“ป็อกบา” อวยพรยูเว่คว้าแชมเปี้ยนสลีก

“ป็อกบา” อวยพรยูเว่คว้าแชมเปี้ยนสลีก

“ปอล ป็อกบา” กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า อวยพรให้อดีตต้นสังกัดเดิมอย่างยูเวนตุส เอาชนะ เรอัล มาดริด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ

โดย ป็อกบา เพิ่งย้ายกลับมาอยู่แมนฯยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงกับ 4 ปี กับยูเวนตุส ด้วยตำแหน่งแชมป์ เซเรีย อา 4 สมัย และ โคปปา อิตาเลีย 2 สมัย

อย่างไรก็ตาม ป็อกบา ต้องพบกับความผิดหวังในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงฯ เมื่อปี 2015 จากการที่ ยูเว่ แพ้ บาร์เซโลน่า 1-3 ซึ่งด้วยเหตุดังกล่าวทำให้เจ้าตัวหวังเห็น ยูเวนตุส ทำได้สำเร็จในฤดูกาลนี้

ล่าสุดดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสได้กล่าวถึงทีมเก่าที่มีคิวจะพบกับ เรอัล มาดริด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศปีนี้ว่า ถ้า ยูเวนตุส ได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ตนจะมีความสุขมากๆ  และตนก็อยากจะเจอกับยุเวนตุส ในถ้วยซูเปอร์คัพ ขออวยพรให้เพื่อนเก่าทุกคนโชคดี

ทั้งนี้ ป็อกบา เพิ่งช่วย "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก มาครองเป็นสมัยแรกได้อย่างยิ่งใหญ่ จากการเอาชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 2-0 ในเกมรอบชิงฯ เมื่อวันพุธที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวเป็นคนทำประตูขึ้นนำ 1-0 ด้วย