"บางกอกกล๊าส"เปิดรังดวล"นครราชสีมา"ศึกไทยลีก

"บางกอกกล๊าส"เปิดรังดวล"นครราชสีมา"ศึกไทยลีก

บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดบ้านบู๊ นครราชสีมา มาสด้า ในศึกโตโยต้าไทยลีก คู่บิ๊กแมตช์ค่ำวันนี้

      การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 คู่ที่น่าสนใจวันนี้  ที่สนามลีโอ สเตเดียม บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 4 ที่มี 30 แต้มจาก 16 นัด เปิดบ้านรับมือ นครราชสีมา มาสด้า ทีมอันดับ 11 ที่มี 20 แต้มจาก 16 นัด  เวลา 19.00 น. 

     ความพร้อมเกมนี้ เริ่มที่เจ้าบ้าน ออเรลิโอ วิดมาร์ กุนซือใหญ่บางกอกกล๊าส ยังไม่มี พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ และ พิชิต เกสโร ที่ยังบาดเจ็บ แต่จะมีข่าวดีที่ ศราวุฒิ มาสุข และ อาเรียล โรดริเกซ อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์
    
     สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวแรกที่คาดว่าน่าจะลงสนามให้บางกอกกล๊าส เอฟซี ประกอบด้วย พิศาล ดอกไม้แก้ว,  อิเคดะ จูราโตะ, แม็ทธิว สมิธ, ปิยะชนก ดาฤทธิ์, ทัศนพงษ์ หมวดดารักษ์, โตติ, ณัฐชัย ศรีสุวรรณ, มงคล นามนวด, ยาสมานี คัมโปส, จักรพันธ์ พรใส, ชาตรี ฉิมทะเล
    
     ด้าน มิลอส โจซิค กุนซือทีมเยือนอาจได้ตัว กีรติ เขียวสมบัติ ที่กลับมาจากอาการบาดเจ็บแล้ว มีชื่อลุ้นลงสนาม มีลุ้นประสานงานร่วมกับ โดมินิค อาดิเยียห์ และ ชาคริต ระวันประโคน
    
      สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวแรกที่คาดว่าน่าจะลงสนามให้ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ประกอบด้วย สรานนท์ อนุอินทร์ (ผู้รักษาประตู), เดชา สร้างดี, เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, วิคเตอร์ อิกโบโนโฟ, เอกณัฏฐ์ คงเกตุ, นฤพล อารมณ์สวะ, กฤษดา เหมวิพัฒน์, อธิบดี เอติรัตน์, ชนัตพล สิกขะมณฑล, โดมินิค อาดิเยียห์, ชาคริต ระวันประโคน

โปรแกรมการแข่งขันคู่อื่นๆ
18:00    
ซูปเปอร์ พาวเวอร์ พบ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด    
สุพรรณบุรี เอฟซี พบ ราชนาวี เอฟซี    
19:00    
สุโขทัย เอฟซี พบ พัทยา ยูไนเต็ด