หนุ่มรับจ้างหว่านข้าว ถูกฟ้าผ่ากลางทุ่งนาสาหัส

หนุ่มรับจ้างหว่านข้าว ถูกฟ้าผ่ากลางทุ่งนาสาหัส

สลด หนุ่มรับจ้างหว่านข้าว ถูกฟ้าผ่ากลางทุ่งนาสาหัส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีชายถูกฟ้าผ่ากลางทุ่งนา หมู่ 8 ตำบลหน้าไม้ อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี จึงไปในที่เกิดเหตุ พบว่าญาติได้นำส่งโรงพยาบาลลาดหลุมแก้วไปก่อนแล้ว

ที่เกิดเหตุเป็นทุ้งนาที่กำลังหว่านข้าว ขณะเกิดเหตุนายสมชาย ผึ่งวัน อายุ 41 ปี บ้านเลขที่ 35/1 หมู่ 8 ตำบลหน้าไม้ อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานีมีอาชีพรับจ้างหว่านข้าวด้วยเครื่องหว่าน กับเพื่อนอีก 1 คน คือนายรังสัน มาฆะวงษ์ อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 69 หมู่ 8 ตำบลหน้าไม้ อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี ซึ่งนายสมชาย ได้ถูกฟ้าผ่าอาการสาหัส มีเลือดไหลออกจะหูทั้งสองข้าง เสื้อผ้าขาดและมีรายไหม้ที่ลำตัว ที่เอวมีโทรศัพท์มือถือใส่ถุงพลาสติกเหน็บไว้ที่เอว ญาติจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว

จากการสอบถามนายรังสัน มาฆะวงษ์ กล่าวว่า ตนเองกับนายสมชายได้หว่านข้าวเสร็จและฝนกำลังจะตก เริ่มมีเมฆมืดดำลอยมาเริ่มมีฝนตก ตนเองได้นำเครื่องหว่านข้าวไปเก็บที่รถกระบะ โดยหันไปเรียกนายสมชายให้รีบกลับมาที่รถ จากนั้นได้เกิดฟ้าผ่าลงมาที่ตัวนายสมชายอย่างจัง จากนั้นจึงได้ไปเรียนญาติๆเพื่อที่นำตัวส่งโรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว ซึ่งแพทย์ได้ปฐมพยาบาลและไปประสาน เพื่อส่งตัวไปยังโรงพยาบาลปทุมธานีต่อไป