“เมโทรโพลิส”ลุยเฟสใหม่รับแรงบวกสายสีเขียว-เหลือง

“เมโทรโพลิส”ลุยเฟสใหม่รับแรงบวกสายสีเขียว-เหลือง

เครือว่องไววิทย์ เร่งสยายปีกอสังหาฯ ดัน “เมโทร โพลิสพรอพเพอร์ตี้ส์” ลุยพัฒนาคอนโด ปักธงทำเล“สำโรง” รับแรงบวกรถไฟฟ้าสายสีเขียว-สายสีเหลืองบูมทำเลทองแห่งใหม่

นายเฉลิมชัย ว่องไววิทย์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เมโทร โพลิสพรอพเพอร์ตี้ส์ จำกัด บริษัทในเครือว่องไววิทย์ อุตสาหกรรมจักรกล จำกัด เปิดเผยว่าภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในไตรมาส 2 ปี 2560 ยังมีทิศทางเติบโตในบาง เซ็กเม้นท์ โดยเฉพาะทำเลแนวรถไฟฟ้า เนื่องจากผู้บริโภคมีความต้องการที่อยู่อาศัยเพิ่มในแนวรถไฟฟ้าอยู่แล้ว บวกกับการเปิดการค้าเสรีอาเซียน ทำให้มีทุนต่างชาติและนักธุรกิจ รวมถึงคนทำงาน หลั่งไหลเข้ามาในไทย

ทั้งนี้ ทำเลได้รับปัจจัยบวกจากแรงกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐในการอนุมัติส่วนต่อขยายรถ ไฟฟ้าสายสีเขียวและสายสีเหลือง ในปีที่ผ่านมา ส่งผลให้เมืองสมุทรปราการมีการปรับตัวครั้งใหญ่ ทำให้บริเวณถนนบางนา- ตราด และถนนเทพารักษ์กลายเป็นทำเลทองแห่งใหม่

“แม้ภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียม ชะลอตัว แต่เป็นที่น่าสนใจว่าในบางทำเล ยังสามารถปิดการขายได้เรื่อยๆ โดยทำเลทอง หนีไม่พ้น ที่ติดสถานีรถไฟฟ้าจริงๆ ยิ่งเป็นสถานีอินเตอร์เชนจ์ ถือว่ายังไปได้ดี”

ดังนั้น บริษัทฯเดินหน้าขยายการพัฒนาโครงการต่อเนื่อง ในพื้นที่ทำเลดังกล่าว ซึ่งมีที่ดินที่รอการพัฒนาหลายแปลง หลังจากประสบความสำเร็จจากการขายโครงการเดอะเมโทรโพลิส สำโรง อินเตอร์เชนจ์ พัฒนาเป็นคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ติดสถานีสำโรง ซึ่งในอนาคต สถานีสำโรงจะเป็นสถานี อินเตอร์เชนจ์ (Interchange)เชื่อมต่อการเดินทางกับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (เทพารักษ์ – ลาดพร้าว) ปัจจุบันทำยอดขายได้แล้วประมาณ 70% จากทั้งโครงการ 3 อาคาร โดยเฟสแรก อาคาร A จำนวน 1,056 ยูนิต และอาคาร C จำนวน 144 ยูนิต ปิดการขายแล้ว 100%

บริษัทฯ ลงทุนเปิดเฟสใหม่ ตั้งอยู่หน้าสุดของโครงการฯ อาคาร B พัฒนาเป็นคอนโดมิเนียม สูง 30 ชั้น จำนวนทั้งหมด 552 ยูนิต จุดเด่น จำนวนยูนิตไม่หนาแน่น หากเทียบกับโครงการในละแวกนี้, เป็นอาคารที่มี Retail Shop ลูกบ้านที่อยู่ในอาคารนี้ จะได้รับความสะดวกสบาย, ใกล้บีทีเอส สถานีสำโรง เพียงก้าวเดียว, Fully Furnished ราคาขายช่วงพรีเซล วันที่ 10-11 มิ.ย.นี้ เริ่ม 2.5 ล้านบาท ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท