ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2560 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์จนถึงเวลา 15.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การสูขอ ทวงหนี้ ขอความช่วยเหลือ ขอบริจาค และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ วันนี้เป็นวันดื่มนมโลกทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นระวัง รอบคอบด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางทิศตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางทิศใต้พึ่งพาได้ แต่วันนี้ดิถีและเดือนตรงกัน ถือเป็นกทิงวัน วันความแตกหักเสียหาย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องที่ค้างอยู่ ที่ต้องการเข้าไปลุยให้ก้าวหน้าจะได้ใช้เรี่ยวแรงเต็มที่ วันนี้ลุยงานหนัก เคลียร์งานค้างได้ลุล่วง การประสานงานติดต่อผู้ใหญ่ในวันนี้จะนำโชคลาภมาให้มากโดยเฉพาะโอกาสทางการศึกษา โอกาสทางด้านวิชาการต่างๆเหมาะมากในการเข้าไปรับผิดชอบงานสำคัญๆ คล่องแคล่วเปรื่องปราดในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าลูกน้องช่วยเหลือ พึ่งพิงได้วางใจได้ เครือญาติหรือผู้ใหญ่พาทรัพย์เข้าคล่อง ความรักยังเดินหน้าดี อย่าใจร้อน สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันจันทร์

เป็นวันดีที่ทรัพย์สินจะงอกเงย หยิบจับค้าขาย เป็นนายหน้าสิ่งใด จะทำเงินเข้ากระเป๋าได้หนึบหนับจับมันเต็มสองมือการติดต่อประสานงานดีเป็นพิเศษในการติดต่อกับผู้ใหญ่ นักบวช ครู นักวิชาการ คนมีคุณธรรมในสาขาอาชีพต่างๆ จะได้ ส่วนเรื่องรัก เป็นกำลังใจซึ่งกันและกันในการสู้ทุกปัญหา ผู้ใหญ่นำพา ชักพา สนับสนุน จะได้โต้กันทางความคิด ซึ่งให้ผลสรุปที่คุณพอใจ ได้เห็นอะไรมากขึ้นเยอะ สุขภาพถือว่าบึกบึน พร้อมลุยพร้อมสู้ได้ทุกสถานการณ์

เกิดวันอังคาร

เป็นวันดีของการจัดการเรื่องการเงิน ตรวจสอบเรื่องไม่เรียบร้อย ไม่ชอบมาพากล และจะได้ใช้ความละเอียดถี่ถ้วนจนคนเห็นผลงานเกรงใจเอามากๆ มีเหตุให้พัวพันกับเพื่อนหลายเรื่องไปขอยืมเงินก็มีโชคติดมือกลับมาป่วยไข้จะดีขึ้น ความรักนั้นอย่าไปหงุดหงิดใส่คนรักของคุณนัก ไม่ช่วยแก้ปัญหากันไป โทษกันไปมาเรื่องปวดกระบาลทั้งนั้น สงบใจและมองหาทางออกไปตามเหตุตามปัจจัยดีกว่า ส่วนการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการยังไม่ค่อยได้ดังใจ เขามาพึ่งคุณมากกว่าคุณได้พึ่งพวกเขา หรือถ้าจะก้าวหน้าก็เป็นแบบเรื่องไม่เปิดเผย สุขภาพยังพอไปไหว

เกิดวันพุธกลางวัน

การงานยังเดินหน้าดีไม่มีสะดุดเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงในการลุยงานแก้ปัญหาทุกอย่าง แต่ต้องระวังบ้างอย่าไปออกฤทธิ์ให้หนักนัก เพราะมักเจอคนไม่ค่อยเกรงใจมีโชคจากการเสี่ยง จะได้สิ่งมงคลลึกลับมาช่วยให้ความต้องการสำเร็จผล ส่วนเรื่องรักนั้นบันยะบันยังบ้างคบหาหลายคน บาปกรรมช้ำใจ รักไม่ค่อยสุนทร จืดๆหรือห่างๆกันไป สุขภาพแข็งแรงดี เงินยังคล่อง

