อินเด็กซ์ฯโชว์โฉม“ไทยแลนด์ พาวิลเลียน”งานอัสตานา เอ็กซ์โป

อินเด็กซ์ฯโชว์โฉม“ไทยแลนด์ พาวิลเลียน”งานอัสตานา เอ็กซ์โป

อินเด็กซ์ ครีเอทีฟฯ ประกาศความพร้อมเป็นชาติแรก ส่ง “ไทยแลนด์ พาวิลเลียน” สู่เวทีระดับโลกงาน "อัสตานา เอ็กซ์โป 2017" ประเทศคาซัคสถาน

นายเกรียงไกร กาญจนะโภคิน ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจการตลาดเชิงสร้างสรรค์อย่างครบวงจรในภูมิภาคอาเซียน กล่าวว่าการเตรียมความพร้อมของอาคารศาลาไทยหรือไทยแลนด์ พาวิลเลียน (Thailand Pavilion) ขณะนี้ก่อสร้างแล้วเสร็จ 100% ซึ่งนับเป็นชาติแรกที่มีความพร้อมให้การต้อนรับชาวคาซัคและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ในงานอัสตานา เอ็กซ์โป 2017 (Astana Expo 2017) ณ กรุงอัสตานา ประเทศคาซัคสถาน งานนิทรรรศการนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีกว่า 110 พาวิลเลียนทั่วโลกที่เข้าร่วมงาน

ในฐานะผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์งาน “เวิล์ดเอ็กซ์โป” มากที่สุดในประเทศไทย มั่นใจว่าจะสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยได้อีกครั้ง โดยครั้งนี้ได้เน้นการเจาะลึกกลยุทธ์ ชูอินไซต์ชาวคาซัค ที่มีความชื่นชอบเรื่องเสียงดนตรี ความสนุก และความบันเทิง ทำให้สามารถออกแบบดีไซน์ในเชิงโครงสร้างและด้านคอนเทนท์ ที่สามารถให้ทั้งความรู้และความบันเทิงได้ในขณะเดียวกัน รวมถึงรูปแบบการสื่อสารประชาสัมพันธ์ ที่ถ่ายทอดถึงความเป็นไทยส่งผ่านถึงชาวคาซัคสถาน ด้วยการโรดโชว์ ตามสถานที่สำคัญ และห้างสรรพสินค้าชื่อดังต่อเนื่อง

ภายใต้หลัก“ความคิดสร้างสรรค์” ทำให้ความเป็นไทยได้ถูกถ่ายทอดต่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไฮไลท์ของไทยแลนด์ พาวิลเลียน ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับประสบการณ์ ความสนุก ความสุข และความประทับใจ ด้วยคอนเทนท์ที่ได้ออกแบบสอดคล้องต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด การพัฒนาด้านพลังงานชีวภาพ เพื่อมนุษยชาติ (Bioenergy for all)

เริ่มตั้งแต่ห้องแรก ที่จะพาไปรู้จักกับประเทศไทยในมุมต่างๆ เช่น ด้านพลังงาน และด้านศิลปวัฒนธรรมไทยในรูปแบบของไลฟ์ โชว์ และมัลติมีเดียผสมผสานกัน ไม่ว่าจะเป็นศิลปะการต่อสู้ มวยไทย และเทศกาลผีตาโขนที่จะสร้างความตื่นเต้น โดยนักแสดงสัญชาติไทย 100%

ห้องที่สอง ที่จะพาไปทำความรู้จักกับความสำคัญของพลังงาน ผ่านน้องพลังซึ่งเป็นมาสคอตของไทยแลนด์ พาวิลเลียน ในรูปแบบของเทคนิค 4D กับหุ่นยนต์แอนนิเมทรอนิกส์ ที่จะสร้างสีสันให้กับผู้เข้าร่วมชมได้อย่างดีเยี่ยม ร้อยเรียงไปจนถึงห้องสุดท้ายที่จะพาไปทำความรู้จักกับ 9 พลังงานบริสุทธิ์กับเทคนิคการนำเสนอข้อมูลที่ไม่เหมือนใคร และความน่ารักสุดพิเศษของพี่ช้าง ที่สามารถนำมูลสัตว์ไปต่อยอดเป็นพลังงานได้อย่างน่ามหัศจรรย์

นอกจากนี้ยังมีอาสาสมัคร (Volunteer) จากประเทศไทย ที่มีความมุ่งมั่น และตั้งใจ ต้อนรับผู้เข้าร่วมงานทุกคน ทำให้มั่นใจว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดีจากชาวคาซัค และผู้เข้าร่วมงานจากทั่วโลกได้เข้ามาสัมผัสกับความเป็นไทยได้สมบูรณ์แบบ งานอัสตานา เอ็กซ์โป 2017 จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 10 มิ.ย.ถึงวันที่ 10 ก.ย.นี้ ที่กรุงอัสตานา ประเทศคาซัค รวม 3 เดือน