นศ.17ปี ซิ่งบิ๊กไบค์ผ่าสายฝน พุ่งชนคนเดินข้ามถนน สาหัส2

นศ.17ปี ซิ่งบิ๊กไบค์ผ่าสายฝน พุ่งชนคนเดินข้ามถนน สาหัส2

นศ.17ปี ซิ่งบิ๊กไบค์ผ่าสายฝน พุ่งชนคนเดินข้ามถนน ก่อนเสียหลักล้มไถลกระแทกกับพื้น จนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสทั้งสองฝ่าย

พ.ต.ต.นราธิป นะยะเนตร สารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนคนเดินข้ามถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ2ราย เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท บริเวณโค้งเสนาะ ฝั่งขาเข้าศรีราชา หมู่4ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมกับหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามมาฮ่าบิ๊ไบค์ รุ่นR15สีขาวแดง ทะเบียนป้ายแดง13-10320 สภ.อ.ศรีราชา สภาพพังเสียหาย โดยมีนายศุภกร ไถหว่าน อายุ17ปี นักศึกษาของวิทยาลัยแห่งหนึ่งในอำเภอศรีราชา อยู่บ้านเลขที่115/2หมู่2ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับบาดเจ็บ ทางกระดูกที่หัวไหล่และมีบาดแผลตามร่างกาย อาการสาหัส และใกล้กันพบนายพล จวน อายุประมาณ35-40ปี เป็นชาวกัมพูชา ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสถูกรถชนอย่างเต็มแรงและไปกระแทกกับพื้นหมดสติ จากนั้นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ต้องเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นช่วยเหลือกับผู้บาดเจ็บทั้ง2ราย ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เพื่อให้แพทย์ทำการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนอีกครั้ง และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพถ่ายที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ ได้ให้การณ์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ช่วงเกิดเหตุได้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก และได้มีรถจักรยานยนต์ของนายศุภกร ขับขี่มาด้วยความเร็วมุ่งหน้ามาทางศรีราชา เพื่อจะไปเรียนนั้น และมาถึงที่เกิดเหตุได้มีนายพล ชาวกัมพูชา เดินข้ามถนนโดยไม่ทันระวัง วิ่งตัดหน้าทามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก จึงทำให้รถจักรยานยนต์ของนายศุภกรไม่สามารถเบรกได้ทัน พุ่งชนเข้าร่างของนายพลอย่างแรง จนทำให้นายพลกระเด็นกระแทกกับพื้น ก่อนที่รถจักรยานยนต์ของนายศุภกรและตัวนายศุภกรไถลไปกับพื้นกระแทกกับพื้นถนนเช่นกัน จนทำให้ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บดังตามที่กล่าวมา ก่อนแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะให้ทั้งคู่ได้ทำการรักษาอาการก่อน และจะติดต่อมาทำการสอบสวนหาสาเหตุพร้อมกับเอาผิดกับผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป