ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2560 แรม 3 ค่ำ เดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์ตั้งแต่เวลา 08.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม จัดการปัญหาด้วยความฉับไวเด็ดขาดและเป็นวันที่ห้ามเริ่มทำกิจการเกี่ยวกับน้ำ เป็นวันดีในการออกรถมือสอง ซื้อโทรศัพท์ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นดูให้ละเอียดรอบคอบด้วย ทิศตะวันตกหาเงินหาทรัพย์ได้มาก ทิศเหนือผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือดีกาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องสุขภาพจะแข็งแรงขึ้น ดีกับการขวนขวายดูแลตัวเอง ยาดีหมอดีจะวิ่งมาหา ยิ่งพวกเลี้ยงหมา ใจจะสดชื่นมาก เป็นเหมือนมียาวิเศษในครัวเรือน หน่ายๆเซ็งๆ ลองไปเล่นกับหมาดูนะ ได้กำลังแรงส์นะจ๊ะ และเรื่องสุขภาพก็ทำเงินคล่องด้วยการงานเดินหน้าดีเช่นเดียวกับการเงิน มีผลงานการคิดการเขียน การเสนอความคิดเห็น การประสานงาน การขายตรงได้ทั้งกล่องทั้งเงิน ได้รับการยกย่องในที่สาธารณะ และคุณเองก็กระตือรือร้น พร้อมลุยทุกปัญหา แต่ติดต่อผู้ใหญ่ข้าราชการหน่วยงานราชการจะเรื่องเยอะ เขาพึ่งคุณมากกว่าคุณได้พึ่งเขา เรื่องรักยังไม่ค่อยสุนทรนัก แต่ถ้ารักกุ๊กกิ๊กงุบงิบไม่เปิดเผย ยังได้ลุ้นได้เพลิน

เกิดวันจันทร์

การติดต่อขายตรง ประสานงาน การศึกษา สอบเรียนต่อต่างๆ ก้าวหน้าเป็นดังหวัง ลูกหลานบริวารจะช่วยเหลือดี ไม่ต้องเหนื่อยหรือลงแรงหนักด้วยตัวเองก็จัดการเรื่องต่างๆผ่านไปได้สบายๆ เรื่องรักยังรักตัวเองมากกว่าไปมีใจให้ใคร การเงินยังมีเข้าคล่องมือ แต่จะใช้จ่ายเงินไปกับการซื้อของเหลวไหลไม่จำเป็นซะมาก วิธีระวังกระเป๋าที่ดีที่สุดก็คือระวังใจนั่นแหละ ถ้าใจแข็ง มือมันไม่อ่อนปวกเปียกป้อแป้หรอกจ้ะ สุขภาพไม่ค่อยดีนะ ป่วยง่ายหายช้าหรืออ่อนล้าง่ายอยู่ด้วย

เกิดวันอังคาร

วันนี้ต้องระมัดระวังเรื่องติดต่อประสานงานเจรจาต่อรองไว้บ้าง มักมีเหตุเสียหายไม่เรียบร้อยง่าย อย่าไปเบ่งใส่ใครจะเจอตอ ทะเลาะกับใครไม่ดีเลยจะแพ้เขาได้ง่าย พยายามสงบใจไว้ด้วย เรื่องเงินทรัพย์พอไปได้ความสัมพันธ์กับลูกหลานบริวาร มักมีจุดของการห่างเหินไม่เข้าใจกัน นิ่งๆไว้จะดีกว่า เป็นช่วงอยู่สงบไว้ดีกว่า อยากเริ่มทำอะไรใหม่ๆ แก้ปัญหาเรื่องใด รอไว้พรุ่งนี้จะเหมาะกับคุณมากกว่า สุขภาพพอไปไหว เรื่องรักเรื่อยๆ เรื่องเงินผู้ใหญ่ เครือญาติยังช่วยเหลืออยู่บ้าง

