ศาลออกหมายจับหนุ่มหื่น ลวนลามนักข่าวสาว กลางสะพานลอยแล้ว

ศาลออกหมายจับหนุ่มหื่น ลวนลามนักข่าวสาว กลางสะพานลอยแล้ว

ศาลอาญาฯออกหมายจับ ตามภาพสเก็ตช์หนุ่มลวนลาม-ทำร้าย "นักข่าวสาว" กลางสะพานลอยแล้ว เผยไล่เช็กกล้องวงจรปิดล่ามาดำเนินคดี

จากกรณี น.ส.อรุณรัตน์ หรือ ผึ้ง อายุ 30 ปี ผู้สื่อข่าวสายบันเทิง หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ถูกคนร้าย เป็นชายอายุระหว่าง 25-30 ปี ลักษณะหน้าตี๋ผิวขาว สูงประมาณ 175 ซม. ใส่เสื้อคลุมแขนยาวสีดำมีซิปด้านหน้า กางเกงยีนขายาวทรงเดฟ รองเท้าผ้าใบ ทรงผมสั้นทำสีน้ำตาลอ่อนๆ ก่อเหตุอนาจารลวนลาม โดยมีการต่อสู้ขัดขืน จนทำให้ได้นักข่าวสาวรับบาดเจ็บ กระทั่งมีพลเมืองดีมาพบ คนร้ายจึงรีบวิ่งหนีไป

เหตุเกิดขณะน.ส.อรุณรัตน์ กำลังเดินข้ามสะพานลอยถนนวิภาวดีรังสิต หน้าสำนักงานใหญ่หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กกทม. เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 10 มิถุนายน พ.ต.อ.มานะ เผาะช่วย ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ ทางพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน รวมถึง คำให้การของผู้เสียหาย เพื่อยื่นคำร้องต่อศาลอาญาออกหมายจับตามภาพสเก็ตช์ ซึ่งขณะนี้ศาลอาญารัชดาได้อนุมัติออกหมายจับแล้ว ในข้อหากระทำอนาจารบุคคลที่อายุเกิน 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย ขณะเดียวกัน ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เบื้องต้น คาดว่าคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาวนเวียนบริเวณที่เกิดเหตุก่อนลงมือลวนลามผู้สื่อข่าวสาว

ขณะที่ พ.ต.ท.สุบรรณ อธิเศรษฐ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ทุ่งสองห้อง เปิดเผยว่า ทางพนักงานสอบสวนจะสอบปากคำพยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์เพิ่มเติม และพิจารณาว่าคดีนี้เข้าข่ายพยายามข่มขืนหรือไม่ ยืนยันว่าตำรวจทำคดีกันอย่างเต็มที่ มีการประสานกันทั้งชุดสืบสวน พนักงานสอบสวน และฝ่ายป้องกันและปราบราม

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณสะพานลอยจุดเกิดเหตุและพื้นที่ใกล้เคียง เบื้องต้นพบว่า มีชายต้องสงสัย สวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบ แต่งกายและรูปร่างคล้ายกับที่ผู้เสียหายให้การ ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ผ่านหน้าป้ายรถประจำทาง ฝั่งตรงข้ามสำนักงานใหญ่หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ก่อนที่จะเกิดเหตุขึ้น

นอกจากนี้ ยังพบจักรยานยนต์ลักษณะเดียวกัน วิ่งอยู่บนถนนวิภาวดี ฝั่งขาออก ช่วงปากซอยวิภาวดีรังสิต 25 ผ่านวัดเทวสุนทร และชินเขต ลักษณะขับวนไปมาผิดปกติ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดทั้งจากทางกรุงเทพมหานครและเอกชน ตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้ เพื่อหาเบาะแสเพิ่มเติม หากเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุจริงก็จะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป