วาริกซ์เซ็น3ปีผลิตชุดแข่งสโมสรฟุตซอลญี่ปุ่น

วาริกซ์เซ็น3ปีผลิตชุดแข่งสโมสรฟุตซอลญี่ปุ่น

วาริกซ์ รุกตลาดเอเชียคว้าสิทธิ์ผลิตชุดแข่งขันให้กับทีมทีมฟุตซอลญี่ปุ่นเป็นเวลา 3 ปี

นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท วาริกซ์ สปอร์ต จำกัด และ สโมสรฟุตซอลชั้นนำในฟุตซอลลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น “บาร์ดรอล อุรายาสึ” จากเมืองชิบะ นำโดย มร.ริวเซ ชิโอยะ ประธานสโมสร ลงนามสัญญาเป็นผู้ผลิตชุดแข่งขันให้สโมสรบาร์ดรอล อุรายาสึ อย่างเป็นทางการเป็นเวลา 3 ปี พร้อมเตรียมแผนพัฒนารองเท้ากีฬาฟุตซอลเกรดพรีเมี่ยมให้กับญี่ปุ่น และเตรียมเปิดตัวรองเท้าฟุตซอลรุ่นใหม่ให้นักกีฬาฟุตซอลชาวไทย

นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการบริษัทวอริกซ์ กล่าวว่า การทำสัญญากับสโมสรบาร์ดรอล อุรายาสึ เป็นความสำเร็จครั้งสำคัญ และเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งของวอริกซ์ เนื่องจากญี่ปุ่นเป็นหนึ่งในประเทศที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพ และมาตรฐานการผลิตในระดับแนวหน้าของโลก การที่สโมสรฟุตซอลชั้นนำ ระดับท็อปทรีของญี่ปุ่นมอบความไว้วางใจและเลือกให้วอริกซ์เป็นผู้ผลิตชุดแข่งขันกีฬานานถึง 3 ปี จึงถือเป็นเครื่องยืนยันอย่างชัดเจนถึงคุณภาพและมาตรฐานการผลิตระดับสากลของวอริกซ์อย่างแท้จริง

นอกจากนี้ นายวิศัลย์ ยังกล่าวเสริมว่า นอกเหนือจากการผลิตชุดแข่งขันให้กับนักฟุตซอลสโมสรบาร์ดรอล อุรายาสึ แล้ว วอริกซ์กำลังทำงานร่วมมือกับทางสโมสรเพื่อพัฒนารองเท้ากีฬาฟุตซอลเกรดพรีเมี่ยม โดยนักกีฬาฟุตซอลทีมชาติญี่ปุ่นจะเข้ามามีส่วนร่วมในทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ เพื่อให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบและพัฒนาจากการใช้งานของนักกีฬามืออาชีพอย่างแท้จริง