เมืองทองฯคว้าตัว“สิโรจน์ ”ร่วมทัพเลก 2 (มีคลิป)

เมืองทองฯคว้าตัว“สิโรจน์ ”ร่วมทัพเลก 2 (มีคลิป)

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าดีกรีทีมชาติไทยจากทีมอุบล ยูเอ็มทีฯ สโมสรร่วมศึกโตโยต้า ไทยลีก มาร่วมทีมในช่วงเลก 2

      ข่าวคราวความเคลื่อนไหวการเสริมทัพตัวผู้เล่นใหม่ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยลีก โดยล่าสุดประกาศคว้าตัว “ปีโป้” สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าดีกรีทีมชาติไทยชุดใหญ่ วัย 24 ปีจาก อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ทีมร่วมศึกโตโยต้า ไทยลีก มาค้าแข้งในถิ่นเอสซีจี สเตเดียม อย่างเป็นทางการ โดยจะเข้ามาเสริมความแข็งกแกร่งให้กับทีม ในช่วงเลกที่ 2 ต่อจาก เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส กองหน้าชาวบราซิล อดีตดาวซัลโวไทยลีก

      เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางด้าน “บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ ได้เผยถึงดีลสำคัญครั้งนี้ว่า “ต้องขอยินดีต้อนรับ สิโรจน์ เข้าสู่ทีม เอสซีจี เมืองทองฯ อย่างเป็นทางการ ซึ่งอย่างที่ทุกคนทราบว่า ศักยภาพฝีเท้าของเขา ได้รับการพิสูจน์มาแล้วในระดับทีมชาติ ที่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ซูซูกิ คัพมาครองในปีล่าสุด ก็ถือว่าการเข้ามาของ สิโรจน์ จะเป็นการเติมเต็มแนวรุกให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น ซึ่งเรามีเป้าหมายที่จะพาทีม ไล่ล่าความสำเร็จทั้งฟุตบอลถ้วยทั้ง 3 รายการใหญ่ในประเทศให้ได้ ส่วนรายละเอียดสัญญาจะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ หลังจากเจ้าตัวกลับมาจากภารกิจรับใช้ทีมชาติไทยซึ่งจะไปแข่งขันที่ประเทศอุซเบกิสถาน วันที่ 6 มิถุนายนนี้"

คลิป : https://www.facebook.com/SCGMuangthongUnited/videos/1573917379299701/

ขอบคุณภาพ และคลิปจาก : Muangthong United FC.