดสืบกองปราบฯ คาดศพเด็กหญิงถ่วงน้ำถูกพ่อเลี้ยงฆ่าโหด ไม่พอใจเมียรับมาอยู่ด้วย มักทุบตีล่ามในห้องให้อดอาหาร-ตร.คุมตัวสอบแล้ว

จากกรณี พบศพเด็กหญิงอายุประมาณ 13 ปีถูกฆ่า โดยคนร้ายใช้ปูนคอนกรีตน้ำหนักประมาณ 6 กิโลกรัม ถ่วงก่อนโยนลงในคลอง กระทั่งพลเมืองดีแจ้งเหตุพบศพลอยติดกองผักตบชวาบริเวณคลองสำโรงตัดกับคลองผู้เฒ่า ซ.ทรัพย์แดง ถ.เทพา รักษ์(กม.22) ต.ศีรษะจระ เข้ใหญ่ อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ

ความคืบหน้ากรณีดังกล่าว เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน มีรายงานว่า หลังเกิดเหตุชุดทำงานของกองปราบปราม โดย พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบก.ป. ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2บก.ป. นำกำลังชุดสืบสวนกองปราบปราม ประสานข้อมูลและลงพื้นที่ร่วมกับชุดสืบสวน สภ.บางเสาธง เพื่อเร่งตัวว่าผู้ตายเป็นใคร รวมทั้งใครเป็นผู้ก่อเหตุ

โดยเบื้องต้นชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ในรัศมี 5-10 กิโลเมตร รอบที่เกิดเหตุ ซึ่งนำรูปของผู้ตายรวมทั้งเสื้อผ้าที่พบขณะที่ผู้ตายเสียชีวิต กระทั่งพบข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการสืบสวน โดยมีผู้เช่าบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่บางเสาธงยืนยันว่า จดจำเสื้อผ้าของผู้ตายได้ ซึ่งผู้ตายคือ ด.ญ.พรทิพย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 10 ปี เป็นลูกของ น.ส.สุภาพร

ทั้งนี้จากการสืบสวนพบว่า น.ส.สุภาพร ได้เลิกรากับสามีเก่า และได้มาอยู่กินกับสามีใหม่ อายุ 35 ปี โดยมีลูกด้วยกันอายุ 3 ขวบ ซึ่งเพื่อนบ้านให้การว่า ก่อนเกิดเหตุน.ส.สุภาพรได้รับด.ญ.พรทิพย์มาอยู่ด้วย จนสร้างความไม่พอใจให้กับสามีใหม่ ที่ผ่านมามักทุบตีด.ญ.พรทิพย์ที่เป็นลูกเลี้ยง และผูกเชือกล่ามไว้ภายในห้องเช่าเป็นประจำ พร้อมทั้งไม่ให้กินอาหาร

โดยหลังเกิดเหตุสามีใหม่ได้ย้ายออกไปจากห้องเช่าไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทั้งนี้ มีรายงานชุดสืบสวนได้ติดตามตัวมาทำการสอบสวนแล้ว รวมทั้งตรวจดีเอ็นเอ เพื่อยืนยันอีกครั้ง