'พล.อ.พัลลภ' ซัดชั่วช้าหน้าตัวเมีย ปัดอยู่เบื้องหลังบึ้มรพ.

'พล.อ.พัลลภ' ซัดชั่วช้าหน้าตัวเมีย ปัดอยู่เบื้องหลังบึ้มรพ.

ยันไม่เกี่ยวบึ้มรพ.พระมงกุฏ "พัลลภ" ลั่นเป็นทหารอยู่ในสงครามจนเป็น "พล.อ." รู้กฏดี ประณามคนทำ "คิดสั้น ชั่วช้า เลวทราม หน้าตัวเมีย" ปัดรู้จัก "โกตี๋"

เมื่อวันที่ 26 พ.ค. พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี อดีตรองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน (รองผอ.รมน.) ให้สัมภาษณ์ ถึงกรณีที่มีการพาดพิงว่านายทหารอักษรย่อพ. ว่าเป็นพล.อ.พัลลภ ไปเกี่ยวข้องกับการระเบิดที่โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้าที่ผ่านมา ว่า ตนเป็นทหารมาตลอดชีวิต อยู่ในสนามรบตั้งแต่ยศ ร.ต. ถึงยศ พล.อ. ตนรู้ดีว่าในการทำสงคราม เราจะไม่มีการยุ่งเกี่ยวกับโรงพยาบาลกับหมอ พวกเรารู้กฏข้อนี้ดี

"เรารบกันขนาดไหน เราก็ไม่ทำอะไรโรงพยาบาล ผมเป็นทหารมาตลอดชีวิตจนเกษียณมาแล้วก็หลายปี ผมรู้กฏดี และผมก็ขอประณามคนทำว่าเป็นคนคิดสั้น ชั่วช้า เลวทราม หน้าตัวเมีย ผมจะทำไปทำไมมันมีพาดพิงมาว่ามีอักษรพ.พานและคิดว่าเป็นผมใครมาถามผมก็บอกแบบนี้" พล.อ.พัลลภ กล่าว

พล.อ.พัลลภ กล่าวต่อว่า ขอยืนยันว่าไม่รู้จัก และเกี่ยวข้องกับโกตี๋ เพราะฉะนั้น จะมาพาดพิงตนไม่ได้ ตั้งแต่ตนเล่นการเมืองมา ก็เล่นแต่การเมือง ไม่ยุ่งเกี่ยวกับใคร ขนาด พล.ต.จำลอง ศรีเมือง อดีตแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ที่เป็นเพื่อนรัก ยังไม่ยุ่ง ยังไปว่าชอบสร้างความแตกแยก แล้วตนจะไปยุ่งกับใคร