หายไป12วัน! 'ประวิตร' สีหน้าอิดโรย-ซูบผอม ลั่นถ้าไม่ไหวไม่มา

หายไป12วัน! 'ประวิตร' สีหน้าอิดโรย-ซูบผอม ลั่นถ้าไม่ไหวไม่มา

"รองนายกฯประวิตร" ลั่นยังไหว ถ้าไม่ไหวไม่มาถกสภากลาโหม หลังหายไป 12 วัน สีหน้าอิดโรย -ซูบผอมลง แต่ยังมีรอยยิ้ม

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 29 พฤษภาคม ที่กระทรวงกลาโหม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวถึงกรณีมีหลายฝ่ายตั้งข้อสงสัยในประเด็นที่นายกฯตั้งคำถาม 4 ข้อเกี่ยวกับการเลือกตั้ง เพื่อให้ประชาชนมีส่วนร่วมแสดงความคิดเห็นนั้นว่าอาจจะเป็นการชี้นำทำให้โรดแมป คสช. เลื่อนออกไป และกระทบกับการเลือกตั้ง ว่า ต้องรอดูคำตอบจากประชาชนต่อไปว่าเป็นอย่างไร

เมื่อถามถึงสุขภาพ ว่ายังสู้ไหว หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ถามกลับว่า สู้เรื่องอะไร นักข่าวถามต่ออีกว่า เรื่องสุขภาพ และการทำงาน พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่เป็นไร สบายดี จากนั้น ผู้สื่อข่าวอาวุโสสายทหาร ได้ร้องเพลงศรัทธาขึ้นมา ทำให้พล.อ.ประวิตร ยิ้มก่อนจะกล่าวว่า ไหวสิ ถ้าไม่ไหวก็ไม่ทำงานแล้ว ไม่เป็นไร ไม่มีอะไร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประวิตร ได้กลับมาทำงานตามเดิม หลังจากที่เข้ารักษาสุขภาพโรงหัวใจ ตั้งแต่วันที่17-28 พฤษภาคม โดยวันนี้แม้ว่าพล.อ.ประวิตร จะมีรอยยิ้ม และตอบคำถามสื่อมวลชนทุกคำถาม แต่ตอบช้าลง ไม่มีอาการหงุดหงิด แต่กับมีสีหน้าที่อิดโรย และผอมลง อย่างเห็นได้ชัด โดยหลังจากให้สัมภาษณ์เสร็จ ได้เดินขึ้นลิฟต์ เพื่อเข้าไปห้องทำงาน ก่อนจะประชุมสภากลาโหม

อย่างไรก็ตามช่วงเช้าที่ผ่านมา พล.อ.ประวิตร ประชุมสั่งงานที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ5 จังหวัดภายในกรมทหารราบที่1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ (ร.1รอ.) ได้พูดคุย สั่งงานกับคนใกล้ชิด พร้อมทั้งรับประทานข้าวต้ม และต้มจับฉ่าย