รถหรูคู่ใจดารา

รถหรูคู่ใจดารา

เป็นธรรมดาของดารา หรืออีกนัยหนึ่งคือผู้ที่ได้ชื่อว่าบุคคลสาธารณะ เวลาเกิดเหตุอะไร ก็มักตกเป็นเป้าสายตาอยู่เสมอ

     อย่างกรณีความไม่ชอบมาพากลของรถหรูที่เป็นข่าวอยู่ในขณะนี้ ทำเอาหลายคนใจตุ๊มๆ ต่อมๆ ว่าจะโดนเรียกชี้แจงกันหรือเปล่า ล่าสุด หนุ่มโดม-ปกรณ์ ลัม ก็ติดโผรายชื่ออยู่ในนั้น เตรียมยื่นเอกสารแสดงความบริสุทธิ์ใจ 

 

     แต่ถึงจะมีข่าวไม่ดีนัก แต่การเป็นเจ้าของรถหรู ก็คือสุดยอดแห่งความปรารถนาของดาราอีกหลายคน ด้วยเพราะตำนานของความเป็นซูเปอร์คาร์ บวกกับการออกแบบยานยนต์อย่างดีเยี่ยม ตามไปดูกันว่า มีใครบ้างที่ยอมทุ่มเงินเพื่อการครอบครอง โดยเมื่อไม่กี่วัน เจ-เจตริน เพิ่งโพสต์รูปรถ Porsche รุ่น 991 S พร้อมเขียนบรรยายภาพไว้ในไอจีว่า “ต้องเอาออกไปวิ่งบ้าง จอดนานกลัวมดขึ้น” 

 

     สาวนุ่น-วรนุช ดาราและศรีสะใภ้แห่งตระกูลภิรมย์ภักดี เห็นเธอหน้าหวานอย่างนี้ แต่ก็เป็นคนรักความเร็ว เลยเป็นเจ้าของซูเปอร์สปอร์ตคาร์ ASTON MARTIN DBS VOLANTE เปิดประทุนไว้รับลมเย็นๆ เช่นเดียวกับสองเพื่อนซี้ดีเจเพชรจ้าและดีเจภูมิ ผู้คลั่งไคล้ในงานดีไซน์สินค้าแบรนด์เนมประเภทต่างๆ ก็ยังมีรถหรูจอดไว้ในบ้านหลายคัน 

 

     รวมทั้ง Porsche 911 Turbo S ของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ถูกเอ่ยชื่อรถรุ่นนี้ขึ้นมา หลังเกิดกรณีหย่าร้างกับเอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม เพื่อตัดความสัมพันธ์ฉันท์สามี-ภรรยา หม่ายสาวไม่ขออะไรมาก นอกจากซูเปอร์คาร์คันนี้เพียงอย่างเดียวที่มีความหมายต่อชีวิตของเธอเหลือเกิน ไม่ต่างไปจาก Porsche Cayman เพิ่งจะไปจอดในบ้านของหนูใหม่-ดาวิกา เมื่อสองปีก่อน หลังจากที่คุณแม่ซื้้อให้เป็นของขวัญฉลองเบิร์ธเดย์ให้กับลูกสาวสุดเลิฟ

>> รถสุดรัก Porsche 911 Turbo S ของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ <<

100249-r-1441362481274

>> Porsche Cayman ของหนูใหม่-ดาวิกา <<

1495978896411

ขอบคุณภาพจาก : janienineeleven , davikah