ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2560 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์จนถึงเวลา 22.18 น.เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อผู้มีเกียรติ ข้าราชการ ผู้ใหญ่ ผู้นำในแวดวงต่างๆและเป็นวันที่ห้ามบวช ห้ามนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ วันนี้เป็นวันทะเลโลกทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นระมัดระวังไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้ช่วยเหลือให้คำแนะนำที่ดี คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

 

เกิดวันอาทิตย์

เป็นวันที่มีการลงแรงอย่างเต็มที่ ลุยเหนื่อยและเจ็บตัวบ้าง แต่จะได้ยิ้มรับความลุล่วงอยู่ด้วย ผู้ใหญ่จะช่วยหลายด้าน ติดต่อราชการ ข้าราชการได้คล่องดีการเงินต้องแข็ง ไม่ยอม และกวดขันหนักๆจึงมีเข้ามา และไปได้ดีกับเงินที่ติดต่อต่างชาติ คนเก่าๆในชีวิต คนในแวดวงศาสนา ส่วนความรักไม่ค่อยได้ดังใจนัก อย่าผลีผลามนิ่งๆไว้จะพอไปได้ สุขภาพยังสู้เรื่องหนักๆได้ไหว

 

เกิดวันจันทร์

เรื่องเงินวันนี้มีโชค เข้าออกคล่อง และได้จากทางผู้ใหญ่ สัมพันธ์กับหน่วยงานราชการ หรือข้าราชการ และงานด้านต่างชาติ วัตถุมงคล ของเก่าพวกนี้พาทรัพย์ให้เพียบ การติดต่อทำสัญญา หรือกระทั่งการพูดคุยใดๆกับคู่ครอง หุ้นส่วนผู้ร่วมงานของคุณ ต้องพยายามจริงใจและให้ชัดเจนที่สุด แล้วจะได้ดังหวัง การงานในช่วงนี้เต็มไปด้วยพละกำลังและพร้อมจะโหมงานหนักที่ทำแล้วเดินหน้าแจ่มใส ความรักมีอย่าประมาท อย่าดิ้นรนอะไรมาก มีเหตุขัดแย้งห่างเหินมารออยู่ด้วย แต่ถ้ารักคนแก่ คนอายุเยอะ อันนั้นพอไหวสุขภาพยังไหวกับทุกเรื่องที่เข้ามา ป่วยไข้เบาปัญหาแต่ไม่เบาปัญญา

 

เกิดวันอังคาร

มีเรื่องให้รื่นรมย์ ปลื้มใจ ตัดสินใจวันนี้จะไปในทางดี มีโอกาสดีมาให้เลือก เรื่องเงินระวังเสียหายหรือเป็นเหตุให้ขัดแย้งไม่สบอารมณ์ได้ง่าย แต่ไปได้ดีสำหรับการสอบการเรียน ต้องทำทุกเรื่องให้ซื่อตรงชัดเจนส่วนความรักนั้นยังแจ่มใส คนที่รักกันอยู่ยังไปเรื่อยๆ คู่ครองคนรักพาสิ่งดีมาสู่ สุขภาพยังรับมือกับเรื่องไหนักๆได้ไหว ป่วยเข้จะได้ยาดีหมอดีเบาปัญหา

 

เกิดวันพุธกลางวัน

ต้องเข้าไปแบกรับภาระความรับผิดชอบบางเรื่องอย่างหนักการงานต่างๆมักจะมีคนจัดการให้ไม่ถูกใจต้องลงมือทำด้วยตัวเองสั่งใครจะมีแต่เรื่องหงุดหงิดให้ตามไปแก้ปัญหางานทางด้านเอกสารต่างๆรุมเข้ามาชนิดมะรุมมะตุ้มให้ตรวจสอบสะสางและจะทำได้เรียบร้อย ผู้ใหญ่ไว้วางใจให้โชว์ผลงานอย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องรักยังเรื่อยๆ รักเก่ารักไกลมาให้คะนึง ที่มีคู่แล้วระวังเหนื่อยหน่ายเบื่อจนไปแสดงอาการเซ็งๆใส่คู่ตัวเองให้เขาหวั่นไหว เงินยังคล่องมือ ประสานงานลุยซะได้เงินคล่อง สุขภาพยังแข็งแรงดี เดินทางสบายตัวสบายอารมณ์

