ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 13 มิถุนายน พ.ศ.2560

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 13 มิถุนายน พ.ศ.2560

พยากรณ์วันอังคารที่ 13 มิถุนายน พ.ศ.2560 แรม 4 ค่ำ เดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์ตั้งแต่เวลา 10.18 น. เป็นต้นไป เป็นช่วงเหมาะแก่การการทำการเกษตร จัดการธุระเรื่องที่ดิน บ้านเรือน เป็นวันที่ไม่ควรนำยานพาหนะออกจากอู่ ห้ามตั้งศาลพระภูมิทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบอย่าประมาททิศตะวันออกเฉียงเหนือผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี ทิศตะวันตกเฉียงเหนือหาเงินหาทรัพย์ได้มากวันนี้เป็นวันดิถีร้ายคือวันดิถีมหาสูญ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

การเจรจาหาความก้าวหน้าทางการเงิน ริเริ่มโครงการใหม่ๆต่างๆ วันนี้เป็นวันดีที่จะดำเนินการไปได้อย่างปลอดโปร่ง การรับอาสาผู้ใหญ่แม้จะได้รับทั้งความเอ็นดูและความช่วยเหลือในหลายด้านแต่ต้องระวังอย่าไปทำอะไรล้ำเส้นเกินงามเข้า เพราะจะเจอเรื่องพลิกล็อคได้ ถ้าอ่อนน้อมถ่อมตนจะเดินหน้า ความรักยังรื่นรมย์ใจ คนมีคู่แล้วช่วยกันทำมาหากิน และเป็นที่ปรึกษากันอย่างดี รักเก่ารักไกลชวนให้หวามไหว สุขภาพแข็งแรงดี คนทำมาหากินด้านสุขภาพ ทำงานเรื่องเด็กๆ หรือทำงานกับลูกหลานบริวารเงินเข้าดีรับเงินเพลิดเพลิน ติดต่อญาติหรือทำเรื่องยานพาหนะก็เงินดีอย่างแจ๋วไปเลย

เกิดวันจันทร์

เรื่องทรัพย์สินจะเป็นเหตุขัดแย้งได้ หรือติดขัดบ้าง และระวังป่วยไข้ง่าย อ่อนเพลียง่าย หรือมีเหตุขัดแย้งขัดใจในเรื่องสุขภาพการติดต่อประสานงาน เจรจาต่างๆยังต้องระวังขัดแย้งอยุ่ด้วย เงินเข้ากระเป๋าซ้าย ออกกระเป๋าขวา ควักออกมากกว่าได้เข้ามา การติดต่อข้าราชการหน่วยงานราชการยังไปได้คล่อง ส่วนเรื่องรักนั้นแจ่มใสใกล้ชิด ได้พาคนรักเข้าบ้าน หรือชอบคนอายุเยอะ ผู้ใหญ่พาคนน่าสนใจมาให้คบหา

เกิดวันอังคาร

การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ ยังพอไปไหว จัดการได้อยู่ แต่ถ้าเป็นการติดตอ่ผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการต้องใช้ความซื่อสัตย์ให้มาก อาจเจอเรื่องขลุกขลักบ้าง ช้าบ้าง อย่าไปพยายามติดสินบน รับสินบนจากใคร ถ้าเป็นเพื่อนๆกันมาขอต้องใจแข็ง ใจอ่อนล่ะก็เรื่องซวยมาเตรียมตัวคอยอยู่แล้ว มีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จในเรื่องหาตุ้งตังค์ ยิ่งถ้าออกนอกสถานที่ไปนั่นนิดนี่หน่อย เงินเข้าดีเลยนะ เรื่องรักนั้นคิดที่จะมีน้ำใจให้มากๆแล้วสิ่งดีจะกลับมาเอง สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา ยังพร้อมลุยพร้อมสู้

เกิดวันพุธกลางวัน

ยังต้องระวังอโคจรสถาน การพนัน ยาเสพติด อบายมุข คนมืดดำจะสร้างความเดือดร้อนให้ อะไรที่คิดว่าดีมันซ่อนเงื่อนไว้ อย่าเชื่อใครง่ายในวันนี้ การลงนามในสัญญาในเอกสารทุกอย่างต้องดูมากหน่อย ติตด่อข้าราชการ ผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการอย่าประมาท ไม่งั้นเจอตอ ส่วนเรื่องรักระวังต้องไปเจอคนลื่นเป็นปลาไหล ที่เข้ามาเฉียดใกล้ อย่าไปอยากทันเขาเลย ถ้าคนมันคนละทางยังไงก็อยู่กันลำบาก แล้วอย่าลืมกลับมาย้อนดูตัวเองดีๆด้วย ว่าไป ๑๘ มงกุฏใส่ใครหรือเปล่า เพราะธรรมะจะไม่รักษา เทวดาจะไม่คุ้มครอง สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องการเงิน ทรัพย์สินแคล่วคล่อง วันนี้เงินไม่ขาดมือ เจรจาต้าอวยไปได้แจ๋ง ติดต่อประสานงานทางธุรกิจ การสมัครงานใหม่ การสอบสัมภาษณ์ตามที่ต่างๆกำลังไปได้ดี มีสิทธิ์ลุ้นสูง คนมีอาชีพขายตรง นายหน้าต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ โอกาสก้าวหน้าวิ่งเข้ามาตลอด ความรักกำลังเพลิน ประมาณหมาหยอกไก่ ไก่หยอกหมา จนไม่รู้ว่าใครเป็นหมาใครเป็นไก่ ดูดีๆนะว่าคนมายุ่งยังโสดหรือเปล่า ต้นงิ้วน่ะไม่น่าไปปีนเล่นหรอกนะจ๊ะ สุขภาพยังแข็งแรงดี คนทำงานด้านสุขภาพมีโชคเข้ามาเยอะ

เกิดวันพฤหัสบดี

งานวันนี้หนักและเหนื่อยไม่ได้นั่งกระดิกเท้าเพลินนักหรอก ลงแรงซะเหงื่อออกพลั่กๆไปเลย แต่ก็เป็นวันดีของการมีลูกหลานบริวารมาช่วยงานให้งานเดินหน้าอย่างไม่ลำบากเกินไป การเงินยังควักออกมากกว่าได้เข้ามา ของหายได้คืนยาก เงินเข้ายังต้องรอ มีจังหวะดีในการทำงานกับเพื่อน เพื่อนเก่าพาโชคทางการงานมาให้เรื่องรักนั้นคนมีคู่แล้วรักอาจห่างไกล หรือต่างคนต่างยุ่งอยู่ด้วยคนโสดผู้ใหญ่จะชักพาใครบางคนมาให้รู้จัก แต่เป็นของมีตำหนิอยู่ด้วย ชอบหรือเปล่าล่ะ สุขภาพยังแข็งแรงดี มีโอกาสได้ทำงานเกี่ยวพันกับเรื่องสุขภาพอย่างเยอะไปเลย

เกิดวันศุกร์

เป็นช่วงที่มีวาจาจับใจกล่อมคนง่ายสุดๆ เหมาะแก่การเจรจาธุรกิจต่างๆ การติดต่อประสานงาน ขายตรง งานคิดงานเขียน ทำด้วยตัวเองก็ได้ผลดีมากๆ แต่วันนี้ถ้ากระทำผ่านตัวแทน แฟกซ์ โทรศัพท์ อีเมล์จะช่วยให้การติดต่อได้ประสิทธิภาพพอๆกันโดยไม่ต้องเหนื่อยด้วยตัวเองทั้งหมด ความรักนั้นคู่ครองจะตัดสินใจดูไม่ค่อยเข้าท่าในบางเรื่องอย่าไปซ้ำเติมกันล่ะจะยิ่งบานปลายไปใหญ่ เห็นใจกันไว้จะดีกว่า สุขภาพยังมีกำลังแข็งแรงดี พร้อมลุยปัญหายากๆจนผ่านไปได้

เกิดวันเสาร์

การติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการจะไปได้ดี ผู้ใหญ่จะพึ่งพาให้ความยุติธรรมได้ ผู้ใหญ่ขอให้ทำอะไร อาสาไปเถอะวันนี้ผลดีตามมา การงานนั้นยังมีเกณฑ์เดินทางไกลแต่จะขลุกขลัก เหนื่อยง่ายเหนื่อยใจ การเจรจาประสานงานจะช้าบ้าง ค่อยๆแก้ปัญหาไป แต่เรื่องเงินยังแจ่มใส หมุนเงินสนุกไปเลย ได้ทำงานทางการเงิน หรือเกี่ยวกับการหมุนเงินที่ทำได้เรียบร้อย ส่วนความรักยังไม่ค่อยมีโชคด้านนี้นัก สุขภาพยังไม่ค่อยแข็งแรงนัก เหนื่อยง่ายหายช้าอยู่บ้าง อย่าไปโหมทำอะไรรุนแรงเกินกำลังจะทรุดได้ง่ายกว่าปกติ