ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันพุธที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2560 แรม 5 ค่ำ เดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์จนถึงเวลา 11.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำการเกษตร เพาะปลูกพืชพันธุ์ จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยเทศาตรีฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเปิดร้านค้า สถานบันเทิง สถานที่ต้องการคนเข้าออกพลุกพล่าน และเป็นวันที่ไม่เหมาะในการตั้งศาลพระภูมิ ไม่ควรนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ ไม่ควรทำการสมรส ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นต้องรอบคอบอย่าวางใจใดๆง่ายนัก ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกช่วยเหลือสนับสนุนดี เงินทองทรัพย์สินหาได้มากจากทางเหนือ คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

การประสานงานเจรจาต่อรอง การติดต่อผ่านลูกหลานบริวารพอจะมีความก้าวหน้า แต่การเงินจะเสียหายง่าย ของหายได้คืนยาก ต้องควักออกมากกว่าได้เข้ามา ถ้าได้ก็ยังเป็นเงินในอนาคตไม่ใช่มีมามากในวันนี้ ยังต้องลุยงานหนัก การทำสิ่งดีๆ รับผิดชอบงานหนักๆ สิ่งที่ได้รับมาเห็นๆก็คือและความอดทนอย่างมืออาชีพของตัวเอง ความรักยังเป็นเรื่องเก่าไกลให้หวนคะนึง กับคนใกล้ไม่ค่อยสุนทรนัก สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันจันทร์

การติดต่อประสานงานต่างๆ พอไปได้ ให้ตัดสินใจเด็ดขาดไม่ลังเลไว้จะจัดการแก้ได้ทุกปัญหา การงานจะได้เข้าไปรับผิดชอบงานสำคัญๆ ที่อย่าท้อถอย คุณจะทำได้ เป็นจังหวะที่จะถูกคนริษยาได้ง่าย อย่าไปเก็บมาเป็นอารมณ์ แผ่เมตตาให้คนอื่นมากๆจะช่วยเสริมดวง ส่วนเรื่องรักนั้นใกล้ชิดทางใจ มากกว่าทางกาย มักมีเหตุให้ไกลห่างหรือต่างคนต่างยุ่ง การเงินสำราญใจ ไปไหนมาไหนเงินไหลเข้ามา สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันอังคาร

สุขภาพจะเบาปัญหาลง ขอให้ตั้งใจดูแลตัวเอง เรื่องเดือดร้อนใดๆผู้ใหญ่ช่วยได้ และคุณยังต้องเป็นคนให้คำแนะนำคนอื่นอีกด้วย ส่วนเงินทองที่สะพึ่บสะพั่บในช่วงนี้จะมาจากการลงแรงไม่ใช่เสี่ยงโชค และมักจะได้มาพร้อมการต้องสูญเสียบางสิ่งบางอย่าง ธรรมดาอยู่แล้วของฟรีไม่มีในโลก และของดีราคาถูก ก็อาจจะมีอยู่ที่ไหนสักแห่งแต่ต้องรอบคอบ อดทนควานหากันสุดๆนั่นแหละถึงจะเข้ากระเป๋าเราได้ ความรักหวานชื่นและพร้อมจะดึงดูดเข้าหากันด้วยมิตรจิตมิตรใจอันแสนสบายใจ

เกิดวันพุธกลางวัน

การเจรจาติดต่อประสานงานต่างๆต้องพลิกแพลงหน่อย ตรงไปตรงมาจะไม่ค่อยเวิร์ค มีโชคดีสำหรับการเดินทางไกล บางรายต้องไปต่างประเทศ หรือได้ไปในโบราณสถาน สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ได้วัตถุมงคล พบเกจิอาจารย์ที่มีพลังจิตแรง เป็นช่วงมีโอกาสมีโชค ทางรักทางเสน่หา เป็นความสัมพันธ์หวือหวาสุดๆ ระวังตัวเองให้ดี จะใจอ่อนเอาง่ายๆ แต่เรื่องสุขภาพไม่ค่อยดีนัก ป่วยง่ายหายช้า ระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม หรือเซ็งเป็ดกับอารมณ์บูด ของแรงกราดเกรี้ยวจากคนใกล้ๆ

เกิดวันพุธกลางคืน

ทั้งกายและใจมีกำลังเข้มแข็งเพียงพอที่จะรับมือกับเรื่องทุกเรื่อง วันนี้ต้องลุยทุกอย่างด้วยตัวเอง งานหนักถามหาและก็จะมีโอกาสสูงในสิ่งที่ต้องการ ธุรกิจที่ต้องติดต่อระยะไกล ติดต่อกับชาวต่างชาติจะมีจังหวะที่ดีเข้ามาทั้งวัน ระวังเรื่องเดินทางใกล้ๆ หรือสัมพันธ์กับมิตรสหายยังมีโชคเข้ามา อะไรที่คิดว่าเป็นทุกข์ จะเหมือนทุกขลาภคือมีสิ่งดีผนวกติดมาด้วย การเงินยิ้มได้ ความรักยังพอแจ่มใส ช่วยกันทำมาหากินดี

เกิดวันพฤหัสบดี

ดีในการติดต่อราชการ ข้าราชการ เรื่องที่ติดขัดขลุกขลัก ผู้ใหญ่จะช่วยคุณได้ ขอให้ตั้งใจมั่นคงเอาใจตั้งไว้ในที่ไม่ย่อท้อดีๆ แล้วจะสำเร็จ และมีความเคลื่อนไหวให้เหนื่อยหน่อยในทางการเงิน ของหายได้คืนยาก แต่ญาติๆผู้ใหญ่ก็จะพาทรัพย์มาให้ การเจรจาต่อรองทางการเงินพอไปได้ ความรักเรื่อยๆ สัมพันธ์พอไปไหวกับคนอายุเยอะ ได้ช่วยเหลือคนชอบๆกัน ให้พอสบายอารมณ์ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันศุกร์

เรื่องเงินเรื่องทรัพย์แจ่มใส คนมีอาชีพขายตรง นายหน้า คนทำงานต่อรองค้าขายอสังหาริมทรัพย์ พืชผลเกษตร จะสามารถวางแผนติดต่อทุกอย่างได้ดังปรารถนา ส่วนการงานนั้นก้าวหน้ามาก โปรยเสน่ห์เถอะ ได้ทั้งคนมาชื่นชม มาปลื้มมารักใคร่ ทำงานกับใครชวนให้เขามาปิ๊งเอาได้ง่ายๆ แต่ระวังหน้าใหญ่ใจใหญ่ควักกระเป๋าไม่คิดหน้าคิดหลังไว้ด้วย และสุขภาพยังอ่อนแอมาก เหนื่อยง่าย ป่วยง่าย ดีขึ้นช้าด้วย

เกิดวันเสาร์

เรื่องแรกที่ต้องทำวันนี้คือทำตัวให้สดใส ทำใจให้เกลี้ยง ให้ว่าง แล้วจะสดชื่นมีกำลังพอที่สลัดตัวออกจากความเซ็งความหดหู่ได้เร็วขึ้น แต่อย่าเพิ่งตัดสินใจเรื่องสำคัญ ไตร่ตรองให้ดีๆ เรื่องเงินอย่าเพิ่งไปขยับอะไร ขาลงซะมาก ของหายได้คืนยาก แต่ดีกับพวกเงินบริจาคหรือเงินชดเชย ความรักไม่ค่อยดีนักเพราะความคิดมาก วิตกมากเกินเหตุของคุณ ระวังขัดแย้งกัน การประสานงานต่างๆจะไม่เหนื่อยคนเดียว มีคนเกื้อกูลเอื้อเฟื้อ อย่าไปจมกับมโนจนคิดมากให้ท้อซะล่ะ สุขภาพยังพอไปไหว จะเป็นขาลงบ้างก็พวกโรคเก่าในตัว นั้นน่ะจะกำเริบง่าย