เกิดวันพุธกลางวัน

ติดต่อราชการ ข้าราชการ ผู้ใหญ่ไปได้คล่องในวันนี้ และจะได้มีชื่อเสียงปรากฏผลงานในที่สาธารณะ การเงินดีได้เงินพิเศษจากการประสานงาน การแสดงความสามารถของตน อยากขายอะไรลุยเลย งานนายหน้า ตัวแทนจำหน่ายดีทุกอย่าง หยิบจับอะไรได้ทั้งกล่องทั้งเงิน เรื่องรักดุแฟนดุคนรักน้อยๆหน่อย แค่นี้เขาก็ยอมคุณมาตลอดแล้ว จะเอาอะไรอีกนักหนาไปกว่านี้ล่ะ สุขภาพแข็งแรงดี คนทำมาหากินเกี่ยวกับสุขภาพจะรายได้ดี ทำเงินคล่อง

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องใดที่ต้องจัดการนั้น วันนี้เป็นวันดีที่จะดำเนินตามวัตถุประสงค์ให้สำเร็จผลได้โดยง่ายการติดต่องานทุกรูปแบบ การขายตรง งานนำเสนอความคิดจะมีผู้ใหญ่สนับสนุนให้ความอนุเคราะห์มีโชคจากการเสี่ยง จากแหล่งอโคจรสถาน การประสานงานต่างๆดีตลอดเพียงแต่ขอให้พกเอาความใจเย็นค่อยๆคิด ค่อยๆพิจารณาผลดีผลเสียที่จะตามมาจากการตัดสินใจเลือกทางใดทางหนึ่งให้รอบคอบ ส่วนเรื่องรักถือว่าแจ่มใส ได้กิ๊กกั๊กสมปรารถนานะจ๊ะคุณขา ยิ่งถ้าคบคนไกลๆกัน หรือได้เดินทางกับคนรักจะแช่มชื่นมาก สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา ได้ยาดีหมอดี มีโชคเรื่องสุขภาพ

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องการเงินยังพอปลอดโปร่ง การทำสัญญาทางการเงินต่างๆต้องควักออกบางส่วน แล้วจึงจะได้ผลตอบแทนที่ดีกลับมา และมักมีเหตุต้องใช้เวลาใคร่ครวญครุ่นคิด ส่วนเรื่องรักคนรักคู่ครอง ยุ่งเรื่องของเขามากจนห่างเหินกัน หรือต้องอาศัยความเกื้อหนุนจากคุณ เป็นที่พึ่งให้ครอื่นมากกว่าจะไปพึ่งใครได้การเจรจาต่อรอง ทำสัญญาใดๆแจ่มใสโดยเฉพาะกับคนต่างชาติ ต่างศาสนา กับคนไกล สุขภาพยังมีกำลังดี เรี่ยวแรงดี ป่วยไข้จะได้ทางดูแลตัวเองที่ดี

เกิดวันศุกร์

ไปได้ดีกับการลุยงานให้เต็มเรี่ยวแรง อย่าไปสนใจอะไรใครเลย ทำของเราให้ดีไว้จะคุ้มครองตัวเองได้ แต่พึงระลึกว่าถ้าหวังลาภ อาจไม่ได้ หรือถ้าได้ก็มักเป็นทุกขลาภ อะไรเข้ากระเป๋ามาก็จะต้องเสียของบางอย่างแลกไปด้วยของหายได้คืนยาก เงินทรัพย์ยังช้า การประสานงานแจ่มใส ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการพอไปได้ สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ป่วยง่ายหายช้า เหนื่อยง่าย เรื่องรักดีตลอด ต่อให้อยู่ไกลกันก็ยังติดต่อใกล้ชิด ใจถึงใจ

เกิดวันเสาร์

วันนี้ยังต้องทำงานหนัก สะสางอีกหลายเรื่อง การติดต่อประสานงานต่างๆโดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ กับหน่วยงานราชการ ข้าราชการต้องรอบคอบ ค่อยๆทำค่อยๆตัดสินใจอย่าประมาทเพราะทางไหลออกมาจากทางนั้น การเงินยังเดินหน้าทำเงินได้สูง แม้รายจ่ายมากแต่รายรับก็เพียบเลยไม่มีติดขัด เรื่องความรักนั้น อาจฮึ่มอั่มกันง่าย คนโสดนิ่งๆไว้ก่อนจะดีกับคุณมากกว่า สุขภาพไม่ดีนัก ป่วยง่ายหายช้า อย่าไปสะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบก ลุยฝนเข้าล่ะ ป่วยง่ายมากนะ