"Gal Gadot" พา Wonder Woman ขึ้นแท่น Icon ฮีโร่หญิงคนล่าสุด

"Gal Gadot"  พา Wonder Woman ขึ้นแท่น Icon ฮีโร่หญิงคนล่าสุด

Wonder Woman ความหวังใหม่ของจักรวาล DC กับการบู๊เดี่ยวครั้งแรกในหนังแยก ที่เราจะได้ล่วงรู้ถึงต้นกำเนิดของซุปเปอร์ฮีโร่สาวที่มาพร้อมความสวย สตรอง!

Wonder Woman คือภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องแรกที่กำกับโดยผู้หญิง Patty Jenkins และ ไดอาน่า คือซุปเปอร์ฮีโร่หญิงคนแรกที่มีภาคแยกออกมาจากเหล่าฮีโร่ชายที่มีอยู่เต็มจักรวาล

            แค่ความสวยสตรอง ของ Gal Gadot  ก็คุ้มแล้ว !!

 

            เหมาะสม สวย และสตรอง จนหลายสื่อฝั่งอเมริกายกให้เป็นหนังที่มหัศจรรย์และสุดยอดการแสดงของ Gal Gadot พร้อมกับชื่นชมว่านี่คือการเปิดหน้าใหม่ของหนังซุปเปอร์ฮีโร่หญิง เพราะหลังจากที่เราได้เห็น Gal Gadot ในบทบาทของเจ้าหญิงไดอาน่า ผ่านสื่อต่างๆไม่ว่าจะเป็นโปสเตอร์ หรือตัวอย่างหนัง ทำให้เกิดภาพจำคือ เธอเท่ และแน่นอนว่านั่นไม่ทำให้คนที่คิดแบบนี้ ผิดหวังแน่นอน เพราะในเรื่องเต็ม เธอจะยิ่ง โครตเท่ ! เชื่อว่าผู้ชมจะต้องอุทานออกมาในหลายๆฉากว่าเธอนั้น “โครตเท่เลย!”

             แต่...นี่คือหนัง Wonder Woman ใช่ถึงแม้ว่าเขาคือหญิงที่ถูกสร้างขึ้นมาอย่างสมบูรณ์แบบ แต่ความเป็นหญิงมันก็คงจะไม่แข็งกระด้างซะทีเดียวหลอกเนอะ

 มุมเอ๋อๆ เด๋อๆ ความอ่อนโยนของความเป็นผู้หญิงก็ยังมีให้จิ้นกันไปตามเนื้อเรื่อง

 

"...นี่ไม่ใช่หนังซุปเปอร์ฮีโร่ที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่มันคือหนังที่ยอดเยี่ยม..."  เควิน แมคคาร์ธีย์ จาก Fox TV

"... Wonder Woman Wows!..."  จอร์จ เพนแนคชิโอ้จ จาก KABC TV 

"...ความจริงนี่คือหนังที่อเมซิ่งมากๆ..."  แมนนี่ เด ลาโรซา จาก NBC-TV


 

          ด้วยองค์ประกอบหลายอย่างที่ส่งเสริมให้ Gal Gadot เป็นสุดยอดหญิงมหัศจรรย์มีหลากอย่างไม่ว่าจะเป็น ดนตรีประกอบเพิ่มความมันส์ที่มาถูกจังหวะ เพิ่มความเท่ให้กับหนัง

หรือจะเป็นภาพที่แห่งอาณาจักรทอมิสกีร่าที่เปรียบเสมือน “เกาะสวรรค์”สวยงามสบายตา ประกอบกับการพัฒนาเอฟเฟ็กต์และคุมโทนภาพได้อย่างลงตัว  ในขณะที่ฉากบู้ล้างผลาญก็ดุเดือดแดงฉานไปทั้งจอ  

 

            แต่อีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ในหนังซุปเปอร์ฮีโร่ ก็คือเรื่องของการแต่งกายซึ่งแน่นอน จักรวาล DC มีมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ตลอดกับชุดดีไซน์ใหม่

ใน Wonder Woman ตั้งแต่ต้นเรื่องยันจบจะได้เห็นชุดของเจ้าหญิงไดอาน่าที่มีความหลากหลาย ตั้งแต่ตอนเป็นเจ้าหญิง ตอนเข้ามาในเมืองมนุษย์ หรือตอนที่เดินฟ่าดงสงคราม ล้วนเป็นชุดที่ถูกออกแบบใหม่ให้เข้ากับคาแรคเตอร์ของ Gal Gadot อย่างลงตัว

 

 อะอะ ก่อนที่จะไปชมกันในโรงภาพยนต์ เรามีเบื้องหลังแบบซีเคล็ดมาให้ชม

เตรียมทำการบ้านก่อนเจอของจริงกันก่อนนะจ๊ะ

 

Wonder Woman : นำแสดงโดย กัล กาดอต ในบทของไดอาน่า ปรินซ์/วันเดอร์วูแมน, คริส ไพน์ ในบทกัปตันสตีฟ ทรีวอร์, โรบิน ไรท์, แดนนี่ ฮุสตัน, เดวิส ธิวลิส, อีเวน เบร็มเนอร์, เซด ทักมาวี, เอลีน่า อนายา และลูซี่ เดวิส กำกับภาพยนตร์โดย แพทตี้ เจนคินส์   

Wonder Woman - วันเดอร์ วูแมน เข้าฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์