ลุยป่ากุยบุรี ซาฟารีเมืองไทย ทักทายช้างป่า

ลุยป่ากุยบุรี ซาฟารีเมืองไทย ทักทายช้างป่า

ลุ้นร่วมทริปฟรี! ลุยป่ากุยบุรี ซาฟารีเมืองไทย ทักทายช้างป่า ณ อุทยานแห่งชาติกุยบุรี

กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมสุด Exclusive ที่ NOW26 จะพาคุณผู้ชมเปิดประตูสู่ประสบการณ์ “ท่องโลกทะลุจอ” โดยในครั้งนี้ ช่อง NOW26 ร่วมกับ PTT GROUP จัดทริปลุยป่ากุยบุรี ออกตามหาช้างป่า และสัตว์ป่าอีกนานาชนิด วันที่ 3-4 มิถุนายน นี้ ณ อุทยานแห่งชาติกุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์
อุทยานแห่งชาติกุยบุรี มีพื้นที่ครอบคลุมในท้องที่อำเภอปราณบุรี อำเภอสามร้อยยอด อำเภอกุยบุรี อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ถูกประกาศให้เป็น “อุทยานแห่งชาติ” มีวัตถุปรสงค์หลักเพื่อคุ้มครองทรัพยากรธรรมชาติที่ปรากฏในพื้นที่ เป็นป่าต้นน้ำลำธาร ประกอบด้วยทรัพยากรธรรมชาติที่สำคัญและมีคุณค่า เช่น พันธุ์ไม้ สัตว์ป่า มีเนื้อที่ 605,625 ไร่ หรือ 969 ตารางกิโลเมตร มีทรัพยากรสัตว์ป่า และทรัพยากรธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ เป็นแหล่งรวบรวมความหลากหลายของสัตว์ป่าที่สำคัญแห่งหนึ่งในภูมิภาคตะวันตกของประเทศไทย
ด้วยความหลากหลายของระบบนิเวศส่งผลให้ประชากรของสัตว์ป่ามีความสำคัญต่อระบบนิเวศหลายชนิด ได้แก่ ช้างป่าซึ่งปัจจุบันอุทยานแห่งชาติกุยบุรี มีประชากรช้างป่าไม่น้อยกว่า 250 ตัว รวมถึงวัวแดง กระทิง เลียงผา เก้งหม้อ เก้ง เสือโคร่ง เสือดาว หมีควาย ค่างแว่น และชะนีธรรมดา ฯลฯ
สำหรับท่านใดที่สนใจร่วมเดินทางเติมเติมประสบการณ์ “ท่องโลกทะลุจอ” กับ NOW26 และ PTT GROUP สามารถเข้าไปร่วมสนุก ลุ้นร่วมทริปฟรี! ได้ที่ PTT GROUP LINE ID : @pttgroup ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 พฤษภาคม 2560

รายละเอียดการเดินทาง
• เดินทางออกจากรุงเทพฯ วันที่ 3 มิถุนายน 2560 เวลา 07.00 น. และเดินทางกลับวันที่ 4 มิถุนายน 2560
• มีรถตู้ ไป-กลับ กรุงเทพฯ-กุยบุรี
• มีอาหารรับรอง 5 มื้อ พร้อมอาหารว่างน้ำดื่มตลอดการเดินทาง และที่พัก 1 ห้อง ต่อ 2 ท่าน ณ กุยบุรีรีสอร์ท
• มีประกันเดินทางคุ้มครองอุบัติเหตุ
• มีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแล และให้คำแนะนำตลอดการเดินทาง
• ไม่มีค่าใช้จ่ายตลอดการเดินทาง ยกเว้นกรณีที่ผู้ร่วมเดินทางต้องการสิ่งอื่นๆ นอกเหนือ จากการรับรองดูแลของกิจกรรมุ
• ประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทาง PTT GROUP LINE วันที่ 31 พฤษภาคม 2560