ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันอังคารที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2560 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์จนถึงเวลา 19.54 น. เป็นฤกษ์นางพญา ผู้หญิงเป็นใหญ่ ผู้หญิงมีบทบาทสูงในการตัดสินใจเหมาะแก่การติดต่อทำธุรกิจด้านแพรพรรณ สิ่งสวยงาม เครื่องประดับ ธุรกิจเกี่ยวกับผู้หญิง และเป็นวันที่ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ห้ามนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ เลี่ยงแต่งงานได้เป็นดี และต้องระวังความแปรปรวนของอากาศไว้ให้ดีด้วยทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นต้องรอบคอบระมัดระวัง ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือพอจะพึ่งพาได้ เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์

ได้ใช้ความเด็ดขาดจนเหมือนดื้อดึงไม่ฟังใครไปได้ง่ายๆ ทำใจเย็นๆไว้ทุกอย่างจะอยู่ในที่ทางของมันอย่างดี เงินยังคล่อง แต่อย่าใจอ่อนใจง่ายนัก มือแข็งๆควักยากๆไว้หน่อย การติดต่อประสานงานต่างๆยังพอขยับขับเคลื่อนไปได้แต่ต้องใช้ชั้นเชิงมากหน่อย เล่นกันตรงๆไม่ได้ ความรักยังต้องทะนุถนอมจิตใจกันมากหน่อย หรือมีเหตุให้ห่างกันไปบ้าง สุขภพาแข็งแรงดีเชียวนะ

เกิดวันจันทร์

สุขภาพจะขึ้น ป่วยไข้จะได้เริ่มการดูแลที่ดี การงานนั้นชื่นบานในหมู่เพื่อนฝูง เครือญาติช่วยกันคนละไม้คนละมือ เรื่องนิดหน่อยกระทบกระทั่งมองข้ามๆไปซะบ้าง การเงินนั้นยังพอไปไหวมีโชคเข้ามาอยู่ด้วย ลุยไปเถอะเงินเข้า อะไรจัดหนักทำเต็มกำลังเงินเข้าคล่อง ส่วนความรักมักได้ควายของเขา ม้าของเราจะต้องพรากจากสถาน ผิดฝาผิดตัว ที่รักไม่ค่อยได้ใกล้ชิด หรือเข้าใกล้จะฮึ่มฮั่มกันง่ายกว่าปกติ

เกิดวันอังคาร

การเงินวันนี้นับว่าคล่องมือตามสมควร ยังหาเงินติดต่อซื้อขายแลกเปลี่ยนทรัพย์สินได้คล่องแคล่ว การประสานงานเจรจาธุรกิจธุรกรรมต้องมีหลักฐานเอกสารชัดเจนพร้อมมูลไว้ป้องกันตัวอย่าประมาท ความรักนั้นคนรักจะช่วยให้คุณจัดการปัญหาที่มีอยู่ได้ง่ายขึ้น แต่ระวังสัมพันธภาพกับผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการไว้ด้วย ไม่ค่อยดีนัก คุณคงต้องยอมเขาเยอะหน่อย สุขภาพก็ไม่ค่อยดีนัก ระวังป่วยง่าย ล้าง่ายอยู่ด้วย อย่าไปตรากตรำเกินกำลังลาก

เกิดวันพุธกลางวัน

มีเหตุให้ต้องระมัดระวังการคิดการเลือก การตัดสินใจอยู่มากพอสมควร โอกาสที่จะทำอะไรผิดพลาดมีสูง ต้องพิจารณาดีๆ เรื่องการเงินยังพอไปไหว ญาติๆผู้ใหญ่ยังช่วยเหลือ แต่ขอให้ระวังเรื่องการประสานงานด้วยมักมีปัญหาคาราคาซังแถมมา เรื่องรักหากไปปลื้มไปชอบใครเก็บไว้ในใจก่อนไม่งั้นจะกลายเป็นเรื่องหมาหยอกไก่ให้ใครๆขำๆเอาได้ สุขภาพยังไม่ค่อยแข็งแรงนัก ป่วยง่ายหายช้า ที่ป่วยอยู่จะทรงๆซะมาก

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้ได้เงินดีนะจ๊ะ การประสานงานกับผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะยังยิ้มได้แจ่มใสช่วยกันนับเงินเพลิดเพลิน มีเกณฑ์จะได้รับโชคจากการติดต่อประสานงาน อยากติดต่อประสานงานเสนอความเห็นอะไร ติดต่อซื้อขายอะไรลุยได้ การเงินดีมากนั่งนับกันนิ้วเมื่อย พวกอาชีพนับเงินจะอ่อนเพลียนิ้วมือเป็นพิเศษ ส่วนเรื่องรักคุณกำลังได้เพื่อนแท้ระดับปิยมิตรเข้ามาในชีวิตอีกคน สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นวันของการทุ่มเทลงแรงอย่างหนัก และผลก็ออกมาค่อนข้างดี จะต้องช่วยคนอื่นเยอะด้วย จะมีการตัดสินใจที่ดี แต่เงินไม่ค่อยดี ควักออกมากกว่าได้เข้ามา หรือจะได้บ้างก็เป็นเงินในอนาคตชนิดจะได้จับเป็นฟ่อนๆน่ะยังช้า การติดต่อประสานงานต่างๆยังโอเค งานนายหน้าขายตรงพาเงินเข้ากระเป๋าอู้ฟู่ ระวังแต่อย่าเว่อร์ อย่าพูดคล่องเกินไปนัก รับปากใครง่ายๆ แล้วเผลอไผลหลงลืมไม่ทำตามคำพูดจะเสียเครดิตเยอะ สุขภาพแข็งแรงดี แต่เรื่องรักยังเงียบๆ

เกิดวันศุกร์

การงานเดินหน้า มีผลงานปรากฏ การแสดงความคิดเห็นใดๆจะได้รับการยอมรับ แต่อย่าไปวีนไปกวนแข้งใครนัก เพราะวันนี้มีความสามารถด้านนี้สูง เรื่องรักก็จะมีเสน่ห์ อย่างน่าปวดหัว มีคนมาพัวพันมาก และอาจเจอพวกมาหลงรักคุณอย่างยิ่ง จนทำให้ชีวิตประจำวันของคุณเดินปัดๆเป๋ๆทางอารมณ์ขึ้นมาได้ สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา คนทำมาหากินด้านสุขภาพเงินเข้าคล่อง ติดต่อข้าราชการ ผู้ใหญ่ก็เงินคล่องดี รักสำราญใจนะจ๊ะ

เกิดวันเสาร์

เรื่องที่ติดขัดขลุกขลัก ผู้ใหญ่จะช่วยคุณได้ ขอให้ตั้งใจมั่นคงเอาใจตั้งไว้ในที่ไม่ย่อท้อดีๆ แล้วจะสำเร็จ มีความเคลื่อนไหวที่ดีทางการเงิน การเจรจาต่อรองทางการเงินดีทุกอย่าง หาเงินเข้าได้คล่องและเป็นช่วงที่หยิบจับอะไรชื่อเสียงความสำเร็จมารออยู่ แต่จะได้พอสมน้ำสมเนื้อไม่ใช่แบบก้าวกระโดด ความรักยังสำราญใจ เข้าใจกันดี สุขภาพจะมีกำลังคล่องแคล่วอยู่นะ