 

เกิดวันพุธกลางคืน

ไม่เหมาะในการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ และอย่าไปจิกกัดอะไรใครจะถูกสวนกลับมาหนักๆ การตัดสินใจใดๆต้องรอบคอบไม่งั้นจะเป็นเหตุให้เกิดขาลงในหลายเรื่อง ส่วนเรื่องสุขภาพยังพอไปไหว ป่วยไข้ยังจัดการได้ การเงินนั้นลูกหลานบริวานพาโอกาสมาให้ เรื่องรักนั้นยังสดใสซาบซ่า พบกับคนร่าเริงสดชื่น กับเด็กๆพาให้ใจคึกคักอยู่มาก คนเก่าคนไกลมาทำให้รักชื่นใจ ได้เดินทางกับคนชอบๆกันหรือเดินทางแล้วใจกวัดแกว่งได้ง่าย

 

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้ไม่ต้องเหนื่อยคนเดียว ลูกหลานบริวารช่วยได้หลายอย่าง ลองออกปากดูนะ เป็นจังหวะดีในเรื่องงาน คนหางานใหม่ ทำโปรเจ็คใหม่ จะมีช่องทางสดใสรออยู่ หากเป็นงานขายตรงการติดต่อสื่อสารตัวต่อตัว ขอให้ใช้ความจริงใจให้มาก จะสร้างความประทับใจได้สุดๆ การเงินดีอย่างยิ่งสำหรับการทวงหนี้ การเจรจาขอกู้ และรวบรวมระดมเงินทุน จะได้ทั้งเพื่อนและคนรัก อะไรพาเงินเข้ากระเป๋า จะพาความปลื้มใจมาด้วย สุขภาพไม่ดีนัก ป่วยง่าย หมดแรง อ่อนล้าง่าย

 

เกิดวันศุกร์

การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังไปได้ดี ขอให้ทำแบบสบายๆ อย่าออกหน้ามาก อย่าใจร้อนจะดีเอง การเสี่ยงในที่อโคจรสถานต่างๆยังพอจะมีลู่ทางแจ่มใสอยู่บ้าง แต่เงินร้อนจะเอาหรือ ได้เร็วก็จากไปเร็วอย่างโลดโผนพอกัน แต่ถ้าลงลุยลงแรงเอง ทำงานกับเครื่องจักร ไฟ ของร้อน พวกนั้นน่ะพาทรัพย์เข้ามา ความรักระวังลุ่มหลงตัวเองง่าย หรือเชิดในตัวมากกว่าปกติจนไม่ค่อยเห็นใจใคร แต่คนมีคู่แล้วยังไปได้สบายๆ มีความไม่พอใจใดๆ คู่ครองยังอยู่กันไปไหว สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ป่วยง่ายหายช้า ใจยุ่งเหยิงง่าย สงบจิตไว้ด้วย

 

เกิดวันเสาร์

เรื่องเงินจะเกี่ยวพันใกล้ชิด จัดการการเงินได้แจ่มใสเรียบร้อย เงินเข้าเงินคล่องวันนี้ประนีประนอมรอมชอมในการตัดสนิใจจะดีกว่าเด็ดขาด เด็ดขาดจะหักกลางได้สุขภาพจะดีขึ้นจากการได้ยาดี หมอดี และผู้ใหญ่ช่วยเหลือ มีปัญหาปรึกษาดู ติตด่อข้าราชการ ผู้ใหญ่ จะได้ทำอะไรดีๆด้วยกัน การงานถ้าเกี่ยวเรื่องสุขภาจะเดินหน้าคล่องมาก การติดต่อประสานงานได้ใช้ทั้งพระเดชพระคุณการลงแรงอย่างเหน็ดเหนื่อยซึ่งทำให้ผู้ใหญ่เห็นฝีมือ ความรักยังเรื่อยๆ อย่าไปดิ้นรนอะไรมากเพราะสิ่งที่ได้รับจะไม่ต่างจากที่เป็นอยู่ ไปดิ้นรนมากจะเสียอารมณ์เปล่าๆ