เกิดวันพุธกลางคืน

พยายามทำใจให้ระทึกคึกคักไว้หน่อย เพราะเหนื่อยเปลี้ยและอ่อนล้าหัวใจง่ายกว่าปกติ ทั้งที่จริงๆแล้วไม่ได้มีเรื่องหนักหนาสาหัสรุนแรงอะไรเลย ระวังความหงุดหงิดของตัวเองด้วย จะตกใจง่ายกว่าปกติ การต่อรองเจรจาประสานงานก้าวหน้าดี พยายามโอนอ่อนผ่อนตามผู้ใหญ่ จะผ่านได้ทุกปัญหา ส่วนเรื่องรักยอมๆกันเถอะ คนรักจะดุกว่าปกติอยู่สักหน่อย เรื่องเงินสดใส เข้าออกพอไหว สุขภาพยังเรื่อยๆ ไม่แย่ลงแต่ก็ไม่ได้ดีขึ้นนัก

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้งานติดต่อธุรกิจทุกประเภท ติดต่อคนทุกระดับพอไปได้ แต่เรื่องเงินๆทองๆยังช้า ของหายได้คืนยาก มักมีเหตุให้ควักกระเป๋า ช่วยคนอื่น ไปแก้ปัญหาเก่า มากกว่าที่จะได้เข้ามา ระวังขัดแย้งเรื่องทรัพย์ แต่ที่ดีคือมีโอกาสได้ความช่วยเหลือจากลูกน้อง บริวาร คนมีความคิดทางเดียวกัน ระวังเรื่องสุขภาพด้วย ยังป่วยง่ายหายช้า ส่วนเรื่องรักอาจไกล ห่าง หรือเซ็งกันง่าย คนโกรธยังเงียบในเรื่องรัก 

เกิดวันศุกร์

มีเกณฑ์ที่ดีทางการงาน ผู้ใหญ่จะช่วยให้บรรลุข้อตกลงได้ง่ายกว่าลุยเพียงลำพัง ดังนั้นหาผู้ใหญ่ให้ช่วยให้เคลียร์ให้เถอะนะ ช่วงนี้สมองจะตึงเครียดมาก พยายามทำใจสบายๆ และจะแก้ปัญหาหนักๆได้ ไปนวดซะให้ตัวเบา แรงจะกลับมา (นวดเท้าหรือนวดแผนไทยนะยะ ไม่ใช่อาบอบนวด หรือให้เมียน้อยนวดให้ อย่าฉวยโอกาสเอาคำแนะนำหมอดูคนนี้ไปอ้างกับเมียล่ะ!) ยังมีดีในเรื่องการประสานงานขอความช่วยเหลือจากคนอื่นๆ จะลุล่วงได้ทุกปัญหา ส่วนเรื่องรักพอจะแจ่มใส ติดต่อราชการ ผู้ใหญ่ ทรัพย์เข้าคล่อง หรือมีเรื่องให้ปลื้มใจ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันเสาร์

เป็นวันที่มีกำลังเพียงพอที่จะรับมือกับเรื่องทุกเรื่องได้สบายมาก ธุรกิจที่ต้องติดต่อระยะไกล ติดต่อกับชาวต่างชาติจะมีจังหวะที่ดีเข้ามาทั้งวัน หาเงินได้เงิน เงินเข้าเด่นกว่าเรื่องอื่น การประสานงานทางธุรกิจใช้ตัวแทนและรอบคอบในการทำสัญญาตกลงต่างๆจะรอดพ้นปัญหาได้ ความรักอยู่ในช่วงที่มาพร้อมโชคหลายด้าน จะเจอคนเจ้าเสน่ห์แม่ม่าย พ่อม่าย อยู่ใกล้กันสดชื่นเบิกบาน สุขภาพแข็งแรงดี