“แทยอน” เตรียมเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ในคอนเสิร์ตเดี่ยวเย็นนี้

“แทยอน” เตรียมเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ในคอนเสิร์ตเดี่ยวเย็นนี้

หลังจากที่ให้แฟนๆ รอมานานสาว “คิม แทยอน” พี่ใหญ่ของวงเกิร์ลกรุ๊ป Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) บินเดี่ยวมาจัดคอนเสิร์ต ‘TAEYEON solo concert “PERSONA” in BANGKOK’ ที่ไทย ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

     และวันนี้เรามีบทสัมภาษณ์เป็นการอุ่นเครื่องให้กับเหล่าโซวอน (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ของสาวๆ วง Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตเดี่ยว ก่อนที่จะไปสนุกและฟังเสียงเพลงเพราะๆ จากสาวคนนี้ในคอนเสิร์ต ‘TAEYEON solo concert “PERSONA” in BANGKOK’ ที่ขอบอกเลยว่างานนี้ แฟนๆ ต้องฟินกันแน่ๆ

  IMG_1421

IMG_1430

     “แทยอน” เล่าว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้เธอจะพยายามทำให้เต็มที่เพื่อให้แฟนๆ ได้ประทับใจ และสำหรับบัตรที่หมดภายใน 2 นาที และเธอยังบอกอีกว่ารู้สึกเสียดายกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ ที่เธอได้เล่นแค่วันเดียว และถ้ามีโอกาสครั้งหน้าจะไม่พลาดที่จะเล่นคอนเสิร์ตให้แฟนๆ ชาวไทยได้ดูหลายๆ รอบ

     “สำหรับตัวเองรู้สึกเชื่อในโซวอนไทย ที่มาให้กำลังใจตัวเธอและในคอนเสิร์ตวันนี้ก็จะทำเต็มที่เพื่อทุกๆ คนเช่นกัน และรู้สึกเสียดายที่ได้เล่นคอนเสิร์ตแค่รอบเดียวเท่านั้น.. ต้องขอโทษด้วยที่เล่นแค่รอบเดียว และถ้ามีโอกาสต่อไปจะขออยู่เมืองไทยหมายๆ วัน และเล่นคอนเสิร์ตให้ดูหลายๆ รอบนะคะ”

     สำหรับคอนเสิร์ตเย็นนี้สาวแทยอน บอกว่า อยากให้แฟนๆ อยู่กันจนจบคอนและอย่าเพิ่งลุกไปไหนเพราะเธอมีเซอร์ไพรส์มาให้ทุกคน

     “ตั้งแต่เล่นคอนเสิร์ตมาเธอชอบช่วงท้ายคอนเสิร์ตมากๆ เพราะเธอจะได้ใกล้ชิดกับแฟนๆ กันมากขึ้น และวันนี้ก็ได้เตรียมเซอร์ไพรส์มาเยอะ และอยากให้แฟนๆ ได้ติดตามในคอนเสิร์ตวันนี้”