แจ้งจับ! ลุงหื่นลอบข่มขืนหลานวัย15 นาน3เดือนจนตั้งท้อง

แจ้งจับ! ลุงหื่นลอบข่มขืนหลานวัย15 นาน3เดือนจนตั้งท้อง

แม่เหยื่อโร่แจ้งความสภ.วังสะพุง ลุงหื่นลอบข่มขืนหลานวัย15นาน3เดือนจนตั้งท้อง เผยถูกขู่ฆ่าให้ตาย

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 27 พ.ค.60 นางสาวสวย (นามสมมติ) ชาวตำบลเขาหลวง อ.วังสะพุง จ.เลย พานางสาวเม ((นามสมมติ)) ลูกสาวอายุ 15 ปี ถูกญาติมีศักดิ์เป็นลุง อยู่บ้านติดกันบังคับข่มขืนจนลูกสาวตั้งท้องได้ 8 เดือน เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.นิธิศ แสงนภากาศ สว.(สอบสวน) สภ.วังสะพุง จ.เลย

น้องเม ซึ่งมีบุคลิกเป็นทอมบอย อยู่ในอาการหวาดผวาและวิตกกังวล ได้เล่าให้ฟังว่า ถูกนายสน ซึ่งเป็นญาติห่างๆ บังคับข่มขืนครั้งแรก เมื่อวันที่ 3 ต.ค.59 ต่อเนื่องวันที่ 4 ต.ค.59 รวม 2 ครั้ง และในเดือนพฤศจิกายน 59 ถูกข่มขืน 3 ครั้ง และเดือนธันวาคม 59 อีก 3 ครั้ง รวมเป็น 8 ครั้ง

โดยทุกครั้งจะอยู่ช่วงระหว่างเวลา 3-4 ทุ่ม ที่พ่อแม่ไปกรีดยาง นายสนอาศัยจังช่วงกลางคืนย่องเข้ามาปลดกลอนห้องนอนที่อยู่ชั้นล่าง เข้ามาบังคับกดให้นอนกับพื้น จากนั้นใช้มือบีบคอไม่ให้ร้องข่มขืนจนเสร็จ และทุกครั้งจะข่มขู่ว่าไม่ให้ไปบอกใครถ้ารู้จะฆ่าให้ตาย จนครั้งสุดท้าย เมื่อวันที่ 21 ธ.ค.59 ได้บอกนายสนไปว่าประจำเดือนไม่มา ตั้งแต่วันนั้นนายสนก็ไม่ได้เข้ามาข่มขืนอีก แต่เมื่อมีโอกาสก็จะใช้คำพูดขู่ยามลับตาคนอื่น อยู่ตลอดเวลา

นางสาวสวย ผู้เป็นแม่ เล่าทั้งน้ำตาว่า เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา พาลูกสาวไปนั่งกินข้าวกับญาติๆ เห็นมีอาการผิดปกติ เมื่อเห็นนายสน ซึ่งได้รวมญาติอยู่ด้วย จนร้องจะกลับบ้านท่าเดียว พยายามให้นั่งกินข้าวก่อนก็ไม่ยอม เมื่อถึงบ้าน ลูกสาวได้บอกว่า แม่อย่าโกรธหนูนะ พร้อมร้องไห้ไปด้วยว่าถูกนายสน บังคับข่มขืนและขู่ฆ่าตั้งแต่เดือนตุลาคม –ธันวาคม 59 รวม 8 ครั้ง ซึ่งตนเองสงสัยว่าลูกสาวช่วงหลังอ้วนขึ้นแต่ไม่คิดว่าจะตั้งท้องจากการถูกข่มขืน

เมื่อญาติของนายสน ทราบเรื่องได้มาขอเจรจาชดใช้เงินจำนวน 150,000 บาท ผ่อนเป็นรายเดือน พร้อมจะรับผิดชอบดูแลเด็กในท้อง แต่ตนไม่ยอม ได้ร้องขอความช่วยเหลือไปยังมูลนิธิปวีณา หงสกุล และพาลูกสาวเข้าแจ้งความ ส่วนทางด้านนางปวีณา หงสกุล เมื่อทราบเรื่องได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.สุจิน นาวเรือน ผกก.สภ.วังสะพุง ช่วยตรวจสอบเรื่องดังกล่าว และช่วยเหลือเด็ก

พ.ต.อ.สุจิน นาวเรือน ผกก.สภ.วังสะพุง เปิดเผยว่า วันนี้ได้เรียก พงส.เจ้าของคดี มาร่วมสอบถามแม่และเด็กผู้เสียหายในเบื้องต้น พร้อมแจ้งความลงบันทึกประจำวัน ก่อนหน้านั้น พงส.ได้มีส่งตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ.วังสะพุง เพื่อหาร่องรอยการข่มขืน ส่วนการสอบปากคำเด็กซึ่งมีอายุต่ำกว่า 18 ปี จะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 29 พ.ค.60 โดยมีสหวิชาชีพ ทนาย อัยการ สังคมสงเคราะห์และตำรวจ ร่วมสอบปากคำ เมื่อร่วมสอบปากคำเสร็จ จากนั้นก็จะออกหมายเรียกนายสนมารับทราบข้อกล่าวหา ถ้าครั้งแรกไม่มาจะออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ถ้าไม่มาอีกก็จะขอศาลออกหมายจับทันที