ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ.2560

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ.2560

พยากรณ์วันพุธที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ.2560 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์จนถึงเวลา 16.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อพระ วัด สถานปฏิบัติภาวนา ทำงานด้านการศาสนา วันนี้เป็นวันงดสูบบุหรี่โลก และเป็นวันที่ห้ามแต่งงาน ห้ามตั้งศาลพระภูมิ นำยานพาหนะมือสองออกจากอู่ได้ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ ผู้ใหญ่ทางตะวันออกพร้อมสนับสนุนช่วยเหลือวันนี้ตกดิถีร้ายคือดิถีมหาสูญ ห้ามทำการมงคลนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องรักยังพอไปได้ ระวังใจอย่าไปว่อกแว่กกับรักเก่ารักไกลเป็นใช้ได้คนโสดยังชื่นบานการงานผู้ใหญ่ยังสนับสนุนช่วยเหลือดี ได้ลูกหลานบริวารใกล้ชิดเป็นมือเป็นไม้ให้หลายด้าน ไม่ต้องเหนื่อยเอง ส่วนเรื่องเงินมีโชค เงินเข้าเงินคล่อง จะทวงเงิน หาเงิน ขายตรง ขายของสื่อสารใดๆพาทรัพย์เข้าเพียบ สุขภาพแข็งแรงดี โรคเก่ามากวนบ้างแต่พอตู๊ๆ เอาตัวรอดไปได้

เกิดวันจันทร์

จะกรุณาปราณีผู้คนเป็นพิเศษ ใจดีมากกว่าปกติ ระวังมือไว้หน่อย เพราใครขออะไรควักให้เขาง่ายชะมัด ดังนั้นกุมกระเป๋าเงินแน่นๆ อย่าให้ยืม จะได้คืนยาก อดใจไม่ไหวก็บริจาคทำบุญไปซะเรื่องรักจะขาลง ต่างคนต่างป่วย ต่างเหนื่อย ต่างยุ่ง หรือเงียบๆไม่มีอะไรหวือหวาให้วาบหวาม อยู่จืดๆบ้างก็ดีนะการงานไปได้เยี่ยม ติดต่อระสานงานไฉไลสุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันอังคาร

จะมีกำลังวังชากระฉับกระเฉงมาก เรี่ยวแรงฟื้นกลับ ป่วยไข้ทุเลา การงานกำลังเดินหน้าแต่ไปอย่างเงียบๆ ทำงานเบื้องหลังไว้จะดี และประสานงานกับใครต้องมีเอกสารหลักฐานให้รัดกุมมีเกณฑ์ใช้เงินได้เงินอย่างคล่องมือ แต่ไม่ดีในการเสี่ยงโชค หรือเล่นพนันใดๆ อยู่ไกลๆผับ บาร์ อโคจรสถานไว้ด้วย ความซวยอยู่แถวนั้น เรื่องรักยังเอื้อเฟื้อกันดี เกี่ยวพันกับญาติๆหรือผู้ใหญ่ ซึ่งหยงนๆไปจะเรียบร้อย สุขภาพไม่ค่อยดี ยังเหนือ่ยง่าย ป่วยง่ายหายช้า หรืออาจมีเหตุขัดแย้ง วีนๆกันในเรื่องสุขภาพ

เกิดวันพุธกลางวัน

เป็นจังหวะที่ต้องพบปะผู้คน ประสานงาน ติดต่อเดินเรื่องทางเอกสาร ข้อตกลงเจรจาต่างๆจนเหนื่อยสุดๆ และจะทำได้สำเร็จเรียบร้อย เงินทรัพย์ยังไปได้โอเค แต่เล่นพนันเสียเรียบ หรือมีเหตุให้ทรัพย์สินเสียหายเข้ามาด้วย ยังต้องระวังการเข้าใจผิด เห็นผิด หรือเกี่ยวข้องกับเรื่องผิดกฎหมาย และอย่ามีเรื่องกับใครจะเจ็บตัวง่าย ส่วนเรื่องรักนั้นช่วยกันทำมาหากินดี ถึงโสดก็มีคนช่วยกันทำมาหากิน สุขภาพยังไปได้ไหว ยังแข็งแรงดีอยู่

เกิดวันพุธกลางคืน

ได้ทุ่มเทกัดไม่ปล่อยในเรื่องที่จับอยู่และจะพบทางออกดีๆการวางแผนทางธุรกิจการงานยังต้องเหน็ดเหนื่อยงานหนัก ระวังมีปัญหากับหุ้นส่วนเพื่อนร่วมงานการประสานงานทางการเงินไปได้ แต่ติดต่อเรื่องเงินระยะไกลจะเจอเรื่องไม่ตรงไปตรงมานัก ความรักที่เคยห่างเหินจะใกล้ชิดเข้าใจกันมากขึ้น แต่จะไม่ค่อยมีเวลาให้กันนัก ที่เริ่มสัมพันธ์จะยังไปเรื่อยๆอยู่สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพฤหัสบดี

ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ ผู้ใหญ่จะไปได้คล่อง เป็นช่วงที่การเจรจาติดต่อประสานงานต่างๆค่อนข้างประสบความสำเร็จสูงความรักมักพัวพันอยู่ในแวดวงการงานและเพื่อนฝูง รักกันช่วยกันทำมาหากินดี และได้มีโอกาสทำความเข้าใจกันได้มากขึ้น ปัญหาทางการเงินนั้น จะคลี่คลายลงได้อย่าใช้โทสะเรื่องจะสงบลงเอง ส่วนเรื่องความรักยังมีเรื่องแรงๆ รอมชอมกันได้ เอาใจใส่กันให้มากจะดีขึ้น คนโสดรักแค่ไหนก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันศุกร์

การตกลงทำสัญญากับต่างชาติ กับกิจการส่งออกต่างๆ การเงินยังไปได้ดี แต่เรื่องงานประจำยังหนักและชวนเบื่อมากหน่อย เจอเรื่องเบื่อมากหน่อยทำใจเถอะ เงินเก่าเข้ามาก และจะได้เงินตอบแทนมากดังหวัง แต่ระวังในการติดตอ่ผุ้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการไว้ด้วย ไม่ค่อยได้ดังใจนักความรักนั้น คู่ครองช่วยมากเรื่องงานแม้จะดูจุ้นดูล้ำหน้ามากไปหน่อย คนรักยุ่งกันมากเรื่องเงิน หยวนๆเถอะสุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันเสาร์

ไม่เหมาะที่จะเริ่มอะไรใหม่ๆ อย่าขยันเกินเหตุ เสี่ยงทางการเงินม้วนเสื่อกลับบ้าน แต่ถ้าไม่เสี่ยงไม่โลภก็จะได้ใช้เงินคล่องมือเสมือนน้ำไหลรินๆ วันนี้อยุ่สบายๆ อย่าไปดิ้นรนอะไรมากจะดีกว่า เพราะจะได้ไม่ต้องไปเจอปัญหาอะไรหนักๆ เรื่องที่คาดหวังยังต้องรอ หรืออาจก้าวหน้าช้าบ้างก็ค่อยๆจัดการไปเรื่องรักยังแจ่มใส เป็นกำลังใจกันดี สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้จะเบาปัญหา