ทหารปิดล้อมตรวจค้นบ้าน 'ชัยวุฒิ' รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

ทหารปิดล้อมตรวจค้นบ้าน 'ชัยวุฒิ' รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

ระทึก! ทหาร-ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นบ้าน "ชัยวุฒิ บรรณวัฒน์" รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และอดีตรมว.อุตสาหกรรม ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายใดๆ

เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2560 ทหารจากมณฑลทหารบกที่ 310 จังหวัดตาก และ พันเอกณัฐพล เรือนติ๊บ เสนาธิการหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 14 อ.แม่สอด และเจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรแม่สอด อ.แม่สอด จังหวัดตาก พร้อมด้วยกำลังทหาร รวม 50 นาย ได้ปิดล้อมบ้าน นายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ อดีตรมว.อุตสาหกรรม และ อดีต ส.ส. จ.ตาก พรรคประชาธิปัตย์ ที่ถนนศรีพานิช เขตตำบลแม่สอด อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก โดยใช้กำลังส่วนหนึ่ง คุมด้านหน้าบ้าน และบริเวณถนนเป็นแนวยาว และใช้เชือกกั้น ห้ามไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าไป

จากการเข้าไปตรวจค้น เจ้าหน้าที่ได้พบกับ นายวิสุทธิ์ บรรณวัฒน์ อดีตสมาชิกสภาจังหวัดตาก ( สจ. ) เขตอำเภอแม่สอด ซึ่งเป็นน้องชายนายชัยวุฒิ รวมทั้งญาติพี่น้องนายชัยวุฒิ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นบ้านภาย และที่พักในบริเวณบ้านของนายชัยวุฒิ ที่มีหลายหลัง ในรอบรั้ว ในระหว่างการตรวจค้น บรรยากาศเป็นไปด้วยดี มีการพูดคุยกันไป และไม่พบสิ่งผิดกฏหมายใดๆ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ชี้แจงได้ทำตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชา หลังจากตรวจค้นแล้วเสร็จ เจ้าหน้าที่ได้ออกมา โดยมีทางญาติๆของนายชัยวุฒิ ออกมาส่ง และมีการพูดคุยกันด้วยดี ไม่มีการควบคุมตัวผู้ใดไป