"โค้ชแบน"กำชับเล่นเต็มที่หวังพลิกเข้ารอบแม้เป็นงานยาก

"โค้ชแบน"กำชับเล่นเต็มที่หวังพลิกเข้ารอบแม้เป็นงานยาก

"โค้ชแบน" ลั่นทำเต็มที่หวังพลิกสถานการณ์เข้ารอบแม้เป็นงานยากหลังต้องยิงอย่างน้อยสามประตู หลังเกมแรกเปิดรังพ่ายมาก่อน 1-3

ความเคลื่อนไหวของทัพ"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูงของศึกโตโยต้าไทยลีก 1 ที่มีคิวจะต้องลงทำศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ด้วยการไปเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล วันอังคารที่ 30 พ.ค. ที่สนาม โทโดโรกิ สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น. ตามเวลาบ้านเรา โดยนัดแรก"กิเลนผยอง" เปิดบ้านพ่ายมาก่อน 1-3

โดยเมื่อวันที่ 29 พ.ค. 60 ที่ผ่านมาก็ได้มีการจัดแถลงข่าวความพร้อมของการแข่งขันขึ้นที่ห้องแถลงข่าวของสโมสรคาวาซากิ ฟรอนตาเล โดยทางเจ้าถิ่นคาวาซากิ ฟรอนตาเล มีทาง โทรุ โอนิกิ กุนซือใหญ่ของทีมพร้อมด้วย ยู โคบายาชิ กัปตันของทีม เดินทางมาแถลง ส่วนทางฝั่ง เมืองทอง ยูไนเต็ด ก็มีทาง"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่พร้อมด้วย อดิษร พรหมรักษ์ เซ็นเตอร์ของทีมร่วมแถลง

ด้าน"โค้ชแบน"กุนซือใหญ่เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมของเกมนี้ว่าเราอาจจะมีบางคนที่มีอาการบาดเจ็บอยู่บางคนอาจจะล้า แต่ก็ไม่มีปัญหาเราพยายามทำงานหนักเพื่อให้ทุกคนพร้อมที่จะลงสนามเกมนี้ ผลสกอร์ที่มีความห่างอยู่นั้น แต่เราก็ยังมีความมุ่งมั่น และการวางแทคติกเราก็ยังหวังที่จะทำสิ่งที่ยากให้เป็นไปให้ได้เพื่อเปิดโอกาสให้กับเรา และเพื่อเป็นการเรียกความมั่นใจของนักเตะและทุกคนให้กลับคืนมา ซึ่งนักเตะของเราทุกคนก็ยังมีความมุ่งมั่น แม้ว่าเราจะยังมีนัดสำคัญที่จะต้องกลับไปเล่นในลีกก็ตาม

ส่วนเกมนี้เราก็มีการวิเคราะห์ทำการบ้านกันมาอย่างเต็มที่ ซึ่งนักเตะที่เราจะต้องระวังในเกมนี้ เนื่องจากมีฟอร์มการเล่นที่ดี ในการขับเคลื่อนเกมจากแดนกลางไปแดนหน้าก็จะมี อาเบะ ฮิโรยูกิ ,เอดูอาร์โด เนโต และ ไรเนอร์ ซานโตส ซึ่งภาพรวมเขาสามารถทำได้กันอย่างกลมกลืน แต่เราก็สามารถท่จะต่อกรได้เป็นอย่างดีแต่เราก็ทำได้ดีเพียง 60 กว่านาที ทว่าด้วยปัจจัยรอบด้านทำให้การปรับเปลี่ยนของเราทำได้ค่อนข้างลำบากทว่าอย่างไรก็ตามเราก็พยายามทำการบ้านเพื่อรับมือในเกมนี้เต็มที่เช่นกัน