ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2560 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์ตั้งแต่เวลา 01.54 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะกับการติดต่อพระ ครูบาอาจารย์ การทำงานด้านความรู้พิธีกรรมต่างๆ สามารถนำยานพาหนะใหม่เก่าออกจากอู่ได้ดี เปลี่ยนยางได้ดี มหาฤกษ์เวลา 22.37-23.00 น.ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ คนเกิดวันอาทิตย์ไม่ควรจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

 

เกิดวันอาทิตย์

มีดีในการจัดการเรื่องเงิน และมีโชคที่ผู้ใหญ่เกื้อหนุน คนที่ติดต่อต่างชาติ ปฏิบัติสมาธิภาวนา จะมีสิ่งดีปรากฏ ต้องการค้นคว้าอะไรลึกๆ สืบสวนเรื่องใดๆ ค่อยๆทำไปจะจัดการได้ดี แต่ระวังทะเลาะกับเพื่อนหรือพี่น้องสนิท ลูกหลานบริวารจะพึ่งพิงคุณมากหน่อยที่ดีคืออะไรได้เงินจะได้กล่องได้ปลื้มเอาด้วย ส่วนเรื่องรักนั้นยังไม่ค่อยมีอะไรขยับก้าวหน้านัก สุขภาพยังแข็งแรงดี

 

เกิดวันจันทร์

การติดต่อหน่วยงานราชการ ข้าราชการ ผู้ใหญ่จะพอยิ้มได้ จะได้การสนับสนุนช่วยเหลือ และมีผู้เห็นคุณค่าความสามารถของคุณอย่างยิ่ง ทั้งยังหยิบยื่นโอกาสให้ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ได้ท่องยุทธจักรสิ่งที่แสวงหามันส์ไปเลย การเงินก้าวหน้า ได้ทั้งเงินทั้งความภูมิใจ ผลงานทำรายได้มาพร้อมชื่อเสียง ส่วนเรื่องรักยังสำราญใจ ได้เบิกบานแจ่มใส ไม่ค่อยรู้ร้อนรู้หนาวกับความระทมของใครนัก ต้องเอาใจใส่คนใกล้ๆไว้ด้วย สุขภาพยังแข็งแรงดี

 

เกิดวันอังคาร

เป็นวันแห่งความขยันขันแข็ง จะเกิดพลังในการทำมาหากินมาก แต่ปากคอยังไม่เข้าที่ ดังนั้นสงบปากคำไว้ดีสุด ขืนออกแอ็คชั่นใดๆทางปากมาก จะกลายหาเรื่องใส่ตัวโดยไม่สมควรแก่เหตุ เรื่องเงินนั้นไม่ค่อยดีนัก อย่าไปเสี่ยงเรื่องเงิน ของหายได้คืนยาก เงินมีแต่ออกไม่ค่อยมีเข้ามานัก ส่วนสุขภาพที่เสื่อมถอยต้องดูแลดีๆ ระวังอย่าไปทรุดเพิ่มมาล่ะส่วนเรื่องรักเป็นกำลังใจกันดี ผู้ใหญ่ช่วยให้เบาปัญหาในเรื่องรักใคร่ บางรายผู้ใหญ่เครือญาติก็สนับสนุนดีในเรื่องรัก

 

เกิดวันพุธกลางวัน

เป็นวันดีที่ทรัพย์สินจะงอกเงย หยิบจับค้าขาย เป็นนายหน้าสิ่งใด จะทำเงินเข้ากระเป๋าได้สนุกมือเชียวล่ะ การติดต่อประสานงานดีเป็นพิเศษกับผู้ใหญ่ นักบวช ครู นักวิชาการ คนมีคุณธรรมในสาขาอาชีพต่างๆ วันนี้อยากได้อะไรให้เอ่ยปากขอ จะได้ ส่วนเรื่องรัก เป็นกำลังใจซึ่งกันและกันในการสู้ทุกปัญหา สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้จะค่อยๆเบาปัญหา

 

เกิดวันพุธกลางคืน

สุขภาพที่เสื่อมถอยจะกระเตื้องขึ้นบ้าง ได้ยาดี หมอดี มีการรักษาถูกยาถูกโรค ได้หนทางดีๆในการดูแลตัวเอง คู่ครอง หุ้นส่วนจะกลับมาเจรจาเข้าหู และให้คำแนะนำที่มีค่า ระวังแต่เรื่องบริวาร หมา แมว จะรับเคราะห์เจ็บป่วยแทน เรื่องรักนั้นคนไกลมาทำให้หวั่นไหว ได้เดินทางกับคนรักกันปลื้มกัน การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการหน่วยงานราชการจะนำทรัพย์เข้ามามาก ได้ในสิ่งที่หวัง หวังสิ่งใดพยายามลุยดูจะพอยิ้มได้

 

เกิดวันพฤหัสบดี

มีจังหวะไปได้คล่องสำหรับคนที่ทำงานทางวิชาการ การนำเสนอความคิดเห็นต่างๆ การติดต่อพระ ครู ผู้ใหญ่ดีหมด ชาวต่างชาติ ติดต่อระยะไกล จะได้การยอมรับและความเกรงใจกลับมามาก ระวังเรื่องของเงินจะใจดีเกินไป ควักให้คนหรือทำบุญไปอย่างเพลิดเพลินมาก ความรักยังเดินหน้า รักเก่าพาให้ใจถวิลหา และมักจะรักตัวเอง หาเรื่องสุขๆให้ตัวเอง มากกว่าจะไปเห็นแก่ใครซะละมั้ง สุขภาพยังแข็งแรงดี คนทำมาหากินด้านสุขภาพ เงินเข้าเงินดีกว่าปกติเชียวนะ

 

เกิดวันศุกร์

เรื่องที่เคยปวดหัวเพราะความยึกยักของลูกน้อง ของคนอ่อนวัยกว่า จะค่อยๆทุเลาลงแล้ว การงานจะกลับมาเดินหน้าการประสานงานคล่องแคล้ว ยิ่งงานด้านสุขภาพ ขายตรง เจรจาต่อรอง สื่อสารทุกประเภทพาเงินมาเพียบ เงินคล่องมากในวันนี้ส่วนเรื่องรักคนมีคู่แล้วพยายามมองโลกในแง่ดี มองหาข้อดีในตัวผัวเมียของคุณเถอะ อย่าไปลอบมองคนอื่นอยู่เลย ไม่งั้นเจอเรื่องปวดหัวง่าย เพราะจะมีคนมามะรุมมะตุ้มคุณเยอะ วันนี้แข็งแรงแจ่มใส อยากทำอะไร ทำเลยนะจ๊ะ

 

เกิดวันเสาร์

เป็นวันดีของการทำเงินและตรวจบัญชี ตรวจสอบทรัพย์สิน ตรวจสอบเรื่องไม่เรียบร้อย ไม่ชอบมาพากล และจะได้ใช้ความละเอียดถี่ถ้วนจนคนเห็นผลงานเกรงใจเอามากๆ มีเหตุให้พัวพันกับเพื่อนหลายเรื่องไปขอยืมเงินก็มีโชคติดมือกลับมา ความรักนั้นแจ่มใส รักเก่ารักไกลยังเข้ามาให้หัวใจคึกคัก ที่มีคู่แล้วอย่าไปหงุดหงิดใส่คนรักของคุณนัก สงสารเขาบ้างที่เป้นอยู่ก็ไฉไลแล้ว จะเอาอะไรนักหนา สุขภาพแข็งแรงดี เบาปัญหา ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดี ยิ่งถ้าเป็นแพทย์ทางเลือกจะถูกโฉลกกับคุณมาก