จับคนขับรถรับส่งนักเรียน ตระเวนลักทรัพย์ย่านปทุมธานี

จับคนขับรถรับส่งนักเรียน ตระเวนลักทรัพย์ย่านปทุมธานี

ตร.คลองหลวง จับคนขับรถรับส่งนักเรียน สารภาพตระเวนลักทรัพย์ย่านปทุมธานี

พ.ต.ท.นิมิตร นูโพนทอง รองผกก.สส. สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ สว.สส.สภ.คลองหลวง ร.ต.อ.สิรภพ บัวหลวง รอง สว.สส.สภ.คลองหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.คลองหลวง ได้ร่วมกันจับกุมนายณัฐพล อัฐมี อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4/32 ม.10 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานีและนายนิรุธน์ คชทอง อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23 ม.9 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมของ 1.รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ หมายเลขทะเบียน 1 กข 9555 ปทุมธานี 2.โทรศัพท์ มือถือ 2 เครื่อง 3.โน๊คบุ๊ค ยี่ห้อเอซุส 1 เครื่อง 4.ไอแพ็คมินิ 1 เครื่อง

ด้าน ร.ต.อ.สิรภพ บัวหลวง กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 6 มิ.ย. 60 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งจากนายธงธิวา หงส์คำ ผู้เสียหาย ว่ามีคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ในโกดังเก็บของไม่มีชื่อ ซ.เทศบาล2 ต.คลองหลวง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.คลองหลวง ได้ติดตามกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายทั้ง 2 คน ได้ขับรถจักรยานยนต์เข้าไปในโกดังดังกล่าว และได้ขับรถจักรยานยนต์ออกมา จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ได้ที่บ้านของตนเองพร้อมของกลาง ซึ่งคนร้ายทั้ง 2 คน ได้ก่อเหตุตระเวนลักทรัพย์ในเขต สภ.คลองหลวงมาแล้วหลายครั้ง 

ส่วนนายณัฐพล อัฐมี ยอมรับสารว่า ตนเองได้ก่อเหตุลักทรัพย์ในโกดังดังกล่าวจริง หลังตนเองทำงานขับรถรับ-ส่งนักเรียนเสร็จ ก็จะออกตระเวนลักทรัพย์ จึงได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คนส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป