ได้เบาะแส-จุดเชื่อมโยงคนร้าย ปล้นเงินแบงก์ธนชาต

ได้เบาะแส-จุดเชื่อมโยงคนร้าย ปล้นเงินแบงก์ธนชาต

นครบาลได้เบาะแส-จุดเชื่อมโยงคนร้ายปล้นเงินแบงก์ธนชาต เตรียมออกหมายจับตามภาพภายในวันนี้หรือพรุ่งนี้ได้

กรณีคนร้ายใส่หน้ากากอนามัย ปิดบังใบหน้า บุกเดี่ยวชักปืนขู่ ชิงทรัพย์ธนาคารธนชาต สายาย่อยบางซื่อ ถนนเตชะวณิช แขวงและเขตบางซื่อ กรุงเทพฯ กวาดเงินไป 80,000 กว่าบาท ก่อนกลบหนีขึ้นรถจยย.ยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีฟ้า ทะเบียน วจร58 กรุงเทพฯ ที่จอดถัดไป2คูหา หลบหนีไปทางสะพานแดง เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่30 พ.ค. ท้องที่สน.เตาปูน

ที่ สน.เตาปูน เมื่อเวลา 11.00น. วันที่ 31 พฤษภาคม พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.สุรชัย ควรเดชะคุปต์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ภาณุมาศ บุญญลักษม์ ผบก.น.2 พ.ต.อ.นพล สุขบุญคง ผกก.สน.เตาปูน ได้ร่วมกันประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้าคดีดังกล่าว โดยในเวลากว่า 20 นาทีจึงแล้วเสร็จ

พล.ต.ท.ศานิตย์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบชื่อคนร้ายที่ก่อเหตุ และกล้องวงจรปิดที่จับภาพได้ก็เห็นหน้าไม่ชัด จึงต้องหากล้องวงจรปิดในจุดอื่นมาประกอบด้วย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนก็สามารถหาจุดเชื่อมโยงที่จะนำไปถึงตัวคนร้ายได้แล้ว และจะเร่งให้พนักงานสอบสวนรีบออกหมายจับบุคคลตามภาพถ่าย ซึ่งคาดว่าจะได้ตัวในวันนี้หรือพรุ่งนี้

ส่วนกรณีทะเบียนรถจักรยานยนต์ที่ใช้หลบหนีนั้นเป็นการสวมทะเบียน เนื่องจากทะเบียนดังกล่าวเป็นของผู้หญิงรายหนึ่ง ซึ่งขายไปเมื่อปีพ.ศ.2556 ต่อมามีการต่อทะเบียนเมื่อปี พ.ศ.2557 และถูกนำไปใช้ที่อ.สมุย จ.สุราษฎร์ธานี นอกจากนี้ในทะเบียนยี่ห้อรถไม่ตรงกับรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้หลบหนีอีกด้วย